• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

(ขอความรู้หน่อย)ใครเคยเซ็ต เทอร์โบ กับ เครื่อง 12 v. บ้างคับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ bbza
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

bbza

Member
Register
เข้าร่วม
3 เม.ย. 2009
ข้อความ
174
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ตอนนี้ผมอยากลองทำดูคับ
อยากรู้ว่าต้องทำไง
แล้วมันจะดีใหม ?
แล้วลูกสูบจะทนบูตได้เท่าไหร่ กี่บาร์ บวกลบต้องไม่เกินเท่าไหร่?
แล้วใช้โบ rb 25 ได้ไหม ?


ขอตามหาเฮดเทอร์โบของ12 v. ก่อน ใครมีเก็บไว้ไม่ได้ใช้ ช่วยลง ราคา พร้อม เบอร์โทรไว้เลยคับ(ขอราคาไม่แพงนะคับ)

ขอบคุณคับ
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2
เงียบเลย...........
 
มีชุดแปลงร่างทั้งชุดแต่เป็นของ RB20DET ได้แต่ เทอร์โบ เวสเกต เฮดเดอร์
O2 ครบๆ รวมไปถึงชุดท่ออินเตอร์ของRB20 ทั้งชุด

ปล.ของเข้าเย็นนี้ ในส่วนของเฮดเดอร์ต้องเอาของ 20 โบไปตัดต่อกับหน้าแปลนของ 12 วาล์ว

รายละเอียด :coolly-0023:0855573513
 
ขึ้นเขา turbo ใหม่เลยครับ เขาของ20โบใส่กับ 12Vไม่ได้ หรือจะไปตัดต่อกับหน้าแปลน12Vก็ได้ครับ turbo ก็ rb20 หรือ 25 แต่คุมboostไม่ให้เกิน0.7บาร์หรือ10ปอนด์ครับเดียวใส้แตก ถ้าอยากกดแช่ยาวๆก็คุมแค่0.5บาร์กำลังดีครับ
Inter เดิมของrb20หรือ25ครับจะได้ไม่รอรอบ
 
บวก ลบ คูณ หารแล้ว วาง20โบแท้คุ้มกว่านะ
ถ้าคิดจะเอากันแบบจริงจัง
ขับไปพักเดียว เดี๋ยวก็อยากขยับ
คราวนี้ละบาน

ถ้ามันอึด ทน แรงจริง เค้าทำกันไปหมดแล้วครับ

ใหนๆมันก็ต้องเสียตังอยู่แล้วทำให้มันดีไปเลยไม่ดีกว่ารื่อออ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
บวก ลบ คูณ หารแล้ว วาง20โบแท้คุ้มกว่านะ
ถ้าคิดจะเอากันแบบจริงจัง
ขับไปพักเดียว เดี๋ยวก็อยากขยับ
คราวนี้ละบาน

ถ้ามันอึด ทน แรงจริง เค้าทำกันไปหมดแล้วครับ

ใหนๆมันก็ต้องเสียตังอยู่แล้วทำให้มันดีไปเลยไม่ดีกว่ารื่อออ
ขอบคุณคับสำหรับแนวทาง
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
ขึ้นเขา turbo ใหม่เลยครับ เขาของ20โบใส่กับ 12Vไม่ได้ หรือจะไปตัดต่อกับหน้าแปลน12Vก็ได้ครับ turbo ก็ rb20 หรือ 25 แต่คุมboostไม่ให้เกิน0.7บาร์หรือ10ปอนด์ครับเดียวใส้แตก ถ้าอยากกดแช่ยาวๆก็คุมแค่0.5บาร์กำลังดีครับ
Inter เดิมของrb20หรือ25ครับจะได้ไม่รอรอบ
ขอบคุณคับสำหรับแนวทาง และคำแนะนำคับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
มีชุดแปลงร่างทั้งชุดแต่เป็นของ RB20DET ได้แต่ เทอร์โบ เวสเกต เฮดเดอร์
O2 ครบๆ รวมไปถึงชุดท่ออินเตอร์ของRB20 ทั้งชุด

ปล.ของเข้าเย็นนี้ ในส่วนของเฮดเดอร์ต้องเอาของ 20 โบไปตัดต่อกับหน้าแปลนของ 12 วาล์ว

รายละเอียด :coolly-0023:0855573513
ขอบคุณคับสำหรับแนวทาง และคำแนะนำคับ
 
ผมอาจจะพอให้คำปรึกษาได้ครับ
อะหลั่ยที่เคยทำก็ยังเก็บไว้อยู่ ตามในรูป
เฮด+เทอร์โบrb20+ชุดท่ออินเตอร์
โทรมาคุยได้ครับ ว่าข้อดี ข้อเสีย เป็นยังไง
089-8806770 กิม
 

ไฟล์แนบ

  • r6.jpg
    r6.jpg
    60.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 197
ถ้าทำไส้ให้แข็งแรงซะหน่อย น่ะ น่าจะขับมันส์น่ะเนี้ย
 
ผมอาจจะพอให้คำปรึกษาได้ครับ
อะหลั่ยที่เคยทำก็ยังเก็บไว้อยู่ ตามในรูป
เฮด+เทอร์โบrb20+ชุดท่ออินเตอร์
โทรมาคุยได้ครับ ว่าข้อดี ข้อเสีย เป็นยังไง
089-8806770 กิม

-หมดไปเท่าไรครับ
- เเล้วขับต่างจากเดิมเยอะไหม? ครับ
 
-หมดไปเท่าไรครับ
- เเล้วขับต่างจากเดิมเยอะไหม? ครับ

- หมดไปไม่มากเท่าไรครับ เพราะมีอะหลั่ยอยู่บ้างแล้ว
และลงมือประกอบ+เซ็ทเองทั้งหมดครับ

- วิ่งดีครับ หน้ามือ-หลังมือครับ
 
- หมดไปไม่มากเท่าไรครับ เพราะมีอะหลั่ยอยู่บ้างแล้ว
และลงมือประกอบ+เซ็ทเองทั้งหมดครับ

- วิ่งดีครับ หน้ามือ-หลังมือครับ

เเจ๋วเลยครับ ท่าน
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม