Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

12V ไม่มี oxygen senser หรอคับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31669
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31669

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
21 ก.ค. 2007
ข้อความ
254
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
12v ตัวบ้านเราไม่มี oxygen senser หรอคับ ซื้อวัด af มา ใส่ไม่ได้ เลย แง :cry:
 


12v ปีแรกๆจะไม่มีนะ แต่ปีหลังๆจะมี เคยเห็นในตัวอูม :biggrin:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ขอบคุณครับ :smile:
 
AF ก็คือ Academe Fantasia ใช่ไม๊
 
ถ้าอยากใส่ก็ฝังใหม่แบบรถแก๊ซไปเลย ทีนี้วัดได้แน่

แต่ถ้าจะให้ประโยชน์สูงสุด ใส่ 0c2 แล้ว ก็ต้องเปลี่ยน ecu เป็นของปี 95 ด้วย ทีนี้ก็จะวิ่งขึ้นอีกจิ๊ดนึง

ecu 12v ตัวแรก ได้ตีนปลาย 12v ตัวได้แรงบิด ทอร์คเยอะที่รอบต่ำกว่า ตามเสปคโรงงานครับ
 
งืมๆๆๆๆ ....
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
ถ้าอยากใส่ก็ฝังใหม่แบบรถแก๊ซไปเลย ทีนี้วัดได้แน่

แต่ถ้าจะให้ประโยชน์สูงสุด ใส่ 0c2 แล้ว ก็ต้องเปลี่ยน ecu เป็นของปี 95 ด้วย ทีนี้ก็จะวิ่งขึ้นอีกจิ๊ดนึง

ecu 12v ตัวแรก ได้ตีนปลาย 12v ตัวได้แรงบิด ทอร์คเยอะที่รอบต่ำกว่า ตามเสปคโรงงานครับ


เปลี่ยนกล่องเปนของปี 95 แล้วมันจะมี ข้อเสียอะไรบ้างรึป่าวคับ น่าสนใจจัง งิงิ :wink:
 
เท่าที่นายโอ๋ โอเรนทอน เคยเล่าให้ฟัง

รถเค้าเดิมเป็น 12v กระปุกแท้ กล่องเจ๊ง เลยเปลี่ยนกล่องเป็นปี 95 รุ่นใหม่ โดยเดินสายไฟเพิ่มอีก 1 เส้นของ oc2 แล้วฝัง oc2 ทีท่อเพื่อเข้ากล่อง ผลที่ได้คือ รอบปลาย ไม่วี๊ดว๊าดเหมือนเมื่อก่อน แต่ขับสนุกกว่าเดิม เพราะ แรงบิดมาที่รอบต่ำกว่า ไม่ต้องกดเยอะ ทำให้ขับในเมืองสนุกขึ้น

ส่วนรถผมเดิมเป็น 12 ปี 95 แท้ ขับจนชินไปขับ 12 ปีแรกๆ ก็รู้สึกแบบนี้เหมือนกัน
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
เท่าที่นายโอ๋ โอเรนทอน เคยเล่าให้ฟัง

รถเค้าเดิมเป็น 12v กระปุกแท้ กล่องเจ๊ง เลยเปลี่ยนกล่องเป็นปี 95 รุ่นใหม่ โดยเดินสายไฟเพิ่มอีก 1 เส้นของ oc2 แล้วฝัง oc2 ทีท่อเพื่อเข้ากล่อง ผลที่ได้คือ รอบปลาย ไม่วี๊ดว๊าดเหมือนเมื่อก่อน แต่ขับสนุกกว่าเดิม เพราะ แรงบิดมาที่รอบต่ำกว่า ไม่ต้องกดเยอะ ทำให้ขับในเมืองสนุกขึ้น

ส่วนรถผมเดิมเป็น 12 ปี 95 แท้ ขับจนชินไปขับ 12 ปีแรกๆ ก็รู้สึกแบบนี้เหมือนกัน


แบบนี้สิใช่เลย น่าเปลี่ยนแฮะ:biggrin: ขอบคุณมากค๊าบ:burn:
 
แบบนี้สิใช่เลย น่าเปลี่ยนแฮะ:biggrin: ขอบคุณมากค๊าบ:burn:


ขี่ช้างจับตั๊กแตน ป่าวเนี่ย 55555 อย่าทำอะไรให้มันยุ่งยากเลย เด๊ยวเอ็งจะ งง ซะป่าวๆ

เด๊ยวจะเป็นแบบ โลโก้3เหลี่ยมรูกุญแจ ของหายากอ่ะ
 
ขี่ช้างจับตั๊กแตน ป่าวเนี่ย 55555 อย่าทำอะไรให้มันยุ่งยากเลย เด๊ยวเอ็งจะ งง ซะป่าวๆ

เด๊ยวจะเป็นแบบ โลโก้3เหลี่ยมรูกุญแจ ของหายากอ่ะ

มีเงินอย่างเดียวไม่พอนะเนี้ย...............

ตรงรุ่น ๆ :biggrin:
 
เครื่อง 12 v ตัวใหม่จะประมาณปี 94-95 อยู่ในโฉม 24 vและ อูม มีทั้ง auto และ manual ส่วนอูมจะมีเฉพาะ auto เท่าที่ทราบจากการสอบถามนะคับ ส่วนโฉม 24 v จะมี manual เครื่อง 12 v ตัวใหม่ด้วย ซึ่งจะมี o2 sensor และ ปลั๊ก sensor ต่างๆก็จะเป็นแบบใหม่
 
สวนมากที่เห็นตัวฝาครอบวาวจะเป็นฝาที่โนกๆ มนๆ ไม่มีเหลี่ยม
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม