• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

การเดิรท่อไอเสีย "ไม่เท่ากัน"

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ l3angsue
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

l3angsue

Member
Register
เข้าร่วม
27 ส.ค. 2010
ข้อความ
291
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คือ ถ้าหากเรา เดินท่อ ไอเสีย มา ขนาดนึง แต่ตัวปลายท่อไอเสีย มี อีกขนาดนึง ที่มีขนาด ไส้ท่อที่ใหญ่ กว่า จะส่งผล ด้านใดบ้างครับ เกียร์ ออโต้ ขอบคุณครับ
 
แก้ไขล่าสุด:


รถเพื่อนผมเดินท่อ 2.5นิ้วมาถึงพักกลาง แล้วออก3นิ้ว จนมาถึงพักปลาย 3นิ้วก็วิ่งดีนะครับ เครื่อง1เจโบ
 
คือ ถ้าหากเรา เดินท่อ ไอเสีย มา ขนาดนึง แต่ตัวปลายท่อไอเสีย มี อีกขนาดนึง ที่มีขนาด ไส้ท่อที่ใหญ่ กว่า จะส่งผล ด้านใดบ้างครับ เกียร์ ออโต้ ขอบคุณครับ
ท่อไอเสีย จากเล็กขยายไปใหญ่ได้ แต่ไม่ควรเดินใหญ่มาแล้วลดเป็นเล็ก
ไม่งั้นไอเสียจะสูญเสียความเร็ว เิกิดเทอร์บูแลนซ์ภายในท่อครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ท่อไอเสีย จากเล็กขยายไปใหญ่ได้ แต่ไม่ควรเดินใหญ่มาแล้วลดเป็นเล็ก
ไม่งั้นไอเสียจะสูญเสียความเร็ว เิกิดเทอร์บูแลนซ์ภายในท่อครับ:coolly-0033:
อาการเิกิดเทอร์บูแลนซ์ เป็นอย่างไรครับ ไม่รู้ตอนนี้ ผมเจออยู่รึเปล่า คือ เวลวเปิ้ลเครื่อง เหมือนมีเสียงลม ย้อน ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับพักกลางรึเปล่า แล้ว พักกลาง ควร เลือก แบบยุ่น หรือ แบบของใหม่ บ้านเราครับ เกิดเดินท่อ ที่มีขนาดเล็กกว่า สเป๊กเครื่องยนต์ จะมีผลไหมครับขอบคุณครับ
 
อาการเิกิดเทอร์บูแลนซ์ เป็นอย่างไรครับ ไม่รู้ตอนนี้ ผมเจออยู่รึเปล่า คือ เวลวเปิ้ลเครื่อง เหมือนมีเสียงลม ย้อน ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับพักกลางรึเปล่า แล้ว พักกลาง ควร เลือก แบบยุ่น หรือ แบบของใหม่ บ้านเราครับ เกิดเดินท่อ ที่มีขนาดเล็กกว่า สเป๊กเครื่องยนต์ จะมีผลไหมครับขอบคุณครับ
หาหนังสือ MAXIMUM BOOST มาลองศึกษาดู จะเข้าใจเหตุและผล+มีรูปประกอบการอธิบายเรื่องนี้ทั้งหมด ลองดูครับ:coolly-0033:
 
Turbulence คือการไหลวนแบบปั่นป่วนไม่มีทิศทางที่แน่นอน
หากเกิดขึ้นในท่อไอเสียตรงจุดใดก็จะทำให้ไอเสียไหลผ่านเข้าออกที่จุดดังกล่าวได้ยาก หรือไหลได้ไม่เต็มพื้นที่หน้าตัดของท่อไอเสียบริเวณนั้น เป็นสาเหตุให้ไอเสียอั้นได้ครับ
 
ท่อไอเสีย จากเล็กขยายไปใหญ่ได้ แต่ไม่ควรเดินใหญ่มาแล้วลดเป็นเล็ก
ไม่งั้นไอเสียจะสูญเสียความเร็ว เิกิดเทอร์บูแลนซ์ภายในท่อครับ:coolly-0033:

ความรู้ ๆ ๆ ๆ ขอบคุณน้าจอห์น:coolly-0005:
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม