ถามเรื่อง2J GE

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ l2ecll3ull
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

l2ecll3ull

ดันลูกเดียว เที่ยว2ลูก
Register
เข้าร่วม
14 มิถุนายน 2011
ข้อความ
290
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เครื่อง2เจ ไม่โบวางจบๆเลยอยู่ที่เท่าไหร่ครับ


แล้วถ้าเอาRB20DET มันจะเทรินเป็น2เจธรรมดาได้มั้ยครับ


ใครพอมีเบาะเเสช่วยเเนะนำทีครับ

(จะเอามาคำนวณ ว่ามันคุ้มมั้ย น่าเปลี่ยนรึเปล่า)

:coolly-0007::coolly-0007::coolly-0007:
 


แสดงว่าใช้20อยู่ใช่ป่าวครับ
แล้วมันเป็นไรถึงจะเปลี่ยนเป็น2jละครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
เป็นอาการแบบกระทู้นี้ครับ
รบกวนอ่านอันนี้ก่อนนะครับhttps://www.cefiro-thailand.com/board/threads/58845

พอเข้าไปหาช่างทีไรมันก็ไม่เป็นอะไรทุกที
เครื่องร้อนบางทีมันก็ไม่เป็น ช่างเค้าก็เช็คไม่ได้เพราะมันปรกติอ่ะครับ

เครื่องเจ ผมคิดว่า ช่างที่รู้ค่อนข้างเยอะ (เท่าที่ตะเวนหาช่างมานะครับ)
แล้วถ้าไม่มีโบก็น่าจะง่ายยิ่งขึ้นไปอีก

ก็เลยมาสืบๆราคาดูอ่ะครับ
ถ้าไม่ไหวยังไงค่อยหาแผนต่อไปครับ
:coolly-0023::coolly-0023:
 
ค่าเครื่อง สองหมี่นกลาง
ค่าวาง ค่าวายสาย หมื่นกลาง เผื่อไปสองหมี่นจำพวกของเหลวที่ต้องเปลี่ยน
เบ็ดเสร็จประมาณ สี่สิบห้า

เทรินเครื่องบางอู่รับเทรินก็ประมาณ ห้าพันครับ
 
ถ้าจะเอา20โบไปเทรินส่งPMหาผมดีกว่า
ค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการเปลี่ยนเครื่องใหม่
น่าจะลดลงได้อีกหน่อยนึง
*แนะนำได้อย่างเดียว งดซื้อขายในหน้านี้ครับ
ไม่เหมาะสมลบได้เลยนะครับ
 
ถ้าจะเอา20โบไปเทรินส่งPMหาผมดีกว่า
ค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการเปลี่ยนเครื่องใหม่
น่าจะลดลงได้อีกหน่อยนึง
*แนะนำได้อย่างเดียว งดซื้อขายในหน้านี้ครับ
ไม่เหมาะสมลบได้เลยนะครับ

แล้ว 26 จะไปวางตรงไหนเนี่ย
 
ก็ไปหาหมอที่ไม่เก่ง มันก็ไม่หายซะทีซิครับเชน
ถ้าอยู่ใน ชลบุรี อาจจะหาช่างที่ถนัด RB ได้น้อยที่ มันก็จริงอยู่
และช่างส่วนใหญ่จะถนัดเจซะมากกว่า ซึ่งถ้าไม่ได้มองหาที่อื่นบ้าง หรือเป็นเพราะด้วยข้อจำกัดของเราเอง เช่น ต้องใช้รถทุกวัน อู่ที่เก่งRBไกลบ้าน หรือไม่อยากห่างรถ เพราะไม่ไว้ใจอู่ที่ยังไม่เคยได้คุย หรือเคยลองปรึกษา มันก็เลยไม่อยากจะใช้ RB ต่อไปแล้ว ไปคบเจดีกว่า จอดที่ไหน เสียที่ไหน ก็ทำได้เกือบทุกที อันนี้ไม่เถียง และก็ไม่ได้บอกว่าเครื่องใครดีใครด้อยกว่ากัน
คิดให้ดีก่อนนะครับ ไม่อยากให้เสียใจทีหลัง แต่ถ้ามันจำกัดด้วยข้อข้างบนดังกล่าว ก็ลองตัดสินใจดูครับ
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
ค่าเครื่อง สองหมี่นกลาง
ค่าวาง ค่าวายสาย หมื่นกลาง เผื่อไปสองหมี่นจำพวกของเหลวที่ต้องเปลี่ยน
เบ็ดเสร็จประมาณ สี่สิบห้า

เทรินเครื่องบางอู่รับเทรินก็ประมาณ ห้าพันครับ

โอ่วแม่เจ้า
บวกอีกนิดได้เครื่องเบอร์โทแล้วนะเนี่ย

ขอบคุณมากครับลุงลอง:coolly-0041::coolly-0041:

ถ้าจะเอา20โบไปเทรินส่งPMหาผมดีกว่า
ค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการเปลี่ยนเครื่องใหม่
น่าจะลดลงได้อีกหน่อยนึง
*แนะนำได้อย่างเดียว งดซื้อขายในหน้านี้ครับ
ไม่เหมาะสมลบได้เลยนะครับ

ยังอยู่ในช่วงประเมิณสถานะการณ์
ถ้าตัดสินใจว่าเปลี่ยนเดี๋ยวบอกพี่ก่อนเลยครับ

ก็ไปหาหมอที่ไม่เก่ง มันก็ไม่หายซะทีซิครับเชน
ถ้าอยู่ใน ชลบุรี อาจจะหาช่างที่ถนัด RB ได้น้อยที่ มันก็จริงอยู่
และช่างส่วนใหญ่จะถนัดเจซะมากกว่า ซึ่งถ้าไม่ได้มองหาที่อื่นบ้าง หรือเป็นเพราะด้วยข้อจำกัดของเราเอง เช่น ต้องใช้รถทุกวัน อู่ที่เก่งRBไกลบ้าน หรือไม่อยากห่างรถ เพราะไม่ไว้ใจอู่ที่ยังไม่เคยได้คุย หรือเคยลองปรึกษา มันก็เลยไม่อยากจะใช้ RB ต่อไปแล้ว ไปคบเจดีกว่า จอดที่ไหน เสียที่ไหน ก็ทำได้เกือบทุกที อันนี้ไม่เถียง และก็ไม่ได้บอกว่าเครื่องใครดีใครด้อยกว่ากัน
คิดให้ดีก่อนนะครับ ไม่อยากให้เสียใจทีหลัง แต่ถ้ามันจำกัดด้วยข้อข้างบนดังกล่าว ก็ลองตัดสินใจดูครับ

ยังไม่ได้คิดเปลี่ยนทันทีครับ
แค่ขอคำปรึกษาและประเมิณราคาเองก่อนครับ
 
ถ้าคิดจะทำให้มันดีแนะนำเอารถเข้ามา กทม.ครับ
ช่างเยอะแต่ตอนนี้คงท่วมกันหมด
รอซักพักให้น้ำลดค่อยว่ากันครับ
ปัญหาแค่นี้ถ้าเจอช่างที่เข้าใจมันไม่น่ายากครับ
อย่าเพิ่งไปท้อ
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม