• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เปลี่ยนเกียร์ธรรมดา 20โบ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ Clul3Jz
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

Clul3Jz

Member
Register
เข้าร่วม
23 พ.ย. 2009
ข้อความ
31
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
1.รวมค่าของค่าแรงเบ๊ดเสร๊จที่พี่ๆเคยทำจบกันที่ประมานเท่าไรคับ ระบุคลัชหน่อยก็ดีคับว่าเดิมหรือคลัชซิ่ง

2.อยากรู้อู่ที่ทำดีทำจบหน่อยคับ ว่าจะไปทำเสาร์นี้แล้วคับ

3.แม่ปั้มคลัชบนกับล่างทำหน้าที่อะไรคับ แล้วอยู่ส่วนไหนของเกียคับไม่รู้จิงๆคับ

4.เพลาผมมันคดด้วยเปลี่ยนทั้งเส้นเลยดีไหมคับราคาแพงไหม หรือว่าสามารถดัดได้ กะจะเปลี่ยนพร้อมกับเปลี่ยนเกียร์ด้วยเลยคับ
 


สนนราคาเท่าไหร่ ถ้ามีเกียร์อยู่ ของครบ ก็คงไม่กี่พัน
อู่ทำจบ อันนี้ลองเช็คๆ ในเว็ปดูมี 2-3 อู่ ย่านรามอินทรา,นนทบุรี ประมาณนี้ละกัน
แม่ปั๊มครัช บน ล่าง ไม่ได้อยู่ที่เกียร์ อยู่ห้องเครื่อง และ ใต้ท้องรถ ทำหน้าที่ ดันน้ำมันกดแผ่นครัช
เพลาเปลี่ยนโลด น่าจะหาได้ไม่ยาก ได้ตุ๊กตานอกสภาพดีมาด้วยก็จะยิ่งดีมาก
 
ลืม เรื่องครัช รู้สึกผ้าของตรงรุ่นจะไม่มี เพราะปัจจุบันใส่ของ big m แล้วเจาะรูเพิ่มเอา
ถ้าตรงรุ่นต้องหาสภาพดีเซียงกง ครัชแต่งก็ต้องระวังเรื่องครัชแข็งหน่อยไม่รู้จะไหวรึเปล่า
 
โทรหาตาเก๋ k-sport...........จบ:coolly-0045:
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม