- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
เดิม Rb20de เกียรออโต้ ไปเปลี่ยนเป็นเครื่อง Rb20det เกียรธรรมดา
เพิ่งมารู้ที่หลังว่า อู่มันเอาเครืองเกียรออโต้มาใส่ให้ ดูจากสายไฟเข้าลิ้นปีกผีเสื้อ(ธรรมดามี 2 เส้น ออโต้มี3เส้น) แถมกล่องเป็นของเกียรออโต้เบอร์ 77
อาการมีดังนี้ครับ
เวลารอบต่ำ หรือถอนคันเร่ง แล้วรอบจะขึ้นไปอยู่ประมาณ 1500 รอบ ประมาณ 5 วิ.
แล้วค่อยตกลงมาเป็นรอบเดินเบาประมาณ 800 รอบ
จะรู้สึกรำคาญมากเวลารถติด ค่อยๆเคลื่อนตัว พอปล่อยคันเร่ง เหยียบครัทช์รอบมันก็ตีขึ้นมาเลยสักพักมันถึงจะตกลงไ ปที่ 800 รอบ
เราจะแก้ปัญหานี้อย่างไรดีครับ
หรือถ้าเราเปลี่ยนเป็นกล่องของเกียรธรรมดา อาการนี้มันจะหายไหมครับ
เพิ่งมารู้ที่หลังว่า อู่มันเอาเครืองเกียรออโต้มาใส่ให้ ดูจากสายไฟเข้าลิ้นปีกผีเสื้อ(ธรรมดามี 2 เส้น ออโต้มี3เส้น) แถมกล่องเป็นของเกียรออโต้เบอร์ 77
อาการมีดังนี้ครับ
เวลารอบต่ำ หรือถอนคันเร่ง แล้วรอบจะขึ้นไปอยู่ประมาณ 1500 รอบ ประมาณ 5 วิ.
แล้วค่อยตกลงมาเป็นรอบเดินเบาประมาณ 800 รอบ
จะรู้สึกรำคาญมากเวลารถติด ค่อยๆเคลื่อนตัว พอปล่อยคันเร่ง เหยียบครัทช์รอบมันก็ตีขึ้นมาเลยสักพักมันถึงจะตกลงไ ปที่ 800 รอบ
เราจะแก้ปัญหานี้อย่างไรดีครับ
หรือถ้าเราเปลี่ยนเป็นกล่องของเกียรธรรมดา อาการนี้มันจะหายไหมครับ