• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

หาซื้อยอยพวงมาลัย มิเนียม A31

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ jzfanclub
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

jzfanclub

Member
Register
เข้าร่วม
8 เม.ย. 2010
ข้อความ
103
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
อยากทราบราคายอยพวงมาล้ยมิเนียมเขาขายกันกี่บาทค่ะ หาได้ที่ใหนค่ะ แล้ว ข้อดี-ข้อเสีย ใส่แล้วเป็นย้งไง ความแตกต่าง :coolly-0043:

ขอบคุณมากค่ะ:coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033:
 


จะบอกราคาก็นะ หน้าบอร์ดเทคนิคก็กระไรอยู่ เอ้าเป็นว่าพันกว่าบาทขึ้นไปละกัน

ข้อดีคือกระชับ ไว จิกได้อย่างมั่นใจ ในกรณีถนนเรียบ ณ ตอนเข้าโค้ง หรือจังหวะฉีกออกเร็วๆนะ

ข้อเสีย ค่อนข้างกระด้าง โดยเฉพาะเจอถนนไม่เรียบ...แต่ก็ขึ้นอยู่กับโช๊คและระบบช่วงล่่างด้วยครับ ถ้าช่วงล่างแน่นออกไปทางค่อนข้างแข็ง ก็อาจจะกระด้างพอสมควร แต่ถ้าไม่แข็งมาก ก็ไม่รู้สึกเท่าไหร่ มันไปชดเชยกันได้อยู่...สุดท้ายก็แล้วแต่ชอบครับ

อีกอันที่แนะนำ ยอยยูรีเทนครับ เอาข้อดีของเดิม กะอลู มารวมกัน อันนี้ไม่เคยลองใส่ ผมเคยแค่สองอย่างคือของเดิม กะอลูเท่านั้น ส่วนซื้อที่ไหน ตามหน้าบอร์ดมีขายอยู่เยอะครับ ลองดูๆ

ปล.ลองมองดูที่ความเป็นจริงนะครับ จุดหมุนและจุดรับแรงอยู่ในตัวเดียวกัน(แรงที่กระทำที่หน้ามือตอนหมุนพวงเพื่อบังคับรถ และหลังมือตอนที่แรงซับผ่านช่วงล่างขึ้นมาหาเราตลอดเวลา)

ถ้ายอยหรือจุดหมุนแข็ง เราก็คุมพวงมาลัยได้แม่นยำ คม ถ้าช่วงล่างหนึบๆ ภาษีดีกว่ามากมาย แต่ถ้้าขากลับกันแรงย้อนมาหาเราบวกถนนไม่เรียบ มันก็กระด้างมาหาเรา แอกชั่นเท่ากับรีแอกชั่นครับ เพียงแค่โช๊คและช่วงล่าง มันรับแรงแบ่งแรงไปบางส่วนก่อนขึ้นมาหาเราเท่านั้นเอง

ถ้าใช้ของเดิม นุ่มสบาย โช๊คและช่วงล่างก็รับไปบางส่วนแล้ว มันก็เลยสบายๆ แต่ไม่คมเท่าอลูครับ มันถึงเป็นของแต่ง ของแต่งที่ใช้กับรถสนาม แต่รถบ้านก็ใช้ได้สบายๆ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจและลักษณะการขับขี่แล้วล่ะครับ
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
จะบอกราคาก็นะ หน้าบอร์ดเทคนิคก็กระไรอยู่ เอ้าเป็นว่าพันกว่าบาทขึ้นไปละกัน

ข้อดีคือกระชับ ไว จิกได้อย่างมั่นใจ ในกรณีถนนเรียบ ณ ตอนเข้าโค้ง หรือจังหวะฉีกออกเร็วๆนะ

ข้อเสีย ค่อนข้างกระด้าง โดยเฉพาะเจอถนนไม่เรียบ...แต่ก็ขึ้นอยู่กับโช๊คและระบบช่วงล่่างด้วยครับ ถ้าช่วงล่างแน่นออกไปทางค่อนข้างแข็ง ก็อาจจะกระด้างพอสมควร แต่ถ้าไม่แข็งมาก ก็ไม่รู้สึกเท่าไหร่ มันไปชดเชยกันได้อยู่...สุดท้ายก็แล้วแต่ชอบครับ

อีกอันที่แนะนำ ยอยยูรีเทนครับ เอาข้อดีของเดิม กะอลู มารวมกัน อันนี้ไม่เคยลองใส่ ผมเคยแค่สองอย่างคือของเดิม กะอลูเท่านั้น ส่วนซื้อที่ไหน ตามหน้าบอร์ดมีขายอยู่เยอะครับ ลองดูๆ

ปล.ลองมองดูที่ความเป็นจริงนะครับ จุดหมุนและจุดรับแรงอยู่ในตัวเดียวกัน(แรงที่กระทำที่หน้ามือตอนหมุนพวงเพื่อบังคับรถ และหลังมือตอนที่แรงซับผ่านช่วงล่างขึ้นมาหาเราตลอดเวลา)

ถ้ายอยหรือจุดหมุนแข็ง เราก็คุมพวงมาลัยได้แม่นยำ คม ถ้าช่วงล่างหนึบๆ ภาษีดีกว่ามากมาย แต่ถ้้าขากลับกันแรงย้อนมาหาเราบวกถนนไม่เรียบ มันก็กระด้างมาหาเรา แอกชั่นเท่ากับรีแอกชั่นครับ เพียงแค่โช๊คและช่วงล่าง มันรับแรงแบ่งแรงไปบางส่วนก่อนขึ้นมาหาเราเท่านั้นเอง

ถ้าใช้ของเดิม นุ่มสบาย โช๊คและช่วงล่างก็รับไปบางส่วนแล้ว มันก็เลยสบายๆ แต่ไม่คมเท่าอลูครับ มันถึงเป็นของแต่ง ของแต่งที่ใช้กับรถสนาม แต่รถบ้านก็ใช้ได้สบายๆ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจและลักษณะการขับขี่แล้วล่ะครับ
:coolly-0044::coolly-0044::coolly-0044::coolly-0044:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
:coolly-0001::coolly-0001::coolly-0001:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม