• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

สายหัวเทียน กี่โลเปลี่ยนครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31520
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31520

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
6 เม.ย. 2007
ข้อความ
97
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ประมาณกี่โลควรเปลี่ยนครับ ของใหม่ 12 วาล์ว ประมาณเท่าไหร่ครับ
ชอบคุณครับ
 


ประมาณกี่โลควรเปลี่ยนครับ ของใหม่ 12 วาล์ว ประมาณเท่าไหร่ครับ
ชอบคุณครับ
ถ้าเอาประหยัด ถ้าสายไม่รั่วเครื่องยังเดินเรียบก็ยังไม่ต้องเปลี่ยนแต่ถ้าจะเปลี่ยนก็ 100000-150000 kg ครับ:coolly-0003:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ถ้าเอาประหยัด ถ้าสายไม่รั่วเครื่องยังเดินเรียบก็ยังไม่ต้องเปลี่ยนแต่ถ้าจะเปลี่ยนก็ 100000-150000 kg ครับ:coolly-0003:
ขอบคุณครับ แล้วอาการสายรั่วมันเป็นยังงัยครับ ตอนนี้ผมก็รู้สึกว่าเดินเบาไม่ค่อยเรียบมีสะดุดบ้าง แต้ถ้าใช้แก็สแล้วเครื่องเดินปกติ ไม่แน่ใจว่าเป็นที่อะไรครับ:coolly-0043:
 
ถ้าเอาประหยัด ถ้าสายไม่รั่วเครื่องยังเดินเรียบก็ยังไม่ต้องเปลี่ยนแต่ถ้าจะเปลี่ยนก็ 100000-150000 kg ครับ:coolly-0003:

แล้วจะเปลี่ยนเมื่อไหร่อ่ะครับ รถมันหนักไม่ถึงซักทีครับพ๋ม..555
 
ขอบคุณครับ แล้วอาการสายรั่วมันเป็นยังงัยครับ ตอนนี้ผมก็รู้สึกว่าเดินเบาไม่ค่อยเรียบมีสะดุดบ้าง แต้ถ้าใช้แก็สแล้วเครื่องเดินปกติ ไม่แน่ใจว่าเป็นที่อะไรครับ:coolly-0043:
ถ้าใช้แก๊สแล้วเดินดีมักจะเป็นที่ระบบน้ำมันครับ เช่น หัวฉีด แรงดันปั๊มตก:coolly-0003:
 
ขอบคุณครับ แล้วอาการสายรั่วมันเป็นยังงัยครับ ตอนนี้ผมก็รู้สึกว่าเดินเบาไม่ค่อยเรียบมีสะดุดบ้าง แต้ถ้าใช้แก็สแล้วเครื่องเดินปกติ ไม่แน่ใจว่าเป็นที่อะไรครับ:coolly-0043:
มาช่วยพี่นุพิมพ์ต่อครับ (รู้นะว่าไม่ถนัดพิมพ์ 555 )

อาการสายรั่ว ไฟเดินได้ไม่เต็มที่ ทำให้การจุดระเบิดเปลี่ยนไป และเครื่องก็จะเดินไม่เรียบ บุบบั๊บๆ
แต่สำหรับรถพี่ ผมว่าไม่น่าใช่สายหัวเทียนหรอกครับ
ให้เช๊คดูระบบการจุดระเบิดทั้งหมดครับ

อากาศ

1.ดูกรองสะอาดมั้ย
2.แอร์โฟล์ยังทำงานดีอยู่หรือเปล่า หาสเปรย์ฉีดคอนแทคส์ต่างๆมาทำความสะอาดดูครับ
3.ACC Valve ลองทำความสะอาดดูครับ คาดว่าน่าจะสกปรกมากมาย
4.ลิ้นปีกผีเสื้อ ลองเช็ดทำความสะอาดดูครับ ไหนๆก็รื้อแล้วอ่ะนะ

น้ำมัน
1.ปั๊มติ๊ก แรงดันตกมั้ย ลองหาเกจวัดแรงดันมาเสียบดูครับ
2.หัวฉีด ถ้าใช้แก๊สบ่อยหรือตลอด ไม่ค่อยได้สลับน้ำมัน ลองหาพวกหัวเชื้อดีๆใส่ลงไปเพื่อทำความสะอาดครับ น่าจะดีขึ้น (หวังว่าโอริงหัวฉีดคงดีอยู่นะ)

อุปกรณ์ยิบย่อย และหวังว่ายังคงสภาพดีอยู่ ลองเช๊คดูครับ
เพราะรถใช้แก๊ส มันจะร้อนกว่าใช้น้ำมันเยอะ และพวก2ตัวข้างล่างจะเสื่อมเร็วมาก
1.คอยล์
2.หัวเทียน

แล้วจะเปลี่ยนเมื่อไหร่อ่ะครับ รถมันหนักไม่ถึงซักทีครับพ๋ม..555

:coolly-0011:
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีดี สิ่งที่ผมได้ทำไปแล้วคือ
1. เปลี่ยนหัวเทียน
2. ล้าง ACC VALUE
3. ล้างปีกผีเสื้อ
4. เปลี่ยนกรองเบนซิน

ผมได้ลองตั้งไฟโดยหมุนที่หัวกระโหลกจานจ่าย พอดีมือไปโดนที่ขั้วปลั๊กสายหัวเทียนด้านหัวกระโหลก ปารกฏว่าเหมือนโดนไฟดูดครับ ก็เลยคิดว่าเป็นที่สายรั่ว และอีกอย่างคือน่าจะใช้สายนี้มาเกินแสนแล้ว ตอนใช้น้ำมันผมลองเร่งเครื่องดู พอรอบสูงๆ หน่อยเครื่องก็เดินเรียบดี ก็เลยไม่คิดว่าเป็นที่ ปั้มน้ำมัน หรือหัวฉีดครับ
ผมวิเคราะห์มาถูกทางไหมครับเนี่ย ขอบคุณล่วงหน้าครับ :coolly-0033:
มาช่วยพี่นุพิมพ์ต่อครับ (รู้นะว่าไม่ถนัดพิมพ์ 555 )

อาการสายรั่ว ไฟเดินได้ไม่เต็มที่ ทำให้การจุดระเบิดเปลี่ยนไป และเครื่องก็จะเดินไม่เรียบ บุบบั๊บๆ
แต่สำหรับรถพี่ ผมว่าไม่น่าใช่สายหัวเทียนหรอกครับ
ให้เช๊คดูระบบการจุดระเบิดทั้งหมดครับ

อากาศ

1.ดูกรองสะอาดมั้ย
2.แอร์โฟล์ยังทำงานดีอยู่หรือเปล่า หาสเปรย์ฉีดคอนแทคส์ต่างๆมาทำความสะอาดดูครับ
3.ACC Valve ลองทำความสะอาดดูครับ คาดว่าน่าจะสกปรกมากมาย
4.ลิ้นปีกผีเสื้อ ลองเช็ดทำความสะอาดดูครับ ไหนๆก็รื้อแล้วอ่ะนะ

น้ำมัน
1.ปั๊มติ๊ก แรงดันตกมั้ย ลองหาเกจวัดแรงดันมาเสียบดูครับ
2.หัวฉีด ถ้าใช้แก๊สบ่อยหรือตลอด ไม่ค่อยได้สลับน้ำมัน ลองหาพวกหัวเชื้อดีๆใส่ลงไปเพื่อทำความสะอาดครับ น่าจะดีขึ้น (หวังว่าโอริงหัวฉีดคงดีอยู่นะ)

อุปกรณ์ยิบย่อย และหวังว่ายังคงสภาพดีอยู่ ลองเช๊คดูครับ
เพราะรถใช้แก๊ส มันจะร้อนกว่าใช้น้ำมันเยอะ และพวก2ตัวข้างล่างจะเสื่อมเร็วมาก
1.คอยล์
2.หัวเทียน



:coolly-0011:
 
หายป่วยแล้วก็ดีใจด้วยครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม