- เข้าร่วม
- 31 มีนาคม 2011
- ข้อความ
- 7
- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
1.ตอนนี้ผมเปลี่ยนไดร์ชาตจากของเดิม80แอม มาเป็น 120 แอม แบตจำเป็นต้องเปลี่ยนแอมสูงๆตามด้วยไหมคับตอนนี้แบตไช้อยู่ 85 แอมคับ ที่เปลี่ยนเพาะลูกเก่าชาตน้อยมากคับ
2.ตอนนี้เดินเบาไม่เปิดไรเลยนะคับสตาทแต่เครื่อง แบตอยู่ที่ 13.2,13.3 แต่ทุกครั้งที่ผมเปิดวัดไฟเครื่องเสียงจะเปิดตามไปด้วยพวกเพาเว่อพวกแอมติดหมด สวิตมันพ่วงกันไว้คับ ปะมานนี้คับปกติไหมคับ
3.แล้วผมลองเปิดแบบครบๆดูนะคับ เปิดแอร์,ไฟหน้าสูง,ต่ำ,สปอตไลท์,ไฟฉุกเฉิน,เครื่องเสียง(ผมมีแอม 2 ตัว เพาเว่อ 1 คับ) ชาตอยู่ 12.1,12.2,12.3 ปะมานนี้คับ เดินเบากับรอบสูงก็พอๆกันคับ
4.ตอนเวลาไส่เกียไฟจะลดลงทุกครั้งไช่ไหมคับถ้าเราไส่เกียร์แล้วเหยียบเบรคไว้ เหมือนรอบเครื่องจะตกลงหน่อยๆคับ ไฟไนรถก็จะตกตามไปด้วย นอกจากปล่อยเบรคแล้วเร่งไปไฟก็จะกลับมาเหมือนเดิม นี่คืออาการปกติไหมคับ
5.แล้วมีวิธีเช๊คไดร์ชาตไหมคับว่า 120 แอมจิงๆตามที่ช่างเปลี่ยนไห้เรา
2.ตอนนี้เดินเบาไม่เปิดไรเลยนะคับสตาทแต่เครื่อง แบตอยู่ที่ 13.2,13.3 แต่ทุกครั้งที่ผมเปิดวัดไฟเครื่องเสียงจะเปิดตามไปด้วยพวกเพาเว่อพวกแอมติดหมด สวิตมันพ่วงกันไว้คับ ปะมานนี้คับปกติไหมคับ
3.แล้วผมลองเปิดแบบครบๆดูนะคับ เปิดแอร์,ไฟหน้าสูง,ต่ำ,สปอตไลท์,ไฟฉุกเฉิน,เครื่องเสียง(ผมมีแอม 2 ตัว เพาเว่อ 1 คับ) ชาตอยู่ 12.1,12.2,12.3 ปะมานนี้คับ เดินเบากับรอบสูงก็พอๆกันคับ
4.ตอนเวลาไส่เกียไฟจะลดลงทุกครั้งไช่ไหมคับถ้าเราไส่เกียร์แล้วเหยียบเบรคไว้ เหมือนรอบเครื่องจะตกลงหน่อยๆคับ ไฟไนรถก็จะตกตามไปด้วย นอกจากปล่อยเบรคแล้วเร่งไปไฟก็จะกลับมาเหมือนเดิม นี่คืออาการปกติไหมคับ
5.แล้วมีวิธีเช๊คไดร์ชาตไหมคับว่า 120 แอมจิงๆตามที่ช่างเปลี่ยนไห้เรา
แก้ไขล่าสุด: