• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

รบกวนด้วยครับ รถวิ่งแล้วมีเสียงดังปุ้ง ตรงห้องเครื่อง

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ jeabkan
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

jeabkan

New member
Register
เข้าร่วม
23 ก.ย. 2011
ข้อความ
14
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
อาการเวลาขับน้ำมันแล้วจะมีเสียงดังที่เครื่องแล้วสายลมตรงน้ำมันเข้าจะหลุดออก แล้วรถจะเร่งไม่ได้จะติดๆๆดับ แต่ถ้าตัดแก๊สแล้วจะหาย รบกวนด้วยครับ:coolly-0007::coolly-0007:
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2
รบกวนพวกพี่ด้วยนะครับ
 
น้ำมันเน่าป่าว เกิดจากวิ่งแต่แก๊ส แล้วพี่เติมแก๊สโซฮอล ถ้าเติมเยอะเกินอาทิตย์นึงผ่านไปนาำมันอาจจะเริ่มเน่าได้

ลองปล่อยน้ำมันเก่าออก แล้วเติมอันใหม่เข้าไปน่าจะหาย
เพราะถ้าเป็นที่ปั๊มติ๊กใกล้จะเสียเนี้ย ติ๊กมันจะไม่ดูดน้ำไปที่หัวฉีด จะทำให้รถสตาร์ติดๆดับๆครับ
 
อาการเวลาขับน้ำมันแล้วจะมีเสียงดังที่เครื่องแล้วสายลมตรงน้ำมันเข้าจะหลุดออก แล้วรถจะเร่งไม่ได้จะติดๆๆดับ แต่ถ้าตัดแก๊สแล้วจะหาย รบกวนด้วยครับ:coolly-0007::coolly-0007:
จะสายลมหรืออะไรก็แล้วแต่...........แต่ถ้าในความหมาย ณ ที่พิมพ์มา แล้วจะเอาน้ำมันที่ไหนไปจ่ายเพื่อการจุดระเบิดละครับ ถ้าสายน้ำมันเข้าหลุด หลุดจาตรงไหน ถ้าหลุดก่อนเข้ากรองเบนซิล ก็กรองตัน(สุดยอดมากที่ทำให้กรองตันได้) แต่ถ้าหลุดจากตรงอืน ก็ต้องมาไล่ดูกัน :coolly-0022:
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
:coolly-0041:ขอบคุณ ครับ แต่สายลมที่ว่าเป็นสายเล็กๆๆที่ด้านหน้าเครื่อง RB20 ครบ เป็นเหมือนตัวไปเปิดวาวล์ตรงน้ำมันเข้าครับ แต่ถ้าเสียบเข้าขคืนก็จะเร่งได้ แล้วอีกอย่างรถผมหากรองน้ำมันเบนซิลไม่เจอ เหมือนจะต่าสายตรงไว้ครับ
 
ใช่ตัวที่อยู่ตรงรางน้ำมันมั้ย ถ้าใช่เค้าเรียกว่าเรกูเรตครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
ใช่ตัวที่อยู่ตรงรางน้ำมันมั้ย ถ้าใช่เค้าเรียกว่าเรกูเรตครับ


ใช่แล้วครับ ตอนนี้ให้ช่างแถวบ้านดู บอกว่าน่าจะมาจากอาการติดแก๊สระบบดูดแล้วเขาปิดทางเข้าช่องอากาศไว้ทำให้เครืองเร่งไม่ได้เวลาวิ่งน้ำมัน จะจริงไหมครับ เพราะลองเช็คแรงดันน้ำมันแล้วปกติ:coolly-0007::coolly-0007:
 
น่าจะเป็นสาย vacuum ที่ต่อระหว่าง intake กับ regulator ที่รางหัวฉีด

ส่วนสาเหตุรอท่านอื่นมาตอบครับ

แต่ถ้าแค่หลุด แนะนำให้เอา cable tie รัดตรงปลายที่เสียบให้แน่น หรือตัดปลายสายส่วนที่บานออกแล้วเสียบเข้าไปใหม่
 
แก้ไขล่าสุด:
ลองตั้งไฟให้อ่อนลงหน่อยครับ และลองเติมน้ำมันเบนซิน 95 ครับ อาการน่าจะดีขึ้น
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
อยากทราบว่าถ้าจะเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยจะดีไหมครับ รบกวนด้วยนะครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
อยากทราบว่าถ้าจะเปลี่ยนเป็นกรองเปลือยจะดีไหมครับ รบกวนด้วยนะครับ


ตอนนี้อาการหนักเพิ่มแล้วครับทั้งแก๊สและน้ำมันวิ่งสะดุดประมาณ ตอนวิ่งสก 2 พันรอบจะดุด เครือ่ง RB20 ติดแก๊สระบบดูดอยู่ครับ:coolly-0044::coolly-0044: รบกวนผู้รู้ด้วยนะครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม