• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ชุดสายไฟคอยล์ เครื่อง 24V. auto

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ Pui
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

Pui

เดียวดาย ใต้เงาจันทร์
Register
เข้าร่วม
18 เม.ย. 2007
ข้อความ
89
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ตามหัวข้อเลยครับ ชุดสายไฟ จาก cdi เข้า coil มันกรอบ แตก หมดแล้วอะครับ แก้ไขกันยังงัยครับ นอกจากเปลี่ยนอะไหล่มือ2
 


ตามหัวข้อเลยครับ ชุดสายไฟ จาก cdi เข้า coil มันกรอบ แตก หมดแล้วอะครับ แก้ไขกันยังงัยครับ นอกจากเปลี่ยนอะไหล่มือ2
หาปลั๊กมือสองโลดเลยครับ เอาแบบทั้งชุดเลยยิ่งดีเพราะสายมันก็เก่ากรอบแตกในไปบ้างแล้ว....ราคาไม่สูงมาก ถ้าปล่อยไว้อาจทำให้ไฟเข้าคอยล์ได้ไม่เต็มที่....หลังจากเปลี่ยนแล้วนั้นผมก็ใช้วิธีนี้คือ... ก็เปิดฝาครอบคอยล์ไว้(ไม่ใส่) เพื่อระบายความร้อน ถนอมพวกปลั๊กไปได้ส่วนนึงอ่ะครับ แต่ก็ต้องระวังไม่ให้น้ำหรือความชื้นเข้าไปนะครับ :coolly-0033:
ปล.อีกวิธีนึงที่ผมใช้อยู่ แต่ต้องมีเนื้อที่เป็นของตัวเองเช่นอยู่ที่บ้าน(ไม่งั้นอาจโดนถอดของ 55+)...หลังจากเราใช้รถวิ่งมาร้อนๆและจอดเข้าที่เรียบร้อยแล้ว ผมเปิดฝากระโรงระบายความร้อนไว้ทุกครั้งครับ สักครึ่ง ชม. ก็ยังดี แล้วก็ค่อยมาปิดมันซะ... ที่ทำแบบนี้เพราะกลัวเหมือนกันที่ปลั๊กมันจะเสื่อมจะแตก ยิ่งพวกรถมีโบห้องเครื่องยิ่งร้อน...คือผมค่อนข้างใส่ใจรายละเอียด เพราะเครื่องเรามันก็หลายปีแล้ว อาจจะมองดูเว่อร์ๆไป...แต่ก็ขอยืดอายุให้นานที่สุดเท่าที่เราจะทำได้...แต่ถ้าเป็นพวกฝาโปรงเจาะก็คงไม่ต้องทำขนาดผมก็ได้นะครับ เหอๆ
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
หาปลั๊กมือสองโลดเลยครับ เอาแบบทั้งชุดเลยยิ่งดีเพราะสายมันก็เก่ากรอบแตกในไปบ้างแล้ว....ราคาไม่สูงมาก ถ้าปล่อยไว้อาจทำให้ไฟเข้าคอยล์ได้ไม่เต็มที่....หลังจากเปลี่ยนแล้วนั้นผมก็ใช้วิธีนี้คือ... ก็เปิดฝาครอบคอยล์ไว้(ไม่ใส่) เพื่อระบายความร้อน ถนอมพวกปลั๊กไปได้ส่วนนึงอ่ะครับ แต่ก็ต้องระวังไม่ให้น้ำหรือความชื้นเข้าไปนะครับ :coolly-0033:
ปล.อีกวิธีนึงที่ผมใช้อยู่ แต่ต้องมีเนื้อที่เป็นของตัวเองเช่นอยู่ที่บ้าน(ไม่งั้นอาจโดนถอดของ 55+)...หลังจากเราใช้รถวิ่งมาร้อนๆและจอดเข้าที่เรียบร้อยแล้ว ผมเปิดฝากระโรงระบายความร้อนไว้ทุกครั้งครับ สักครึ่ง ชม. ก็ยังดี แล้วก็ค่อยมาปิดมันซะ... ที่ทำแบบนี้เพราะกลัวเหมือนกันที่ปลั๊กมันจะเสื่อมจะแตก ยิ่งพวกรถมีโบห้องเครื่องยิ่งร้อน...คือผมค่อนข้างใส่ใจรายละเอียด เพราะเครื่องเรามันก็หลายปีแล้ว อาจจะมองดูเว่อร์ๆไป...แต่ก็ขอยืดอายุให้นานที่สุดเท่าที่เราจะทำได้...แต่ถ้าเป็นพวกฝาโปรงเจาะก็คงไม่ต้องทำขนาดผมก็ได้นะครับ เหอๆ


ขอบคุณครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม