• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

F-con กับ Power FC อันไหนดีกว่า

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ 2527
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

2527

Member
Register
เข้าร่วม
3 ก.ย. 2007
ข้อความ
190
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ตอนนี้กำลังจะตัดสินใจอยู่คับว่าจะเลือกอะไรดี ช่วยแนะนำหน่อยคับ
เครื่อง Rb25 det Step รถบ้านๆๆๆ
 


แล้วแต่ชอบครับ ส่วนตัวผมใช้ f con อยู่ครับ option ในกล่อง f con กินขาดครับ power fc ต้องเป็นรุ่น pro นะครับ ที่จะสั่งล็อครอบออกตัวได้

ลองดูสเปคของกล่องดูครับ

กล่องเงิน16x16ระยะห่างของสเกลจูนอยู่ที่ 500รอบ
กล่องทอง32x32 ระยะห่างของสเกลจูน อยู่ที่250รอบ
power fc ผมไม่แน่ใจนะ รู้สึก 16x8

สุดท้าย f con ซื้อง่าย ขายคล่อง
 
แก้ไขล่าสุด:
ผมให้ f con ครับ ใส่กับเครื่องอื่นง่าย
 
ตอนนี้กำลังจะตัดสินใจอยู่คับว่าจะเลือกอะไรดี ช่วยแนะนำหน่อยคับ
เครื่อง Rb25 det Step รถบ้านๆๆๆ
ปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยๆของRBคือแอร์โฟล์พังแล้วเครื่องจะรวนไปเลย กล่อง Power FC ของตรงรุ่นRBยังใช้แอร์โฟล์อยู่คับส่วนF-conVPro(ต้องตัวนี้เท่านั้น)จูนโดยไม่ต้องใช้แอร์โฟล์แล้วราคาก็ไม่ห่างกันเท่าไรนักคับ:coolly-0023:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
แลัวค่าจูน F-con อยู่ประมาณเท่าไรคับแล้วใคร จูน คับ
 
F-con V pro น่าจะอนาคตไกลกว่านะครับทังออฟชั่นทั้งราคาในการซื้อ-ขาย แต่ปัญหาอยู่ที่ค่าจูนนั้นล่ะครับ มันสักเท่าไหร่หว่า?????
:coolly-0010:
 
f-con เงิน 32x16 ทอง 32x32
fc 20x20 ครับ

ถ้า step เครื่องไม่ได้ทำอะไรมากจริงๆใส่ กล่อง rb20 แล้วจูนเอาก็ได้ครับ ถูกตังกว่าเยอะ

เครื่องผมฝาสูบ26 ท่อนล่าง25 โบ 07-10 บูส 1.2 ได้มา 410 ม้าลงพื้นครับ กล่อง rb20 ครับ
 
แก้ไขล่าสุด:
F con v pro เคยใส่มาหมดแล้ว
กล่องเงิน 2.1 Up pro ใช้ได้ดีเลย ราคาไม่แพง แต่ลูกเล่นไม่เยอะคับ
กล่องทอง 3.0 รุ่นนี้อย่าไปเล่นเลยคับ ร่วนๆๆมากๆๆ
กล่องทอง 3.1 รุ่นนี้ 3.0 เยอะหน่อย ราคาแพงกว่า คับ
กล่องทอง 3.24 รุ่นนี้ ดีมากๆๆ ลูกเล่นเยอะ คนทีมีโปรแกมร จูนได้เยอะ ราคาแรง เมือเทียบกับ 3.3
กล่องทอง 3.3 กล่องรุ่นใหม่สุดต้อนนี้ ลุกเล่นเยอะ โปรแกม คนจูนได้ ไม่เยอะ กล่องใหม่ ราคาเท่าๆ กับ3.24


power fc ความ ละเอียด น้อยกว่า f con และกล่องเครืองรุ่นไหน ต้องใส่รุ่นนั้น เช่น RB ต้องใส่กับ RB ไม่สามารถใส่กับ JZ SR ได้แต่มันสามารถ สตาร์ติดเครืองได้เลย โดยยังไม่ต้องจูน มีโปรแกม สตาร์เดิม ให้ มี คอมโมเดอร ในการจูนโดยหยาบๆๆ ใหม่ ถ้าจูนละเอียด
ต้องใช้โน้ตบู้ก ราคาแล้ว แต่ว่าเครืองอะไร JZ RB SR ราคาต่างกันออกไ
 
F con v pro เคยใส่มาหมดแล้ว
กล่องเงิน 2.1 Up pro ใช้ได้ดีเลย ราคาไม่แพง แต่ลูกเล่นไม่เยอะคับ
กล่องทอง 3.0 รุ่นนี้อย่าไปเล่นเลยคับ ร่วนๆๆมากๆๆ
กล่องทอง 3.1 รุ่นนี้ 3.0 เยอะหน่อย ราคาแพงกว่า คับ
กล่องทอง 3.24 รุ่นนี้ ดีมากๆๆ ลูกเล่นเยอะ คนทีมีโปรแกมร จูนได้เยอะ ราคาแรง เมือเทียบกับ 3.3
กล่องทอง 3.3 กล่องรุ่นใหม่สุดต้อนนี้ ลุกเล่นเยอะ โปรแกม คนจูนได้ ไม่เยอะ กล่องใหม่ ราคาเท่าๆ กับ3.24

power fc ความ ละเอียด น้อยกว่า f con และกล่องเครืองรุ่นไหน ต้องใส่รุ่นนั้น เช่น RB ต้องใส่กับ RB ไม่สามารถใส่กับ JZ SR ได้แต่มันสามารถ สตาร์ติดเครืองได้เลย โดยยังไม่ต้องจูน มีโปรแกม สตาร์เดิม ให้ มี คอมโมเดอร ในการจูนโดยหยาบๆๆ ใหม่ ถ้าจูนละเอียด
ต้องใช้โน้ตบู้ก ราคาแล้ว แต่ว่าเครืองอะไร JZ RB SR ราคาต่างกันออกไ

ตัวจิงมาตอบ ให้กระจ่างเลยที่เดียว ชัดเจนมาก สุดยอดดดด:coolly-0003::coolly-0003::coolly-0003::coolly-0003:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
แล้วมีเบอร์คนจูน ไหมคับ
 
แล้วมีเบอร์คนจูน ไหมคับ

F-con คนจูนเมือก่อนมีไม่เยอะนะในวงการรถซิ่ง เพาระราคา โปรแกม แพงมาก
มีคนบอก โปรแกมอย่างเดียวก็เป็น แสนแล้ว มีโปรแกมแล้วต้องไปเรียน จูน อีก

ราคาคาจูน 8000-10000 ไม่รวม ค่า Dyno อีกประมาณ 3500-5000
ค่ากล่อง Fcon 2.1 ประมาณ 18000+- สายไฟ 3500-4000
แล้วแต่ step เครือง โมมามาก หรือเดิมๆๆ แค่อยาก ปลดล็อกอะไรนิหน่อย
ผมว่าใส่กล่อง Fcon ไม่คุมคับ คุณเล่นกล่องเดิมหมดหรือยัง ถ้ายัง ลองใส่กล่องโมรอมดูก่อนคับ ถ้าเล่น Fcon ค่าใช้จ่าย มันเยอะคับ และถ้าทำการ ถอดเอากล่องเดิมออก แล้วใส่ Fcon อย่างเดียว มันจะใช้บนถนน ลำบากมจูนเนอร์
จูนไม่ดี จะรวนตามแก้กันไม่ตก ปวดหัว

ถ้าโมเยอะ เนอะนำเลย มันเป็นอะไรทีบอกด้วยตัวหนังสืออไม่ได้ สุดยอดมากๆๆ
ส่วนเบอร์ จูนเนอร์ผมจูนกับ Oop Tuneing คับ
รถยังไงก็ได้ จูนได้หมด แต่ตามตัวอยากหน่อยคับ
เบอรแก่ 086-773-9233
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #13
เพื่อนแนะนำ พี่หน่อง คนนี้จูนดีหรือเปล่าคับมีใครเคยจูนกับแกบ้างครับ
 
เพื่อนแนะนำ พี่หน่อง คนนี้จูนดีหรือเปล่าคับมีใครเคยจูนกับแกบ้างครับ

จูนกับใครก้ได้หมดครับ คนจูนชั่วโมงนี้ดีทุกคน
ของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับศรัทธาว่าจะให้ใครจูนครับ 555+
 
ลองดู ครับ แต่ท้าทำไม่เยอะผม ว่า ไม่คุ้ม น้า ค่าใช้ จ่ายมันเยอะ แต่เหลือก้อจัดหนักปาย

อย่างที่ท่าน 723 บอกอ่าครับ มันจะคุ้มไม๊ - - แค่นั้น โมเยอะ ก้อจาดปาย

Fcon ดี กว่า ซื้อง่ายขายง่าย งิงิ

ส่วนผมใช่ fcon up2.1 ให้น้า oop จูน ครับ แหล่มเลย ^^
 
เพื่อนแนะนำ พี่หน่อง คนนี้จูนดีหรือเปล่าคับมีใครเคยจูนกับแกบ้างครับ

พี่หน่อง ก้อ จูนดีน่ะครับ ลองดูครับ ^^ เดียวนี้ คนจูนเก่ง ครับ :coolly-0034:
 
F-con คนจูนเมือก่อนมีไม่เยอะนะในวงการรถซิ่ง เพาระราคา โปรแกม แพงมาก
มีคนบอก โปรแกมอย่างเดียวก็เป็น แสนแล้ว มีโปรแกมแล้วต้องไปเรียน จูน อีก

ราคาคาจูน 8000-10000 ไม่รวม ค่า Dyno อีกประมาณ 3500-5000
ค่ากล่อง Fcon 2.1 ประมาณ 18000+- สายไฟ 3500-4000
แล้วแต่ step เครือง โมมามาก หรือเดิมๆๆ แค่อยาก ปลดล็อกอะไรนิหน่อย
ผมว่าใส่กล่อง Fcon ไม่คุมคับ คุณเล่นกล่องเดิมหมดหรือยัง ถ้ายัง ลองใส่กล่องโมรอมดูก่อนคับ ถ้าเล่น Fcon ค่าใช้จ่าย มันเยอะคับ และถ้าทำการ ถอดเอากล่องเดิมออก แล้วใส่ Fcon อย่างเดียว มันจะใช้บนถนน ลำบากมจูนเนอร์
จูนไม่ดี จะรวนตามแก้กันไม่ตก ปวดหัว

ถ้าโมเยอะ เนอะนำเลย มันเป็นอะไรทีบอกด้วยตัวหนังสืออไม่ได้ สุดยอดมากๆๆ
ส่วนเบอร์ จูนเนอร์ผมจูนกับ Oop Tuneing คับ
รถยังไงก็ได้ จูนได้หมด แต่ตามตัวอยากหน่อยคับ
เบอรแก่ 086-773-9233


แฟนพันธ์แท้เลยคนนี้ :coolly-0022::coolly-0022:
 
จูนกับใครก้ได้หมดครับ คนจูนชั่วโมงนี้ดีทุกคน
ของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับศรัทธาว่าจะให้ใครจูนครับ 555+

ของพี่ต้อง ปอ กู๊ดมอร์นิ่ง เท่านั้นช่ายมั้ยพี่ี 5555+
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #19
ขอบคุณมากคับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม