• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ว่าจะถามหลายทีแระ แต่ลืม เกี่ยวกับปุ่ม Power เมื่อวางเจ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ThenaT
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ThenaT

Member
Register
เข้าร่วม
5 เม.ย. 2007
ข้อความ
75
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ก่อนนี้ใช้ 20DE เดิม ปุ่ม Power ก็ใช้งานได้ปกตินะครับ

แต่ตอนนี้วาง J Bo แล้วปุ่ม Power ไม่มีการตอบสนองใด ๆ ไฟขึ้นเฉพาะตอน Hold เลยมีคำถามว่า ถ้าวาง J แล้ว Power ใช้ไม่ได้นี่เป็นเพราะอะไรครับ
-- ช่างต่อไม่ครบ หรือ
-- มันไม่สามารถใช้งานได้กับ J bo

แล้วถ้าเป็นเพราะช่างต่อไม่ครบ มีช่างแนะนำบ้างมั้ยครับ แล้วราคาค่าเดินสายสำหรับ Power นี่จะแพงมากหรือเปล่า

อีกคำถาม ถ้า Power ใช้งานได้กับ J bo ลักษณะของการตอลสนองมันจะประมาณไหนครับ



ขอบคุณครับ
 


น่าจะใช้กับเจไม่ได้นะ
 
ช่างต่อไม่ครบ
 
ต้องต่อไฟจากสวิทช์ เข้าขั้วPWRที่กล่องECUครับ และต่อเข้าที่ขั้วหลอดPOWERไฟที่หลังหน้าปัทม์ด้วย
ให้ช่างต่อตามwiringของ JZ ได้เลยครับ
 
ต้องต่อไฟจากสวิทช์ เข้าขั้วPWRที่กล่องECUครับ และต่อเข้าที่ขั้วหลอดPOWERไฟที่หลังหน้าปัทม์ด้วย
ให้ช่างต่อตามwiringของ JZ ได้เลยครับ


ถูกต้องครับ:coolly-0039:
ถ้า Power ใช้งานได้กับ J bo ลักษณะของการตอลสนองมันจะประมาณไหนครับ
ลากรอบได้มากขึ้น เกียรเปลี่ยนช้าลง แบบว่าขับมันขึ้นอ่ะครับ
 
แก้ไขล่าสุด:
Power ใช้งานได้กับ J bo Auto สังเกตุตอนเปลี่ยนเกียร์มันจะเปลี่ยนช้ากว่าปกติและรอบเครื่องรอบจะต้องสูงกว่าปกติเกียร์ถึงจะเปลี่ยน ส่วน HOLD ของผมมันใช้ไม่ได้ครับเนื่องจาก ECU ของตัวที่ผมวาง(E8) ผมไม่มีโหมดนี้ เลยเข้าใจว่ามันไม่มี เท่าที่รู้มา โหมด Powerจะใช้ไฟ12 volt จ่ายเข้าขา P ที่กล่องโดยผ่านสวิทย์ แต่ โหมด HOLDจะใช้ต่อผ่านสวิทย์ลงกราวด์ ซึ่งสวิทย์เดิมของA31(12V) เลื่อกโหมดไหนมันจะจ่ายไฟ12 volt ออกมาโหมดนั้นครับ

ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยครับ
 
เจโบว์วววว :coolly-0039:
 
ช่างน่าจะไม่ได้ต่อล่ะครับ ถ้าใช้งานได้มันจะทำให้ลากรอบได้ตามคันเร่งครับ กล่าวคือ ปกติ หากไม่ได้ใช้ปุ่มพาวเวอร์ เกียร์จะเปลี่ยนราวๆ 2,500รอบ/นาที หากใช้ปุ่มพาวเวอร์ ถ้าเราไม่ยกคันเร่งนิดนึง มันก็ไม่ยอมเปลี่ยนให้เน้อ ทำให้ลากรอบได้ตามใจสั่ง
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
ชัดแระ ช่างผมมันมั่วแระ ใครมีอู่แนะนำมั่งอ้ะครับ จะเอาไปให้ต่อหน่อย หรือมีวิธีต่อจะบอกเป็นวิทยาทานก็ได้นะครับ


ขอบคุณครับ
 
ชัดแระ ช่างผมมันมั่วแระ ใครมีอู่แนะนำมั่งอ้ะครับ จะเอาไปให้ต่อหน่อย หรือมีวิธีต่อจะบอกเป็นวิทยาทานก็ได้นะครับ


ขอบคุณครับ
B2K MOTORSPORTS อู่อยู่แถวๆ โค้งวัดลาดพร้าวคับผม!:coolly-0020:
ลองโทรถามดูก่อนได้:coolly-0003: เบอร์ช่างกี้ 081-0789708
ลองดูคับ...
 

ไฟล์แนบ

  • etc wiring.pdf
    etc wiring.pdf
    573.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 65
  • 1jz gte ปลั๊กหนา_resize.jpg
    1jz gte ปลั๊กหนา_resize.jpg
    63.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 65
แก้ไขล่าสุด:

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม