• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

สงสัยจังครับเครื่อง JZ กับ Mode comfort & sport

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ Paxtax
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

Paxtax

Member
Register
เข้าร่วม
16 ส.ค. 2011
ข้อความ
164
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
a31 ที่วางเจ นี่ยังสามารถใช้โหมด comfort & sport ได้ไม๊ครับ

ต้องแปลงอะไรเพิ่มไม๊ครับ
 


ย้ายมาหน้านี่นะครับ

สวิทย์ที่ถามมา ถ้าระบบของแร๊คยังเป็นของเดิม และต่อไว้ครบระบบ บวกกับเซนเซอร์บนของโช๊คไฟฟ้าเดิม พร้อมโซนาร์ยังทำงานได้อยู่(จริงๆ) ก็สามารถใช้งานได้ตามปกติครับ
ปล.อาจไม่ถูกต้องทั้งหมด แต่ก็น่าจะตามนี้นะ เพราะรถผมเองก็ไม่มีเซนเซอร์โช๊คมาตั้งแต่ได้มาแระ เหอๆ


อ่ะ อันนี้เอามาให้อ่านเป็นความรู้กันครับ รถรุ่นเราสุดยอดแล้ว อลังการจริงๆ

http://en.wikipedia.org/wiki/Nissan_Cefiro
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ย้ายมาหน้านี่นะครับ

สวิทย์ที่ถามมา ถ้าระบบของแร๊คยังเป็นของเดิม และต่อไว้ครบระบบ บวกกับเซนเซอร์บนของโช๊คไฟฟ้าเดิม พร้อมโซนาร์ยังทำงานได้อยู่(จริงๆ) ก็สามารถใช้งานได้ตามปกติครับ
ปล.อาจไม่ถูกต้องทั้งหมด แต่ก็น่าจะตามนี้นะ เพราะรถผมเองก็ไม่มีเซนเซอร์โช๊คมาตั้งแต่ได้มาแระ เหอๆ


อ่ะ อันนี้เอามาให้อ่านเป็นความรู้กันครับ รถรุ่นเราสุดยอดแล้ว อลังการจริงๆ

http://en.wikipedia.org/wiki/Nissan_Cefiro

ขอโทษครับที่โพสผิดหน้า :coolly-0023: และขอบคุณที่ช่วยย้ายให้ครับ

ถ้าวางเครื่องใหม่แล้วระบบนี้ยังดีอยู่ก็เยี่ยมเลยครับ เพราะมันสุดยอดจริงๆ ครับ ผมใช้อยู่ติดใจมากๆ

ถ้าอนาคตจำเป็นต้องเปลี่ยนเครื่องจะได้หาวิธีอนุรักษ์ระบบนี้และบอกช่างให้เก็บระบบนี้ไว้ให้ได้

ใครวางเครื่องข้ามสายพันธ์แล้วยังใช้ระบบนี้ได้ ช่วยมาให้ความรู้หน่อยนะครับ :coolly-0033:
 
วางเครื่องก้อส่วนเครื่อง สายไฟก้อแค่ตรงเครื่อง ไม่เกี่ยวกับโช๊คและช่วงล่างครับ
โช๊คไฟฟ้ายังใช้งานและทำงานได้อยู่ตามปกติ
ปัญหามีอยู่แค่ว่า โช๊คไฟฟ้ามันค่อนข้างเปราะ และแตกง่าย
หาร้านซ่อมเป็นยากมาก ซ่อมแล้วส่วนมากจะใช้งานได้แต่ไม่เหมือนเดิม คือปรับไฟฟ้าไม่ได้
ซ้ำร้ายที่ญี่ปุ่นเองก้อไม่ได้ใช้ option ตัวนี้ หรือมีก้อน้อยมาก
เพราะฉะนั้นมันจึงมีเข้ามาในระบบเซียงกงน้อยมาก
ถ้าชอบก้อใช้งานระวัง ๆ หน่อยนะครับ
 
เครื่องยนต์กับช่วงล่างคนละส่วนแต่มีปฎิสนธิกัน
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
วางเครื่องก้อส่วนเครื่อง สายไฟก้อแค่ตรงเครื่อง ไม่เกี่ยวกับโช๊คและช่วงล่างครับ
โช๊คไฟฟ้ายังใช้งานและทำงานได้อยู่ตามปกติ
ปัญหามีอยู่แค่ว่า โช๊คไฟฟ้ามันค่อนข้างเปราะ และแตกง่าย
หาร้านซ่อมเป็นยากมาก ซ่อมแล้วส่วนมากจะใช้งานได้แต่ไม่เหมือนเดิม คือปรับไฟฟ้าไม่ได้
ซ้ำร้ายที่ญี่ปุ่นเองก้อไม่ได้ใช้ option ตัวนี้ หรือมีก้อน้อยมาก
เพราะฉะนั้นมันจึงมีเข้ามาในระบบเซียงกงน้อยมาก
ถ้าชอบก้อใช้งานระวัง ๆ หน่อยนะครับ


ขอบคุณหลายๆ ครับคุณออย
ถึงว่าหลายๆ คัน ไม่มีระบบนี้แล้ว มันซ่อมยาก หายากนั่นเอง
อีกหน่อยถ้าเสียและหาอะไหล่ไม่ได้ก็คงต้องเปลี่ยนเป็นโช๊คธรรมดาซิ....ว้า จะนิ่มเหมือนเดิมไม๊น้า :coolly-0043:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
เครื่องยนต์กับช่วงล่างคนละส่วนแต่มีปฎิสนธิกัน

โห พี่ลองฟังดูคุ้นๆ นะครับ เดี๋ยวจาออกลูกออกหลานไม๊เนี่ย ขอบคุณครับพี่ :coolly-0023:
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม