Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)

Back Fire

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ nopporn
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

nopporn

New member
Register
เข้าร่วม
15 ก.พ. 2007
ข้อความ
168
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
พอดีมีเรื่องจะถามเพื่อนๆ เกี่ยวกับการใช้ GAS ผมอยากจะถามว่า เพื่อนๆ เคยเกิดการ Back Fire กันบ้างไหมคับ คือว่าของผม มัน Back Fire บ่อยมากเลย และแต่ละครั้งนี่ บางทีก็ธรรมดา บางทีก็แรงจนเครื่องดับ กรองอากาศขาด เปลี่ยนหัวเทียนแล้ว เกี่ยวกับระบบไฟไม่สะดวก และมันจะเกียวกันไหมครับเนี่ย !!! ขอคำแนะนำด้วยคับ:burn: :burn:
 


เปลื่ยนคอยย์ ทั้งหมด หายแน่นอน:byebye:
 
ลองปรึกษาที่ jas service หรือ น้าจอห์นดูครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ขอบคุง หลายๆ คับ :sweat:
 
ของผมก็ Back อ่ะคับแต่ใช้น้ำมันนะคับ
แต่ไม่บ่อยเท่าไหร่และก็ไม่ถึงขนาดเครื่องดับคับ
ต้องทำยังงัยบ้างคับ :biggrin:
 
ใช้เครื่องอะไรอยู่ครับ ถ้าเป็น Rb แนะนำง่ายหน่อยเพราะใช้อยู่ครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
BR 20 24V และก็เปลี่ยนคอยลืพร้อมชุดสายไฟแย้วว แต่ยังไม่ค่อยกล้ากด เพราะยังหลอนอยู่ :burn: :burn:
 
ไม่ค่อยรู้รายละเอียดเรื่องแก๊ซน่ะครับ
แต่พอดีเพื่อนเคยเป็นอาการนี้เลยกรองฉีก
เค้าแก้โดยการใส่ตัวกัน Back แถวๆกรอง
ปัญหาที่มีก็จบไป:smile:
 
ส่วนใหญ่มาจาก 2 สาเหตุ 1. ไฟว่ารั่วหรือเปล่า จากที่เคยเป็น เปลี่ยนสายคอยย์ สายหัวเฉพาะสายที่รั่วก็หายนะ ลองแง้มๆฝากระโปรงในที่มืดหาจุรั่วดูดีๆ 2. ส่วนผสมบาง ก็จูนใหม่
 
การติดตั้งก็มีส่วนนะคับ ของผมติด mix อยู่หลังกรองอากาศ คือให้อากาศผสมกับแก็สก่อน แล้วปล่อยเข้าท่อร่วม ไอดี ก็ไม่มี back fire คับ อย่าเพิ่งเชื่อผมนะคับ ลองฟังประสบการณ์จากท่านอื่นดูด้วยนะคับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
ส่วนใหญ่มาจาก 2 สาเหตุ 1. ไฟว่ารั่วหรือเปล่า จากที่เคยเป็น เปลี่ยนสายคอยย์ สายหัวเฉพาะสายที่รั่วก็หายนะ ลองแง้มๆฝากระโปรงในที่มืดหาจุรั่วดูดีๆ 2. ส่วนผสมบาง ก็จูนใหม่
อืม ขอบคุณมากครับ จะได้เก็บเอาไว้เป็นข้อมูลตอนไปให้ช่าง จรวจสอบ :biggrin: :biggrin:
 
BR 20 24V และก็เปลี่ยนคอยลืพร้อมชุดสายไฟแย้วว แต่ยังไม่ค่อยกล้ากด เพราะยังหลอนอยู่ :burn: :burn:
เปลี่ยนมาเท่าไหร่ครับทั้งคอยล์กับชุดสายไฟ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #13
เปลี่ยนมาเท่าไหร่ครับทั้งคอยล์กับชุดสายไฟ
คอยล์ ของ 20 bo ของน้าปุ้มเค้าคับ ส่วนชุดปลั๊กก็ เชียงกง เส้นละ 800 (แต่ถ้าคอยล์เชียงกงตัวละ 500-600) คับ เล่นซะจุค เรยย:brick: :brick:
 
อธิบายไม่จบ โทรถาม ดีก่า
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม