Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

มีปัญหาเรื่องเกียร์ครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ TRUE31
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

TRUE31

Member
Register
เข้าร่วม
18 ก.พ. 2007
ข้อความ
371
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ตอนเข้าเกียร์มันกระตุกอะครับ:verwirrt: แต่ตอนวิ่งไม่กระตุกอะไรเลย เดินเรียบอะครับ:biggrin: ผมใช้2Jไม่โบนะ
ไม่ทราบว่าเป็นเพราะเหตุอะไรครับ:verrckt:
 


ทำใจๆ

เพลากลางเดิมเซฟเราเนี่ย มันไม่มี ตัวสไลค์

ปลายเกียร์ของ 2 เจ เป็นยอยยาง ตัวสไลค์ของเพลา 2 เจ จะอยู่ท่อนกลาง

พอรถเราไม่มี มันก็ไม่มีอะไรซับแรงมัน

ส่วนที่ 1 เจไม่กระตุก เพราะ ตัวสไลค์มันอยู่ที่ปลายเกียร์ มันไม่ได้หายไปไหน
 
ตอนเข้าเกียร์มันกระตุกอะครับ:verwirrt: แต่ตอนวิ่งไม่กระตุกอะไรเลย เดินเรียบอะครับ:biggrin: ผมใช้2Jไม่โบนะ
ไม่ทราบว่าเป็นเพราะเหตุอะไรครับ:verrckt:

กระตุกแค่ไหนครับมากน้อย
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
กระตุกแรงพอสมควรครับ แล้วก็ได้เปลี่ยนเพลาเป็นJแล้วครับ แต่ยังไม่หายอะครับ
 
สิ่งที่จะทำให้หายกระตุก

1 มุดไปดูเพลาก่อนเลย ต้องมี ยอยยาง กลมๆใหญ่ๆ ต้องมีตัวสไลค์ เพลา ชักเข้า ชักออกได้

2 ระยะเพลา ต้องไม่ห่าง ไม่ยันจนเกินไป

3 รอบเครื่องไม่ควรจะเกิน 800

4 ต่อสัญญาณไฟเบรค เข้า ecu

5 ดูระยะรุนเฟืองท้ายด้วย

6 น้ำมันเกียร์ ตรงเกรตกับเกียร์หรือป่าว ลองเชคตามเวปนอก ถ้าไม่มั่นใจก้านวัดที่ติดมา
 
กระตุกแรงพอสมควรครับ แล้วก็ได้เปลี่ยนเพลาเป็นJแล้วครับ แต่ยังไม่หายอะครับ


อาการจะมาจาเกียร์ป่าวไม่แน่ใจนะครับ

แต่ถ้าเป็นที่เพลา

ลองเช็คระยะคลอนของเพลาดูครับว่ามันให้ตัวได้มาน้อยแค่ไหน ระยะฟรีของเพลา

ลองเอามือหมุ่นเพลาดูน่าจะรู้ครับ ถ้ามากๆมันก็กระชากได้

อยู่แถวไหนครับ
 
เป็นตอนเช้า หรือตอนติดเครื่องใหม่ๆ ริป่าวครับ ถ้าใช่ ตอนนั้นรอบเครื่องมันวอมอยู่ครับ
รอบจะสูง เวลาเข้าเกียร์ แล้วมันจะกระชาก
 
90 เปอร์เซนต์ ของ 2 เจ ทั้งโบ ไม่โบ เป็นหมด

ยืนยัน นอนยัน กลิ้งยัน 55555555555555555
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
ร้านบอกว่าเป็นที่สายไฟเกียร์จริงมากน้อยแค่ไหนหรอครับ กลัวโดนลอก
รถพึ่งวางเครื่องเสร็จอะครับ อยู่ในช่วงกำลังลองรถอยู่ครับ
 
ร้านบอกว่าเป็นที่สายไฟเกียร์จริงมากน้อยแค่ไหนหรอครับ กลัวโดนลอก
รถพึ่งวางเครื่องเสร็จอะครับ อยู่ในช่วงกำลังลองรถอยู่ครับ


งั้นกลับไปให้ร้านวางเครื่องเช็คก่อนดีกว่าเค้าต้องรับประกันให้
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
ขอถามอีกหน่อยครับ เวลาสตาร์ทรถเข็มรอบที่ไมล์มันไม่ขึ้นนะครับ:verwirrt:
แต่ถ้าเปิดแอร์มันจะขึ้น:brick: ยังงี้แก้ที่ตรงไหนหรอครับ
 
ค่าไฟไม่ตรง ระหว่างเครื่องกับไมล์ ให้ช่างไฟหาตำเหน่ง จั้มสายใหม่

สรุปเช็คไฟทั้งระบบ เอาให้สามารถ เช็คโค๊ช เครื่อง+เกียร์ได้

กรณี ใช้ไมล์เดิมๆ ให้ช่างต่อ หลอดเพิ่มมา 1 หลอด คือหลอดเช็คเอ็นจิ้น ประโยชน์มากมาย เช่น ไว้เช็คโค๊ช ความสมบูรณ์ความผิดปรกติของเครื่อง ไว้เตือนเวลาวิ่งแล้วมีปัญหา ไฟตัวนี้จะขึ้นโชว์

กรณี เปลี่ยนเป็นไมล์โตต้าแล้ว ไม่ต้องทำอะไร ระบบ จะครบสมบูรณ์เอง

แนะนำให้ใช้ไมล์โตต้า เพราะจะได้ระบบไฟที่ครบ ไมล์ขึ้นตรง ได้สัญญาณสปีดเซ็นเซอร์เข้า ecu (ไมล์เดิมเป็นสาย กล่องโต้ต้า ต้องการสัญญาณไฟฟ้า)

มีวิธีแก้ ถ้าอยากได้ไมล์เดิม หาเรือนไมล์ของโตต้า มาต่อเพิ่มแล้วซ่อนไว้ หรือไม่ก็ใส่พวก กล่องแปลงสัญญาณ mpex
 
ค่าไฟไม่ตรง ระหว่างเครื่องกับไมล์ ให้ช่างไฟหาตำเหน่ง จั้มสายใหม่

สรุปเช็คไฟทั้งระบบ เอาให้สามารถ เช็คโค๊ช เครื่อง+เกียร์ได้

กรณี ใช้ไมล์เดิมๆ ให้ช่างต่อ หลอดเพิ่มมา 1 หลอด คือหลอดเช็คเอ็นจิ้น ประโยชน์มากมาย เช่น ไว้เช็คโค๊ช ความสมบูรณ์ความผิดปรกติของเครื่อง ไว้เตือนเวลาวิ่งแล้วมีปัญหา ไฟตัวนี้จะขึ้นโชว์

กรณี เปลี่ยนเป็นไมล์โตต้าแล้ว ไม่ต้องทำอะไร ระบบ จะครบสมบูรณ์เอง

แนะนำให้ใช้ไมล์โตต้า เพราะจะได้ระบบไฟที่ครบ ไมล์ขึ้นตรง ได้สัญญาณสปีดเซ็นเซอร์เข้า ecu (ไมล์เดิมเป็นสาย กล่องโต้ต้า ต้องการสัญญาณไฟฟ้า)

มีวิธีแก้ ถ้าอยากได้ไมล์เดิม หาเรือนไมล์ของโตต้า มาต่อเพิ่มแล้วซ่อนไว้ หรือไม่ก็ใส่พวก กล่องแปลงสัญญาณ mpex

เช็คไฟทั้งระบบ ทำได้ที่ไหนครับแนะนำหน่อย
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #14
ค่าไฟไม่ตรง ระหว่างเครื่องกับไมล์ ให้ช่างไฟหาตำเหน่ง จั้มสายใหม่

สรุปเช็คไฟทั้งระบบ เอาให้สามารถ เช็คโค๊ช เครื่อง+เกียร์ได้

กรณี ใช้ไมล์เดิมๆ ให้ช่างต่อ หลอดเพิ่มมา 1 หลอด คือหลอดเช็คเอ็นจิ้น ประโยชน์มากมาย เช่น ไว้เช็คโค๊ช ความสมบูรณ์ความผิดปรกติของเครื่อง ไว้เตือนเวลาวิ่งแล้วมีปัญหา ไฟตัวนี้จะขึ้นโชว์

กรณี เปลี่ยนเป็นไมล์โตต้าแล้ว ไม่ต้องทำอะไร ระบบ จะครบสมบูรณ์เอง

แนะนำให้ใช้ไมล์โตต้า เพราะจะได้ระบบไฟที่ครบ ไมล์ขึ้นตรง ได้สัญญาณสปีดเซ็นเซอร์เข้า ecu (ไมล์เดิมเป็นสาย กล่องโต้ต้า ต้องการสัญญาณไฟฟ้า)

มีวิธีแก้ ถ้าอยากได้ไมล์เดิม หาเรือนไมล์ของโตต้า มาต่อเพิ่มแล้วซ่อนไว้ หรือไม่ก็ใส่พวก กล่องแปลงสัญญาณ mpex
ขอบคุณมากครับ ถ้ามีปัญหาอะไรจะมาถามอีกครับ:byebye:
รบกวนพวกพี่เลย:biggrin:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม