• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ความสามารถในการระบายความร้อนของฟรีปั๊ม(JZ)กับพัดลมไฟฟ้า(volvo)อันไหนทำได้ดีกว่ากันครับ?

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ Kurosagi
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

Kurosagi

New member
Register
เข้าร่วม
27 ม.ค. 2009
ข้อความ
251
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เนื่องจากผมใช้พัดลมไฟฟ้าvolvoอยู่ครับ ใกล้พังแล้ว (คลอน)

ถ้าพังผมกะว่าใส่พัดลมฟรีปั๊มเลยเพราะ ไม่กินไฟบวกกับโอกาสพัง(แบบกระทันหัน)มีน้อยกว่า

เลยอยากจะถามว่า ฟรีปั๊มสามารถ ทำลมในการระบายความร้อนได้มากน้อยเพียงใดเมื่อเที่ยนกับแบบไฟฟ้าvolvo

และในกรณีรถติดเป็นเวลานาน(รอบต่ำ)จะมีปัญหามั๊ย??

เนื่อจากผมไม่เคยใช้พัดลมฟรีปั๊มครับ เลยอยากถามจากผู้ที่เคยใช้

ปล.รถผมเครื่อง 2J โมมานิดหน่อย หม้อน้ำมีเนียมนะครับ
 


รถผมเครื่องเจเหมือนกันนะตอนนี้ใช้แค่พัดลมไฟฟ้าของNVแบบคู่อ่ะครับ ตัดต่อทำงานผ่านสวิทเทอร์โมของฮอนด้าทั้ง2ตัว เรื่องความร้อนผมว่าผ่านเลยจะวิ่งในเมืองหรือจะซัดนอกเมือง(120-150) ความร้อนอยู่ที่ราว85-90องศาเข็นหน้าปัดไม่เคยถึงครึ่งเลย และกินไฟน้อยกว่าพัดลมVOLVOมากๆไม่ต้องกังวลครับ ดูแลง่ายหรือเวลาเสียหายอะไหล่ก็ง่ายครับ
:coolly-0003:
 
ไม่รู้รถผมเป็นคันเดียวหรือเปล่านะครับ

RB20DET พัดลมฟรีปั๊มในรอบต่ำ รถติดๆ

ความร้อนขึ้นปรี๊ดเลย แต่รถวิ่งแล้วไม่เป็นอะไร

ขับไปไกลแค่ไหนความร้อนก็ไม่มีถามหา

ปล.ปัจจุบันผมถอดออกใส่ไฟฟ้า 2 ดอกแทน รถติดแค่ไหนก็ไม่กลัว
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
รถผมเครื่องเจเหมือนกันนะตอนนี้ใช้แค่พัดลมไฟฟ้าของNVแบบคู่อ่ะครับ ตัดต่อทำงานผ่านสวิทเทอร์โมของฮอนด้าทั้ง2ตัว เรื่องความร้อนผมว่าผ่านเลยจะวิ่งในเมืองหรือจะซัดนอกเมือง(120-150) ความร้อนอยู่ที่ราว85-90องศาเข็นหน้าปัดไม่เคยถึงครึ่งเลย และกินไฟน้อยกว่าพัดลมVOLVOมากๆไม่ต้องกังวลครับ ดูแลง่ายหรือเวลาเสียหายอะไหล่ก็ง่ายครับ
:coolly-0003:

อ่าห๊า ต้องเก็บไว้เป็นทางเลือกซะแล้ว:coolly-0044:
 
เนื่องจากผมใช้พัดลมไฟฟ้าvolvoอยู่ครับ ใกล้พังแล้ว (คลอน)

ถ้าพังผมกะว่าใส่พัดลมฟรีปั๊มเลยเพราะ ไม่กินไฟบวกกับโอกาสพัง(แบบกระทันหัน)มีน้อยกว่า

เลยอยากจะถามว่า ฟรีปั๊มสามารถ ทำลมในการระบายความร้อนได้มากน้อยเพียงใดเมื่อเที่ยนกับแบบไฟฟ้าvolvo

และในกรณีรถติดเป็นเวลานาน(รอบต่ำ)จะมีปัญหามั๊ย??

เนื่อจากผมไม่เคยใช้พัดลมฟรีปั๊มครับ เลยอยากถามจากผู้ที่เคยใช้

ปล.รถผมเครื่อง 2J โมมานิดหน่อย หม้อน้ำมีเนียมนะครับ

**ฟรีปั๊ม ปัญหาน้อยที่สุดคับ ไม่จุกจิก ใช้ยันเครื่องพัง อิอิ

แค่เติมน้ำยาให้เหมาะสม ไม่มาก ไม่น้อยเกินไป

แล้วก้อทำโก่งพัดลมดีๆหน่อย ก้อแจ่มๆๆ แล้วคับ


**ส่วนข้อเสีย ก้อมีบ้างนะคับ ที่แน่ๆ เลย เสียงดังคับ :coolly-0010:

แล้วก้อ กินแรงเครื่อง งิงิ


รถผมเครื่องเจเหมือนกันนะตอนนี้ใช้แค่พัดลมไฟฟ้าของNVแบบคู่อ่ะครับ ตัดต่อทำงานผ่านสวิทเทอร์โมของฮอนด้าทั้ง2ตัว เรื่องความร้อนผมว่าผ่านเลยจะวิ่งในเมืองหรือจะซัดนอกเมือง(120-150) ความร้อนอยู่ที่ราว85-90องศาเข็นหน้าปัดไม่เคยถึงครึ่งเลย และกินไฟน้อยกว่าพัดลมVOLVOมากๆไม่ต้องกังวลครับ ดูแลง่ายหรือเวลาเสียหายอะไหล่ก็ง่ายครับ
:coolly-0003:

เยี่ยมเลยพี่โดด ขาโมฯ จริงๆ อิอิ



ไม่รู้รถผมเป็นคันเดียวหรือเปล่านะครับ

RB20DET พัดลมฟรีปั๊มในรอบต่ำ รถติดๆ

ความร้อนขึ้นปรี๊ดเลย แต่รถวิ่งแล้วไม่เป็นอะไร

ขับไปไกลแค่ไหนความร้อนก็ไม่มีถามหา

ปล.ปัจจุบันผมถอดออกใส่ไฟฟ้า 2 ดอกแทน รถติดแค่ไหนก็ไม่กลัว

อาการแรก พัดลมระบายความร้อนไม่พอน่ะคับ ถ้ายังไม่ได้เปลี่ยนก้อเช็คที่น้ำยาฟรีปั๊มคับ

ส่วนเปลี่ยนเป็นไฟฟ้าแล้ว ก้อสบาย ห้องเครื่องโล่งเลย :coolly-0009:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม