• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

บูทไหล คืออะไร และเกิดจากอะไรคับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311192
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A311192

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
16 ก.ย. 2009
ข้อความ
850
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
บูทไหล คืออะไร และเกิดจากอะไรคับ รบกวนหน่อยคับ..
 


บูสไหล คือ แรงดันเกินกำหนดที่ตั้งไว้อะครับ

หน้าจะเกิดจาก เวสเกต นะครับ

แต่รู้ว่า อันตรายแน่ๆ 55


รอพี่ๆมาตอบครับ ไม่รู้ว่าถูกรึป่าว ^^
 
มันก็เหมือนกับน้ำแตกอ่ะครับ

ไม่ได้ทะลึ่งนะ

โบติดบูสขึ้นมา เวสเกตจะเป็นประตูระบายแรงดันบูสต์ที่เกินออกจากที่เราตั้งไว้ทิ้งเป็นไอเสียไป โบเดิม เวสเกตกระป๋อง ก็จะอึดๆได้ระดับนึง นานๆไปเวสเกตหมดสภาพ บูสต์มาหนัก ดันไม่ระบายออก(เร็วบ้างช้าบ้าง เริ่มคุมบูสต์ไม่นิ่ง) แรงดันจากใบหลังย้อนมาบวกกะเข้าไอดีทางใบหน้าก็มีแต่จะปั่นเพิ่มจากองศาลิ้นปีกผีเสื้อที่สัมพันต์กับแรงกดคันเร่งที่มากขึ้นขึ้นเรื่อยๆ ไหลไปเรื่อย ตราบเท่าที่เวตเกตไม่เปิด หลังจากนั้น ก็แล้วแต่สภาพคนขับแต่ละคน ว่ายกทันมั้ย อิอิ

ปล.ถ้าเวสเกตแยก เลือกใช้ให้อยู่ในช่วงบูสต์ของรถเราด้วยนะครับ เผื่อๆไว้หน่อยก็ดี .........เวลาเมาๆ จะได้ทนบูสต์จากมือที่ซุกซนไปปรับเพิ่มซะหน่อย 55
 
แก้ไขล่าสุด:
A31849;899267มันก็เหมือนกับน้ำแตกอ่ะครับ ไม่ได้ทะลึ่งนะ โบติดบูสขึ้นมา เวสเกตจะเป็นประตูระบายแรงดันบูสต์ที่เกินออกจากที่เราตั้งไว้ทิ้งเป็นไอเสียไป โบเดิม เวสเกตกระป๋อง ก็จะอึดๆได้ระดับนึง นานๆไปเวสเกตหมดสภาพ บูสต์มาหนัก ดันไม่ระบายออก(เร็วบ้างช้าบ้าง เริ่มคุมบูสต์ไม่นิ่ง) แรงดันจากใบหลังย้อนมาบวกกะเข้าไอดีทางใบหน้าก็มีแต่จะปั่นเพิ่มจากองศาลิ้นปีกผีเสื้อที่สัมพันต์กับแรงกดคันเร่งที่มากขึ้นขึ้นเรื่อยๆ ไหลไปเรื่อย ตราบเท่าที่เวตเกตไม่เปิด หลังจากนั้น ก็แล้วแต่สภาพคนขับแต่ละคน ว่ายกทันมั้ย อิอิ ปล.ถ้าเวสเกตแยก เลือกใช้ให้อยู่ในช่วงบูสต์ของรถเราด้วยนะครับ เผื่อๆไว้หน่อยก็ดี .........เวลาเมาๆ จะได้ทนบูสต์จากมือที่ซุกซนไปปรับเพิ่มซะหน่อย 55[/quote กล่าวว่า:
ยกไม่ทันก็แตกใน :coolly-0010::coolly-0010::coolly-0001:
 
แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแลระบบ:

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม