• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เรื่องเฟืองท้าย

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ tongtong
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

tongtong

Member
Register
เข้าร่วม
3 ต.ค. 2010
ข้อความ
52
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
สอบถามผู้ที่เคยใช้หรือมีประสบการณ์มาก่อนครับ พอดีผมจะซื้อแพท้ายใหม่ r32 gts ไม่รู้จะเลือกเฟืองท้ายเท่าไรดีคับ 3.9 หรือ 4.1 เครื่อง1j gte auto อยากสอบถามว่ามันต่างกันมากมั้ย ขับขี่ธรรมดา ไม่ได้ซิ่งไรมากครับ
 
แก้ไขล่าสุด:


ถ้าขับในเมืองเป็นหลักแนะนำ 4.3 แต่ทางไกลประจำ 4.1 ครับ
3.9 จะเล็กไปสำหรับออโต้ครับ
 
4.1 เหมาะสุดแล้วคับ ต้นไม่อืด ปลายไหลๆ
 
ช่ายเลยครับ ของผม RB20DET ใช้4.3เกียร์1กะ2 หมดไวมาก
 
ผมก็ 25de เกียร์ mt20det ใช้ 4.3
1 กับ 2 หมดไวเช่นกัน ผมใช้วิ่งทางไกลทุกวัน
อยากเปลี่ยนเป็น 4.1 จากบ้านนอกเข้าเมือง 60 กิโล
....แต่พอเข้าในเมืองแล้ว 4.3 มันสสสสส์ดีครับ ในเมืองแค่ 10 กิโลแต่ความมันนนส์บังเกิด ไม่อยากเปลี่ยนเป็น 4.1 เลย

เฮ้ออออ ไม่ลงตัวซะที
เมื่อไหร่ nissan จะทำเฟืองท้ายแปรผันออกมาซักทีน้าาาา
เอาเป็น เฟืองท้าย CVT ท่าจะเหมาะ
 
4.3 ครับ เหมาะสุดแล้ว

jbo auto
 
Rb20 bo mt เฟืองท้าย4.3 ok ไหมครับ
 
ของผม RB20DET MT เฟืองท้าย 4.1LSD ความเร็ง 100 km/hr ใช้รอบเครื่อง 3,000 ต้นแรงดี ปลายไหล แต่ไม่สุดครับมันอื่อๆ เหมือนจะต้องมีเกียร์ 6 มาช่วยครับ สงสัยคงต้องลองหาซัก 3.7 มาลองดู ถ้า 3.9 ไม่น่าแตกต่าง:coolly-0015:
 
ของผม RB20DET MT เฟืองท้าย 4.1LSD ความเร็ง 100 km/hr ใช้รอบเครื่อง 3,000 ต้นแรงดี ปลายไหล แต่ไม่สุดครับมันอื่อๆ เหมือนจะต้องมีเกียร์ 6 มาช่วยครับ สงสัยคงต้องลองหาซัก 3.7 มาลองดู ถ้า 3.9 ไม่น่าแตกต่าง:coolly-0015:
ถ้า 3.7 ต้นอืดแน่นอนคับ
3.9 ปลายไหลๆคับ รับรอง!!
จริงๆแล้ว มันมี 3.909 กับ 3.916 นะคับ ลองดู...

 
ถ้า 3.7 ต้นอืดแน่นอนคับ
3.9 ปลายไหลๆคับ รับรอง!!
จริงๆแล้ว มันมี 3.909 กับ 3.916 นะคับ ลองดู...
:coolly-0046: ขอบคุณครับจะลองหาดูนะครับ แต่เห็นมีคนบอกว่ารอบต้นไม่แตกต่างนะครับ อาจจะใช้เกียร์ต่ำตอนรถติดๆบ้าง ส่วนใหญ่รถผมวิ่งต่างจังหวัดครับ ไม่ค่อยได้ขับในเมือง อาศัยวิ่งยาวๆครับ ไม่เอาแรง แบบว่าใช้รอบต่ำวิ่งประหยัดครับ:coolly-0039:
 
อ้างถึง:
[TBODY] [TD style="BORDER-BOTTOM: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-RIGHT: 1px inset" class=alt2>กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ suratchaphol ถ้า 3.7 ต้นอืดแน่นอนคับ 3.9 ปลายไหลๆคับ รับรอง!! จริงๆแล้ว มันมี 3.909 กับ 3.916 นะคับ ลองดู...


[/TD] [/TBODY]
:coolly-0046: ขอบคุณครับจะลองหาดูนะครับ แต่เห็นมีคนบอกว่ารอบต้นไม่แตกต่างนะครับ อาจจะใช้เกียร์ต่ำตอนรถติดๆบ้าง ส่วนใหญ่รถผมวิ่งต่างจังหวัดครับ ไม่ค่อยได้ขับในเมือง อาศัยวิ่งยาวๆครับ ไม่เอาแรง แบบว่าใช้รอบต่ำวิ่งประหยัดครับ:coolly-0039:
<!-- / message --><!-- sig -->__________________


ถ้าวิ่งทางไกล ใส่ 3.7 ดีกว่าคับ...!!
ที่สําคัญประหยัดแน่นอน(รอบเครื่องไม่สูง ปลายไหลๆเลยคับ)
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม