• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ขอคำปรึกษาเรื่อง พัดลมไฟฟ้าหน่อยครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311193
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A311193

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
27 ส.ค. 2007
ข้อความ
269
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เป็นพัดลมไฟฟ้า Volvo ตามรูปอ่ะครับจะเลือกต่อแบบไหนดี
1. ให้สเตปแรก ทำงานตลอดตั้งแต่เปิดสวิทกุญแจรถ
สเตปสอง ทำงานเมื่อเทอร์โมสวิทซ์ถึงอุณหภูมิ
2. ให้สเตปแรกทำงานตามคอมม์แอร์
สเตปสอง ทำงานเมื่อเทอร์โมสวิทซ์ถึงอุณหภูมิ
3. ใช้เทอร์โมสวิทซ์แบบทำงานสองช่วงอุณหภูมิเป็นตัวสั่งการทำงานพัดลม
ให้สเตปแรกทำงานที่อุณหภูมิค่านึง
สเตปสองทำงานที่อุณหภูมิค่านึง

ขอขอบคุณน้ำใจจาก cefiro-thailand
 

ไฟล์แนบ

  • DSC02534.jpg
    DSC02534.jpg
    68.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 97


ของผมใช้สเตป2ครับ.. แต่ตามปกติแล้ว...พอปิดสวิทย์กุญแจพัดลมจะทำงานอีก1คร้งเป็นปกติ
แต่ของผมให้พัดลมดับพร้อมกุญแจ เพื่อว่าวันใดแบตเริ่มไม่ดี มันก้จะไม่ไปดึงไฟแบตจนหมด..(สมควรใส่รีเรย์เส้นไฟที่มาต่อกับกุญแจด้วยนะครับ เด๋วมันจะร้อนเกินไหม้)
 
^
^
^
ผู้เชียวชาญด้าน ระบายความร้อน จริง 873
 
แบบที่ 3 ครับแต่เพิ่มให้ทำงานพร้อมเปิดแอร์อีกสเต็ปหนึ่งครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
ของผมใช้สเตป2ครับ.. แต่ตามปกติแล้ว...พอปิดสวิทย์กุญแจพัดลมจะทำงานอีก1คร้งเป็นปกติ
แต่ของผมให้พัดลมดับพร้อมกุญแจ เพื่อว่าวันใดแบตเริ่มไม่ดี มันก้จะไม่ไปดึงไฟแบตจนหมด..(สมควรใส่รีเรย์เส้นไฟที่มาต่อกับกุญแจด้วยนะครับ เด๋วมันจะร้อนเกินไหม้)




สเตปสองที่ว่านี้คือต่อแบบวิธีที่ 2 หรือป่าวครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
แบบที่ 3 ครับแต่เพิ่มให้ทำงานพร้อมเปิดแอร์อีกสเต็ปหนึ่งครับ


แสดงว่าต้องใช้เทอร์โมสวิทแบบทำงานสองช่วงอุณหภูมิใช่ป่าวครับ
ผมไปหาๆดูของนิสสัน b13 มันทำงานที่ 85c ค่าเดียว
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม