• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

แร็ค s13 ต้องแปลงสายแร็คยังไงคับ (มือใหม่คับ)

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ cherryblossom
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

cherryblossom

Member
Register
เข้าร่วม
9 ก.พ. 2011
ข้อความ
39
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คือผมซื้อแร็ค s13 มาคับจะใส่แทน 5 สายอะคับ(มันรั่ว) แต่ใส่เข้าไปช่างบอกต้องทำสายแร็คใหม่ สายเดิมใส่ไม่ได้ ผมจึงอย่ากถามผู้รู้หน่อยว่าจิงแล้วมันต้องแปลงอะไรมั้งคับต้องเปลียนสายแร็คจิงไหม (อยากรู้สงสัยคับ)
แต่ตอนนี้ช่างผมซื้อสายมาล้ะ (เจอสายไปอีก 1300) เเร็คอีก 3000 :coolly-0033:
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2
รบกวนหน่อยนะคับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ขอความรู้หน่อยคับผมขอบคุนคับ
 
อย่างแรก ถอดชุดโซลินอยด์ควบคุมแรงดันน้ำมันเพาเวอร์ที่อยู่หลังแบตเตอรี่ออกก่อน (ไม่ได้ใช้แล้ว) รวมถึงสายเพาเวอร์ที่ออกจากปั้ม และสายที่ไปเข้าแร็คของเดิมออกด้วย หลังจากนั้นก็นำสายเพาเวอร์ที่ชื้มาใหม่ มาต่อจากปั้มเพาเวอร์ที่เป็นน๊อตตัวใหญ่ๆ(แรงดันน้ำมัน)ปลายสายที่เหลืออีกด้านก็เอาไปเข้าที่แร็คได้เลย ส่วนท่อไหลกลับก็นำมาผ่านท่อระบายความร้อนก่อนที่จะกลับไปในกระป๋องน้ำมันครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
ขอบคุณนะคับ
 
สำเร็จหรือยังครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
ได้แล้วคับ ใส่ใหม่เบาหวิวเลยคับไม่หนักแล้ว ขอบคุณคับ
 
ยินดีด้วยน่ะครับ แต่ระวังอย่าให้เบามากเกินไปน่ะครับ ไม่ค่อยดีเท่าใหร่ครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม