• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

แนะนำโบเดี่ยวใส่ 1jz-gte ให้หน่อยครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ nirvanarit
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

nirvanarit

Member
Register
เข้าร่วม
30 ก.ย. 2009
ข้อความ
41
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ตอนนี้รถผมเป็นเครื่อง jbo เดิมๆ เกียร์ธรรมดาอยู่
เฟืองท้าย 4.1
ขับเดิมๆ เริ่มชินแระ

อยากหาโบเดี่ยว
(เพราะโบเดิมกระทบหม้อลมเบรกบ่อยๆ และอยากแรงเพิ่มเล็กน้อย)
อยากได้ซัก 350-380 แรงม้าพอ ที่บูสต์ไม่เกิน 1 บาร์
เอาแรงแบบไม่ถึงกับต้องโดนถีบออกไปอ่ะครับ
เอาแค่เครื่องดึงจมกว่าเดิม และรอบมาใกล้เคียงกับโบเดิม

ชวยแนะนำหน่อยครับ
1. โข่งหน้า (เอาแบบระบุรุ่นมาได้เลย)
2. โข่งหลัง (เอาแบบระบุรุ่นมาได้เลย)
3. งบประมาณที่ต้องเตรียม
 


ระดับ350-380 ผมว่าปรับบูสเพิ่มเป็น1.1 ก็น่าจะทำได้แล้วเครื่องเดิมๆ ถ้าเครื่องสมบูรณ์นะ ไม่ต้องเปลี่ยนโบ

แต่ถ้าอยากได้โบเดี่ยว ต้องคิดดีๆทำทีเดียวให้จบไปเลย
-โบเดี่ยว
-หัวฉีด 550
-กล่องโมหรือกล่องจูน
-เวสเกตแยกหรือได้เวสเกตกระป๋องก็ดีไป
-เขาเลส
-ปั้มติ๊ก

แค่นี้ก็หลายอัตแล้วครับ ม้าที่ได้จะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กะโบที่หามาได้แล้วอะครับ

ทำแรงๆอย่าลืมช่วงล่างและเบรคด้วยนะครับ
 
TE06-24V หัวฉีดอีกซักนิด 2เจก็พอ 550 ก็ดี กล่องซักใบ หรือจะให้ดีก็ F-CON เบ็ตเสร็จก็ใกล้ ๆ 380 ม้าแล้วครับ
 
TE06-24V อีกเสียงครับ ขับสนุกไม่รอรอบ เหมาะสมกับ 1jbo มาก ถ้าพี่ได้อ่าน option เล่มแรกในหนังสือยังบอก เหมาะสมกันมากครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
ขอบคุณทุกท่านครับ

ลืมบอกว่าผมซื้อรถคันนี้เป็นมือสองมา
คันนี้ติดแก๊สหัวฉีดมาแล้ว หม้อต้ม bigas double
กินแก๊สอยู่ 1.7 บาท เดิมๆ วิ่ง 0-160 ได้ประมาณ 17วิถ้วนๆ


ไม่ได้เอาไปแข่งขันนะครับ
แต่ผมต้องใช้งานบนทางด่วนวงแหวนกาญจนาบ่อยๆ
กะว่าไม่โลภมากเอาแค่ 300 แรงม้าก็พอ


ถามต่อครับ
เทอร์โบ TE06-24V ถ้าไปที่ร้านขายแล้ว
เรายังต้องบอกโข่งหลังอีกมั้ยครับ

หรือว่า TE06-24V นี่มันเป็นชุดทั้งโข่งหน้า-หลังเรียบร้อยแล้ว
 
เกียร์ธรรมดาโข่งหลังน่าจะซักเบอร์ 13 ครับ กำลังดี
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม