• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ขอทำความฝันของตัวเองสักครั้ง

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ Sparky
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

Sparky

New member
Register
เข้าร่วม
18 ต.ค. 2011
ข้อความ
7
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ก่อนอื่นก็ขอฝากเนื้อฝากตัวก่อนครับ สวัดดีครับผมชื่อต้น และหวังว่าไม่นานคงได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Cef-Thailand.
ความฝันของผมคืออยากมีรถเซฟติดเทอร์โบสักคันเวลาได้ยินเสียงblow off หัวใจแทบสลายเคยคิดจะสานฝันหลายครั้งแล้วแต่ต้องล้มเลิกไปเพราะปัจจัยหลัก "เงิน" แต่คราวนี้เอาจริงแล้วคนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียว ก็ความกรุณาช่วยชี้แนะด้วยน่ะครับ

จุดประสงค์คือ ไว้ใช้งานระยะใกล้ๆ, ขับกินลมในยามราตรี และเอาไว้ฝึก Drift
Project ครั้งนี้ผมคิดว่าจะขึ้นไปหารถมือสองที่กทมแล้วจัดการแปลงโฉมให้เสร็จจากกทมเลยครับ คิดไปคิดมาตั้งนานสรุปจะแรงแบบไม่ข้ามสายพันธุ์ & LPG เพราะหลงไหลในเสียงคำรามของมัน
คำถามครับ
1. ผมไม่จำเป็นต้องหาตัว24V.ใช้หรือป่าวครับเพราะยังไงผมน่าจะยกทำภายในและช่วงล่างของ r32gtrมาใส่หรือพี่ๆมีไอเดียที่ดีกว่า?
2.ช่วยแนะนำเรื่องเกียร์หน่อยครับถ้าจะใช้ดริฟอันไหนดีกว่า AT or MT?
2.2 AT แล้วเวลามันเปลี่ยนมันจะได้ยินเสียงblow offเหมือนMTรึป่าว?
2.3เซฟของเพื่อนเป็น MT มันบอกว่าคลัชแข็งขับในเมืองเหนื่อยเท้ามากๆส่วนใหญ่ผมก็ใช้รถในเมืองครับหรือมันมีวิธีปรับแต่งชุดเกียร์ให้เหมือนรถปกติครับ?
3.ตามจุดประสงค์ข้างบนผมควรจะวางเครือง RB25DET หรือ 26 ไปเลยครับมันจะเกินความเป็นไปรึป่าวและงบประมาณจะเพิ่มขึ้นเยอะป่าว เพราะไม่ได้เอาไปแข่งกับใครอยู่แล้วเอาแค่กดมันๆในเมืองและฝึกดริฟแนะนำด้วยครับ?
3.1 ควรจะเซ็ทโบใหม่หรือเล่นโบที่มากับเครื่องเลย
4.โรบาร์ในรถจำเป็นรึป่าวครับเพราะผมยังจำเป็นต้องใช้เบาะหลังอีกครับหรือมันมีแบบติดแนบตัวถังมากที่สุดแต่ตามความคิดผมถ้ามันแนบตัวถังมากมันก็น่าจะไม่ตรงตามหลักวิศวะกรรรมเรืองการรับแรงสุดท้ายพอเกิดอุบัติเหตุก็ไม่ได้ช่วยอะไร(มั่วเอา)แนะนำด้วย?
5.หารถมือสองปรึกษาท่านใดได้บ้างครับผมดูรถไม่เป็น

ขอบคุณทุกๆคำตอบถ้าถามอะไรผิดไปก็ขออภัยด้วยน่ะครับไม่รู้จริงๆๆๆ(มือใหม่)
 


เด๋วพรุ่งนี้มาช่วยตอบให้เท่าที่รู้นะ
ตอนนี้ไปทำงานก่อนคราบบ
 
งบที่พี่บอกซื้อได้ในราคาประมาณ 250000 - 270000 บาท ครับ
ผมจะตอบเป็นข้อๆ นะครับ

1 12 ก็ได้ครับ 24 ก็ได้ เเต่ 24 จะปีใหม่กว่า บอดี้จะไม่ค่อยผุ
2 เรื่องเกีย MT ขับมันกว่ามากครับ เเต่ราคามันสูงกว่ามากเช่นกัน
2.2 เกียออโตจะได้ยินเสียงโบออฝตอนยกคันเร่งครับผม
2.3 เกีย MT คลัชเเข็งเพราะเป็นครัชซิ่ง ครัชเดิมนิ่มครับไม่เเข็ง
3 วางเครื่องถ้าเน้นใช้งานก็ 25 1JBO พลังเหลือๆ ครับ
3.1 ทำสเต็ปโบเดิมให้เต็มไปก่อนครับ พอชินๆเท้าค่อยอัฟโบใหม่
4 โลบามีประโยชมากครับสำหรับรถซิ่งช่วยได้เยอะครับถ้าจะใส่เบาะหลังก็สั่งทำให้หลบเบาะหลังได้ครับ
5 รถมือสองลองนั่งดูรถในคลับเราที่พี่ๆ เขาทำจบเเล้วขายก็เยอะเเยะครับ
หรือไปเจอในเวปไหนก็เอาลิงมาปรึกษาให้พี่ๆ ในคลับเเนะนำได้ครับผม
ผิดถูกยังไงก็อภัยด้วยครับ :coolly-0003:

ขอให้มีความสุขกับซีฟิโร่นะครับผม:coolly-0005:
 
แก้ไขล่าสุด:
งบที่พี่บอกซื้อได้ในราคาประมาณ 250000 - 270000 บาท ครับ
ผมจะตอบเป็นข้อๆ นะครับ

1 12 ก็ได้ครับ 24 ก็ได้ เเต่ 24 จะปีใหม่กว่า บอดี้จะไม่ค่อยผุ
2 เรื่องเกีย MT ขับมันกว่ามากครับ เเต่ราคามันสูงกว่ามากเช่นกัน
2.2 เกียออโตจะได้ยินเสียงโบออฝตอนยกคันเร่งครับผม
2.3 เกีย MT คลัชเเข็งเพราะเป็นครัชซิ่ง ครัชเดิมนิ่มครับไม่เเข็ง
3 วางเครื่องถ้าเน้นใช้งานก็ 25 1JBO พลังเหลือๆ ครับ
3.1 ทำสเต็ปโบเดิมให้เต็มไปก่อนครับ พอชินๆเท้าค่อยอัฟโบใหม่
4 โลบามีประโยชมากครับสำหรับรถซิ่งช่วยได้เยอะครับถ้าจะใส่เบาะหลังก็สั่งทำให้หลบเบาะหลังได้ครับ
5 รถมือสองลองนั่งดูรถในคลับเราที่พี่ๆ เขาทำจบเเล้วขายก็เยอะเเยะครับ
หรือไปเจอในเวปไหนก็เอาลิงมาปรึกษาให้พี่ๆ ในคลับเเนะนำได้ครับผม
ผิดถูกยังไงก็อภัยด้วยครับ :coolly-0003:

ขอให้มีความสุขกับซีฟิโร่นะครับผม:coolly-0005:
:coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033:
 
ซื้อรถในเย็นๆ ดูรถหลายๆคัน หาซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้ ในเว็บcefiro thailandนี้แหละเวิคสุดละน่าเชื่อถือที่สุด อย่ารีบซื้อ เดี๋ยวจะเจ็บเหมือนผม
หารถได้2วันกำตังไปซื้อเลยดูรถก็ไม่เป็นคิดอย่างเดียวอยากได้กูจะเอา
ใช้แปบเดียวหลังคาผุ ฝาปูด เครื่องหลวม ซื้อรถมา2แสนซ่อมไปอีกแสน กว่าจะได้ขับหล่อจอดอู่เกือบ2เดือน
 
[/B]HX520W[B] กล่าวว่า:
ซื้อรถในเย็นๆ ดูรถหลายๆคัน หาซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้ ในเว็บcefiro thailandนี้แหละเวิคสุดละน่าเชื่อถือที่สุด อย่ารีบซื้อ เดี๋ยวจะเจ็บเหมือนผม
หารถได้2วันกำตังไปซื้อเลยดูรถก็ไม่เป็นคิดอย่างเดียวอยากได้กูจะเอา
ใช้แปบเดียวหลังคาผุ ฝาปูด เครื่องหลวม ซื้อรถมา2แสนซ่อมไปอีกแสน กว่าจะได้ขับหล่อจอดอู่เกือบ2เดือน

โดนใจครับ เป็นเหมือนกันเลย เจ็บเหมือนกัน ของผมห้าว มั่นใจ เราวิศวกรโรงงานรถ เรื่องเครื่อง เรื่องระบบไฟ คิดว่าพอไหวหน่า ซื้อมาขับได้ปกติดีทุกอย่าง ได้รถสภาพเดิมๆตามที่ตั้งใจไว้ แถมเปลี่ยนเครื่องเจโบมาให้ตามที่ต้องการ คือตอนดูผมก็เน้นเรื่องเครื่องดี ไวริ่งครบ เช็คโค้ดได้ คิดว่าช่วงล่างเดิมๆ อย่างอื่นเดิมๆก็ดี น่าจะหมายถึงเจ้าของเดิมไม่เอาไปยำมามาก ปรากฏว่า ขับได้สักพักดีทุกอย่าง แต่อยากอัพช่างล่าง โช๊ค เบรก ไปที่สำนักที่ทำแต่ a31 ทำครับ เซ็งเลยช่างเขาบอกว่า เครื่องแน่น ไวริ่งครบ แต่ตัวถังผุมากๆๆ มีจุดที่ปะแบบขอไปทีมาด้วย เศร้าเลย ตอนแรกว่าจะทำเลย แต่โครงการพักไว้ก่อนครับ
อยากใช้สักระยะให้ชิน รออัพสเต็ป รื้อของใหม่ทีเดียวไปเลย เพราะช่างนั้นเขาบอกว่า ในห้องเครื่องอุปกรณ์ใหม่หมดเลย ท่อยางสีฟ้าของใหม่ หม้อมิเนียมใหม่ แผงแอร์ใหม่ พัดลมไฟฟ้าใหม่ เขาแนะนำว่าใช้ให้อุปกรณ์พวกนี้ถึงอายุก่อน เวลาทำก็ได้ทำทีเดียว ก็เลยยกของเหลวใหม่อย่างเดียวแล้วรอตอนขยับสเต็บทำทีเดียวครับ กะให้รื้อปะผุ ลอกสี ทำใหม่เลย เป็นกำลังใจให้ครับ ยินดีต้อนรับ แต่ถ้าแนวทางท่านแรงกล้าขนาดนี้ จับรถที่ทำมาเลยก็ดีนะครับ ไม่นานมานี้รุ่นน้องผมก็ซื้อเซฟเหมือนกัน พูดเหมือนท่านเป๊ะ จะเอาไปดริฟ มันไปได้รถเต้นท์แถวๆเส้นกาญจนาภิเษก เต้นท์ที่มีแต่รถแต่งเยอะ ตอนซื้อเจ้าของดริฟท์รถมันให้ดูเลย แต่แนะนำอย่างนึงนะครับ จากใจจริงเลย ค่อยศึกษามันไป อย่าห้าว อย่าตีนหนักแต่ต้น ศึกษาดูใจมันก่อน ผมได้ไปลองรถรุ่นน้อง โอ้วฟิลลิ่งยังต่างกันเลย รถที่เซ็ตมา แต่ใจผม ผมอย่างเซ็ตไว้ แดร็กครับ
ช่วงนี้ไม่ค่อยได้พาม้าไปวิ่งเลย หน้าฝน จะปรากฏกายแถวรามอินทราไปบางบ่อ บ้างครับ

ปล. ผมซาบซึ้งอู่มากเลยครับ ผมรู้สึกว่าเขาทำเพราะรักรถจริงๆ รัก a31 แนะนำกันตรงๆ อะไรดีก็ดี แย่ก็แย่ แนะนำจุดที่ต้องระวังเพิ่มด้วย
และซาบซึ้งที่แห่งนี้ด้วยครับ
 
มาหมดตูดกับ cefiro กัน
 
ก่อนอื่นก็ขอฝากเนื้อฝากตัวก่อนครับ สวัดดีครับผมชื่อต้น และหวังว่าไม่นานคงได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Cef-Thailand.
ความฝันของผมคืออยากมีรถเซฟติดเทอร์โบสักคันเวลาได้ยินเสียงblow off หัวใจแทบสลายเคยคิดจะสานฝันหลายครั้งแล้วแต่ต้องล้มเลิกไปเพราะปัจจัยหลัก "เงิน" แต่คราวนี้เอาจริงแล้วคนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียว ก็ความกรุณาช่วยชี้แนะด้วยน่ะครับ

จุดประสงค์คือ ไว้ใช้งานระยะใกล้ๆ, ขับกินลมในยามราตรี และเอาไว้ฝึก Drift
Project ครั้งนี้ผมคิดว่าจะขึ้นไปหารถมือสองที่กทมแล้วจัดการแปลงโฉมให้เสร็จจากกทมเลยครับ คิดไปคิดมาตั้งนานสรุปจะแรงแบบไม่ข้ามสายพันธุ์ & LPG เพราะหลงไหลในเสียงคำรามของมัน
คำถามครับ
1. ผมไม่จำเป็นต้องหาตัว24V.ใช้หรือป่าวครับเพราะยังไงผมน่าจะยกทำภายในและช่วงล่างของ r32gtrมาใส่หรือพี่ๆมีไอเดียที่ดีกว่า?
2.ช่วยแนะนำเรื่องเกียร์หน่อยครับถ้าจะใช้ดริฟอันไหนดีกว่า AT or MT?
2.2 AT แล้วเวลามันเปลี่ยนมันจะได้ยินเสียงblow offเหมือนMTรึป่าว?
2.3เซฟของเพื่อนเป็น MT มันบอกว่าคลัชแข็งขับในเมืองเหนื่อยเท้ามากๆส่วนใหญ่ผมก็ใช้รถในเมืองครับหรือมันมีวิธีปรับแต่งชุดเกียร์ให้เหมือนรถปกติครับ?
3.ตามจุดประสงค์ข้างบนผมควรจะวางเครือง RB25DET หรือ 26 ไปเลยครับมันจะเกินความเป็นไปรึป่าวและงบประมาณจะเพิ่มขึ้นเยอะป่าว เพราะไม่ได้เอาไปแข่งกับใครอยู่แล้วเอาแค่กดมันๆในเมืองและฝึกดริฟแนะนำด้วยครับ?
3.1 ควรจะเซ็ทโบใหม่หรือเล่นโบที่มากับเครื่องเลย
4.โรบาร์ในรถจำเป็นรึป่าวครับเพราะผมยังจำเป็นต้องใช้เบาะหลังอีกครับหรือมันมีแบบติดแนบตัวถังมากที่สุดแต่ตามความคิดผมถ้ามันแนบตัวถังมากมันก็น่าจะไม่ตรงตามหลักวิศวะกรรรมเรืองการรับแรงสุดท้ายพอเกิดอุบัติเหตุก็ไม่ได้ช่วยอะไร(มั่วเอา)แนะนำด้วย?
5.หารถมือสองปรึกษาท่านใดได้บ้างครับผมดูรถไม่เป็น

ขอบคุณทุกๆคำตอบถ้าถามอะไรผิดไปก็ขออภัยด้วยน่ะครับไม่รู้จริงๆๆๆ(มือใหม่)
ตอบให้เป็นข้อๆไปนะครับ
1.ถูกต้องครับ 12v ก็ได้แล้วสับของเอาก็เป็น24แล้ว
(ในกรณีที่ไม่ต้องการ24แท้)
2.จะดริฟท์ต้องm/tครับ
2.2 ได้ยินครับหลักการทำงานของ blow off
แค่คายไอดีครับ ไม่เกี่ยวกับเกียร์ครับ
2.3ครัสท์แข็ง เห็นรถเพื่อนผมใส่หม้อลมคลัสท์รถ10ล้อช่วย ก็ไม่แข็งนะ
3.ในกรณีที่รถเดิม(โรงงาน)ทุกอย่าง
ต้องถามก่อนว่ามีงบมากแค่ใหนครับ
ถ้าจะเอาแบบจบเลยยังไม่โมเครื่อง
ต้องมีแสน++
ถ้าเป็น26เตรียมไว้2แสนเลยครับ
-ค่าเครื่อง+เกียร์+คลัสท์
-หม้อน้ำ+ท่อยาง
-อินเตอร์+ท่ออินเตอร์+ท่อยาง
-ช่วงล่างหน้า+หลังรวมเบรก
-ช๊อกอัพดีๆหน่อย(เด๋วเอาไม่อยู่)
-ท่อไอเสียทั้งเส้น
-ตัดต่อเพลากลาง
-ของเหลวต่างๆ
-เดินสายไฟใหม่
หลักๆก็ประมาณนี้ครับแต่มันจะมีจุกจิกอื่นๆอีกมากมายกว่าจะเสร็จ
3.1ถ้างบเหลือจะเล่นโบใหญ่ก็ได้ครับ
แต่แนะนำว่าลองรถให้คุ้นTEENก่อนดีกว่า
เพราะ!!!!!!!!!!คนที่ไม่เคยขับรถเทอร์โบมาก่อนฟาดทุกรายครับ
เห็นมาเยอะแล้วออกรถวันแรกจัดหนักบูสท์มาเต็ม
ฟาดไปกลางลำไม่ตายก็โชคดีไป
4.โลบาร์มีหลายแบบครับ
-ครึ่งคันหลัง (แต่ครึ่งคันหน้าไม่มีนะ)
-เต็มคันไม่หลบเบาะหลัง
-เต็มคันหลบเบาะหลัง
จริงๆยังมีอีกแต่เอาแค่นี้ล่ะ
จะถามว่าจำเป็นมันก็จำเป็น
จะถามว่ามันไม่จำเป็นมันก็ไม่จำเป็น
ขึ้นอยู่ที่การขับรถของคุณว่าขับแค่ใหน
คึกคะนองเกินไปหรือเปล่า หรือขับเรื่อยๆเชื่อยๆ
เคยมีข่าวใส่โลบาร์เต็มคันแน่นเอียดดด
คว่ำ ตาย เพราะไฟใหม้แล้วออกไม่ได้ติดโลบาร์
5.ลองอ่านดูครับ
https://www.cefiro-thailand.com/board/threads/25208
รับลองไม่ผิดหวัง ได้รถดีแน่นอน


ที่พูดมาทั้งหมดแนะนำแค่20โบก็เหลือพอแล้ว
ลองหารถใครที่เป็น20โบนั่งดู
แล้วจะรู้ว่า 20โบมันไม่ธรรมดา
ขอให้ได้รถดีสมใจครับ
 
ผมก็กำลังเริ่มเหมือนกันเลย ซื้อต่อเพื่อนมา สภาพแยกส่วน ต้องทำใหม่หมด ของก็ไม่ครบ ความรู้ก็น้อย ไม่รู้จะเริ่มยังไง :coolly-0023:

ปล.อยู่ พนมสารคาม ฉะเชิงเทรา ไม่รู้จะทำอู่ไหนดี เห็นเค้าว่าไม่ค่อยมีช่างที่เข้าใจRB
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
ขอขอบคุณทุกๆคำตอบที่ช่วยเตือนสติบางครั้งเราอยากได้อะไรจนลืมคิดให้ถี่ถ้วนสุดท้ายต้งมานั้งเสียใจครับ
 
น่าจะได้คำตอบในใจแล้วนะ
 
ที่พูดมาทั้งหมดแนะนำแค่20โบก็เหลือพอแล้ว
ลองหารถใครที่เป็น20โบนั่งดู

แล้วจะรู้ว่า 20โบมันไม่ธรรมดา
ขอให้ได้รถดีสมใจครับ

ชอบใจก็ตรงเนี่ยยยยยย ขอกระทืบ likeหน่อย:coolly-0003:
 
ผมไช้เครื่อง 20 โบ มาก่อน
แล้วเห็น เพื่อนๆๆไช้ 2 เจ โบ
ตอนลองขับของเพื่อน มันก็ โอเคนะ
แต่พอรถเราวางมา ตอนแรกๆๆ ก็ ขับรู้สึกดีอยู่ครับ
เครื่องก็ ยังดีเหมือนเดิมนะครับ
แต่ความรู้สึก ขับไปขับมา 20 โบ มันกว่าครับ
ถ้าชอบต้นนะ ฟันธง ครับ
ข้อ ดี 20 โบ เอาตัวผมเองเป็นหลักนะครับ
ต้น มาเร็วกว่า
เสียง เร้าใจกว่า
รอบเครื่องมาเร็วกว่า
เวลายกคันเร่ง รอบลงเร็วกว่า
เครื่องเดิมๆๆ นะครับ ตันที่ 200 กม/ชม.ครับ
----------------------------
2 เจโบ
เสียง เงียบเกิน ได้ยินแต่เสียงท่อ ***ท่อเส้นเดิมนะครับ***
รอบขึ้นช้ามาก ***แต่เวลา ขึ้นแล้ว หนักกว่า 20 โบเยอะครับ***
เวลา ยกคันเร่ง รอบลงช้า มันรู้สึก อื้อๆๆ
ต้น ไม่ค่อยดี
ปลายไหล ที่ลองขับ ยังไม่หมด 240 กม/ชม. รอบยังเหลือ แต่ต้องเบลคซะก่อน
***เฟืองท้ายเดียวกันครับ เปลี่ยนแต่เครื่อง กับเกีร์ย เครื่องก็เดิมทั้งคู่ นะครับ***
 
อดีต..............:coolly-0023:
เสี่ยสระแก้ว[1].jpg

ปัจจุบัน...........:coolly-0010:
IMG_0402-re ห้องเครื่อง.jpg

IMG_0406-re ห้องเครื่อง.jpg

อนาคต...........:coolly-0028:
SAM_0950-ห้องเครื่อง.JPG
 

ไฟล์แนบ

  • เสี่ยสระแก้ว[1].jpg
    เสี่ยสระแก้ว[1].jpg
    62.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 74
  • IMG_0402-re ห้องเครื่อง.jpg
    IMG_0402-re ห้องเครื่อง.jpg
    62.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 75
  • IMG_0406-re ห้องเครื่อง.jpg
    IMG_0406-re ห้องเครื่อง.jpg
    67.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 71
  • SAM_0950-ห้องเครื่อง.JPG
    SAM_0950-ห้องเครื่อง.JPG
    71.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 78
ชอบใจก็ตรงเนี่ยยยยยย ขอกระทืบ likeหน่อย:coolly-0003:
แนะนำ จขกท. อยากรู้20โบแรงไง
ลองติดต่อไอ้นี่ดู(ที่มันกระทืบlikeเนี่ย)แล้วจะรู้ซึ้ง:coolly-0010:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #17
คาใจอีกแล้วถ้าเป็น 25 DETจัดหนักไปเลยดีป่าวมันต่างกันยังไงขอความเห็นหน่อยครับ?????
 
คาใจอีกแล้วถ้าเป็น 25 DETจัดหนักไปเลยดีป่าวมันต่างกันยังไงขอความเห็นหน่อยครับ?????
หมายถึงอะไรต่างกันกับอะไรครับ:coolly-0043:
 
ความคิดส่วนตัว นะครับ:coolly-0003:
ถ้า ระหว่าง 20 โบ กับ 25 โบ
เอา 25 โบไปเลยดีกว่า
ราคาเครื่อง ต่างกันไม่เท่าไหร่
ราคาวาง เท่ากัน
แต่ ถ้า 20 โบ กับ 2 เจโบก็..........
บอกไม่ถูก:coolly-0023:
 
อะไหล่สำคัญของเครื่อง 20 โบ เริ่มหายาก หลายๆ อู่ และสำนัก ย้ายไป 25 เพราะ เรื่องอะไหล่ด้วย แต่จริงๆ แล้ว ความสามารถของ 20 โบ ไม่มีใครกังขา
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม