• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

25 de - 25 neo ต่างกันยังไงครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ 050609007
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

050609007

Member
Register
เข้าร่วม
10 ธ.ค. 2008
ข้อความ
39
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คืออยากรู้ว่ามันต่างกันยังไงคับ :coolly-0045:
 


รู้ว่า neo จะปีใหม่อะครับ สดกว่า
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
แล้วเรื่องระบบไฟ อะคับ เห็นคนส่วนใหญ่บอกว่า neo ระบบ ไฟมีปัญหามากกว่า ตัวธรรมดา:coolly-0007:
 
rb25de neo
เริ่มมีใช้ในr34gtt ประมาณปี 98 ขึ้นไป ใหม่กว่าตัวde
สิ่งที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดคือมีระบบวาล์วแปรผัน
ตัวเกียร์ออโต้สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ที่พวงมาลัย
ลูกสูบกับข้อเหวี่ยงมีขนาดเท่ากัน 86.0x71.7
RB25DE - NON-TURBO twin-cam 140 kW/190 PS (180 - 200hp ) @ 6000 rpm, 255 N·m (26.0 kgf·m) @ 4000 rpm
R32 Skyline RB25DE Camshaft duration 240°in, 232°ex lift: 7.8mm in, 7.3mm ex
R33 Skyline RB25DE Camshaft duration 240°in, 240°ex lift: 7.8mm in, 7.8mm ex
RB25DE NEO Camshaft duration 236°in, 232°ex lift: 8.4mm in, 6.9mm ex
RB25DE NEO- NON-TURBO twin-cam 147 kW/200 PS @ 6000 rpm, 255 N·m (26.0 kgf·m) @ 4000 rpm)
ตัวเทอร์โบ
neo เป็น ball bearing turbo
Intercooler มีขนาดใหญ่กว่านิดหน่อย

เรื่องระบบไฟมันค่อนข้างซับซ้อน
เค้าถึงไม่ค่อยเล่นกัน แต่ถ้าทำแล้วจบได้ก็น่าเล่นครับ
ประมาณนี้ล่ะไม่ค่อยแม่นเท่าไรรอคนอื่นมาเสริมละกัน
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
ขอบคุณสำหรับความรู้คับ
 
rb25de neo
เริ่มมีใช้ในr34gtt ประมาณปี 98 ขึ้นไป ใหม่กว่าตัวde
สิ่งที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดคือมีระบบวาล์วแปรผัน
ตัวเกียร์ออโต้สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ที่พวงมาลัย
ลูกสูบกับข้อเหวี่ยงมีขนาดเท่ากัน 86.0x71.7
RB25DE - NON-TURBO twin-cam 140 kW/190 PS (180 - 200hp ) @ 6000 rpm, 255 N·m (26.0 kgf·m) @ 4000 rpm
R32 Skyline RB25DE Camshaft duration 240°in, 232°ex lift: 7.8mm in, 7.3mm ex
R33 Skyline RB25DE Camshaft duration 240°in, 240°ex lift: 7.8mm in, 7.8mm ex
RB25DE NEO Camshaft duration 236°in, 232°ex lift: 8.4mm in, 6.9mm ex
RB25DE NEO- NON-TURBO twin-cam 147 kW/200 PS @ 6000 rpm, 255 N·m (26.0 kgf·m) @ 4000 rpm)
ตัวเทอร์โบ
neo เป็น ball bearing turbo
Intercooler มีขนาดใหญ่กว่านิดหน่อย

เรื่องระบบไฟมันค่อนข้างซับซ้อน
เค้าถึงไม่ค่อยเล่นกัน แต่ถ้าทำแล้วจบได้ก็น่าเล่นครับ
ประมาณนี้ล่ะไม่ค่อยแม่นเท่าไรรอคนอื่นมาเสริมละกัน

ข้อมูลแค่นี้ก็น่าจะเห็นความแตกต่างได้มากแล้วครับ

:coolly-0044::coolly-0044:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม