• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ไดร์ชาร์ท RB ควรชาร์ทอยู่ที่กี่โวลท์ครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ 0815522522
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

0815522522

Member
Register
เข้าร่วม
8 พฤษภาคม 2008
ข้อความ
61
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ไดร์ชาร์ท RB ควรชาร์ทอยู่ที่กี่โวลท์ครับ ตอนแรก80A.ตัวที่อยู่ในรถชาร์ทที่ 14.8-15.2V. คิดว่ามันชาร์ทเกิน เลยเปลี่ยนได้90A.มาคราวนี้ชาร์ทที่ 14.5กว่าๆ-14.9V. มีบางครั้งขึ้นไป 15.2V. เลยคิดว่าไดร์ชาร์ท RBมัน ชาร์ทแบบนี้หรือว่า ไดร์มันเสียชาร์ทเกินทั้ง2ตัว รบกวนพี่น้องที่รู้ให้ความกระจ่างด้วยครับ(ในรถเป็นแบตฯแห้ง 3K V80 มีกล่องHOTINZAMAพ่วงที่แบต ไดร์ชาร์ท90A.) ขอบคุณล่วงหน้าครับ
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2
ช่วยหน่อยครับอยากรู้ จะได้แก้ไขถูกครับ:coolly-0033:
 
อู้ยไมแรง จัง
ไม่รู้ ครับแต่มันแรงไปมากเลย
ไม่น่าเกิน14 นะ
 
อาการอย่างที่ว่าไม่น่าจะเป็นไดร์ชาร์ทเกินคือปกติ แต่ถ้าชาร์ทไม่ปกติหรือชาร์ทเกิน แบตเตอรี่น้ำกลั่นต้องเดือดนี้คือชาร์ทเกินและน้ำกลั่นแห้งไว ถ้าชาร์อยู่ระดับ 16 ขึ้นไปแสดงว่าโอเวอร์ชาร์ทเกิน icที่อยู่ในไดร์ชาร์ทไม่ยอมตัด สรุปของคุณปกติ
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
อู้ยไมแรง จัง
ไม่รู้ ครับแต่มันแรงไปมากเลย
ไม่น่าเกิน14 นะ
ขอบคุณครับที่ช่วยให้คำตอบครับ
14.8-15.2V จริงๆครับเลยคิดว่าทำไมแรงจังกลัวชาร์ทเกินแบตพัง
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
อาการอย่างที่ว่าไม่น่าจะเป็นไดร์ชาร์ทเกินคือปกติ แต่ถ้าชาร์ทไม่ปกติหรือชาร์ทเกิน แบตเตอรี่น้ำกลั่นต้องเดือดนี้คือชาร์ทเกินและน้ำกลั่นแห้งไว ถ้าชาร์อยู่ระดับ 16 ขึ้นไปแสดงว่าโอเวอร์ชาร์ทเกิน icที่อยู่ในไดร์ชาร์ทไม่ยอมตัด สรุปของคุณปกติ
ขอบคุณที่ช่วยให้คำตอบครับ
พอดีมันเป็นแบตแห้งนะครับเลยไม่รู้ว่าเดือดหรือไม่เดือด
แต่ระดับ14.8-15.2V. นี่ไม่ชาร์ทเกินไช่ไหมครับจะได้อุ่นใจหน่อยกังวลอยู่หลายวัน
 
อาการอย่างที่ว่าไม่น่าจะเป็นไดร์ชาร์ทเกินคือปกติ แต่ถ้าชาร์ทไม่ปกติหรือชาร์ทเกิน แบตเตอรี่น้ำกลั่นต้องเดือดนี้คือชาร์ทเกินและน้ำกลั่นแห้งไว ถ้าชาร์อยู่ระดับ 16 ขึ้นไปแสดงว่าโอเวอร์ชาร์ทเกิน icที่อยู่ในไดร์ชาร์ทไม่ยอมตัด สรุปของคุณปกติ
ของเค้าชัดเจน แหละ ได้ข่าวว่าไปอบรมจากช่าง จากญี่ปุ่น ได้หนังดีจากช่างญี่ปุ่นมาด้วย 555
 
ของเค้าชัดเจน แหละ ได้ข่าวว่าไปอบรมจากช่าง จากญี่ปุ่น ได้หนังดีจากช่างญี่ปุ่นมาด้วย 555
เชอะๆๆรู้แค่นั้นแหละ
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม