• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

อยากถามเรื่อง uz

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ 050609007
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

050609007

Member
Register
เข้าร่วม
10 ธ.ค. 2008
ข้อความ
39
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คือผมอยากจะวาง uz ติดแก็ช อะคับ

อยากจะถามว่ามีข้อดี แล้วข้อเสียอะไรบ้างคับ

คือ เรื่องเครื่อง เจ กับ rb ผม ไม่อยากจะเหมือนใครอะคับ

มีใครวางมาแล้วบ้างคับ อยากรู้อะคับ:coolly-0037:
 


เหมือนไม่เหมือนไม่ว่ากันครับ แต่จบไม่จบเนี้ยซิประเด็นสำคัญครับหลักๆก็ดู งบในกระเป๋า,หาข้อมูลของเครื่อง,ลักษณะการใช้งาน(ในเมือง,นอกเมือง),ที่สำคัญประสบการณ์ของอู่ที่จะเอารถเข้าทำว่าเคยทำไหมงานที่ผ่านมาจบแบบไหนยังไง คิดและหาข้อมูลหน่อยนะครับ จะได้ไม่ต้องมาตามเก็บตามแก้กันภายหลัง
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
คือตอนนี้กำลังหาข้อมูลเครื่องตัวนี้อยู่คับ

แล้ว มันมีเกียร์ กระปุกเปล่าคับ หรือ ออโต้ อย่าง เดียว

เครื่อง มันหนักไหมคับ ถ้าวาง แล้วหน้า มันจะทิ่มไหมอะคับ

เรื่องอู่ มีแล้วคับ ประสพการแน่น เขาเลยให้มาหาข้อมูลตัวเนี้ย ก่อนคับ

แล้วเรื่องเฟืองท้ายเนี้ย 4.1 ไว้ไหมคับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
อยากรู้มากๆๆ
 
คือตอนนี้กำลังหาข้อมูลเครื่องตัวนี้อยู่คับ

แล้ว มันมีเกียร์ กระปุกเปล่าคับ หรือ ออโต้ อย่าง เดียว

เครื่อง มันหนักไหมคับ ถ้าวาง แล้วหน้า มันจะทิ่มไหมอะคับ

เรื่องอู่ มีแล้วคับ ประสพการแน่น เขาเลยให้มาหาข้อมูลตัวเนี้ย ก่อนคับ

แล้วเรื่องเฟืองท้ายเนี้ย 4.1 ไว้ไหมคับ
เห็นมีคนแปลงเอานะครับ เรื่องเกียร์ ใส่เกียร์ เจ แปลงหัวหมู เอา คลัชใช้ของ วีโก้ หรือยังไงเนี่ยครับ ลองถามอู่ project V ดูสิครับ พี่เค้าก็เล่น uz อยู่นะครับ
 
ช่วยตอบเท่าที่รู้แล้วกันนะครับ...
น้ำหนักเครื่องเท่าที่รู้มาเบากว่า 2เจโบครับ ถ้าจำไม่ผิดหนักพอกะ 1เจโบครับ
เกียร์ธรรมดาตรงรุ่นไม่เคยเห็นนะครับ ส่วนใหญ่ก็เกียร์เจไม่ก็เกียร์อาร์บีแปลงชนเอา เอาอยู่ครับ ไม่แตก ไม่รูดง่าย ๆ แน่นอน(ถ้าไม่โมเพิ่มนะครับ)
เฟืองท้ายต้องลองไล่ดูอีกทีครับ ดูที่ขนาดล้อ+ยางประกอบด้วยครับ

ผมเคยมีความคิดจะยกสองเจโบออกวางเครื่องยูแซดเหมือนกันครับ เพราะเคยได้ลองขับรถลูกค้าที่อู่พี่ชายแล้วติดใจ ดึงนิ่มมาก ขับสนุก เสียงเงียบ กินน้ำมันไม่มาก(ถามเจ้าของรถ) แต่สุดท้ายก็ล้มความคิด เพราะต่อยอดเยอะกว่าเจครับ
 
มีอีกเรื่องที่ผมรู้แน่ๆเลยคือ "ภาษี" จัดหนักแน่นอนครับ :coolly-0046:
 
ช่วยตอบเท่าที่รู้แล้วกันนะครับ...
น้ำหนักเครื่องเท่าที่รู้มาเบากว่า 2เจโบครับ ถ้าจำไม่ผิดหนักพอกะ 1เจโบครับ
เกียร์ธรรมดาตรงรุ่นไม่เคยเห็นนะครับ ส่วนใหญ่ก็เกียร์เจไม่ก็เกียร์อาร์บีแปลงชนเอา เอาอยู่ครับ ไม่แตก ไม่รูดง่าย ๆ แน่นอน(ถ้าไม่โมเพิ่มนะครับ)
เฟืองท้ายต้องลองไล่ดูอีกทีครับ ดูที่ขนาดล้อ+ยางประกอบด้วยครับ

ผมเคยมีความคิดจะยกสองเจโบออกวางเครื่องยูแซดเหมือนกันครับ เพราะเคยได้ลองขับรถลูกค้าที่อู่พี่ชายแล้วติดใจ ดึงนิ่มมาก ขับสนุก เสียงเงียบ กินน้ำมันไม่มาก(ถามเจ้าของรถ) แต่สุดท้ายก็ล้มความคิด เพราะต่อยอดเยอะกว่าเจครับ

ต่อยอดเยอะกว่าเจ ภาษีแพงกว่าเจ แถมมีแอร์โฟวร์อีก นั้นล่ะเหตุผมที่ผมล้มเลิกวางUZ

:coolly-0018::coolly-0018::coolly-0018:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม