- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
เครื่อง 1J เทอร์โบเดิมครับ ควันไหลเฉพาะตอนรอบเดินเบา ดูแล้วน่าจะมาจากซีลเทอร์โบรั่วน่ะครับ
ทีนี้มาถึงคำถามครับ อยากจะถามว่า
1.เปลี่ยนใหม่ดีมั๊ยครับ โอกาสหายมันกี่เปอร์เซ็นต์ครับ ผมดูเทอร์โบไม่เป็นด้วย (ของเซียงกงน่ะครับ)
2.ถ้าต้องการเอาเทอร์โบเดิมไปซ่อมเนี่ย มีร้านไหนแนะนำบ้างครับ
3.ร้าน WORLD TECH ที่โฆษณาในหนังสือที่ว่ามีชุดซ่อมด้วยใครเคยลองใช้บ้างครับ ผลเป็นยังไงบ้าง
4.หรือจะ up grade turbo เพิ่มแรงม้าไปเลยดีครับ ต้องมีอะไรเพิ่มเติมบ้าง งบซักเท่าไหร่ครับ ขอแค่ 300-350-400 แรงม้า ก็พอครับไว้ขับสนุกๆบนถนนพอ
ขอบคุณครับ
ทีนี้มาถึงคำถามครับ อยากจะถามว่า
1.เปลี่ยนใหม่ดีมั๊ยครับ โอกาสหายมันกี่เปอร์เซ็นต์ครับ ผมดูเทอร์โบไม่เป็นด้วย (ของเซียงกงน่ะครับ)
2.ถ้าต้องการเอาเทอร์โบเดิมไปซ่อมเนี่ย มีร้านไหนแนะนำบ้างครับ
3.ร้าน WORLD TECH ที่โฆษณาในหนังสือที่ว่ามีชุดซ่อมด้วยใครเคยลองใช้บ้างครับ ผลเป็นยังไงบ้าง
4.หรือจะ up grade turbo เพิ่มแรงม้าไปเลยดีครับ ต้องมีอะไรเพิ่มเติมบ้าง งบซักเท่าไหร่ครับ ขอแค่ 300-350-400 แรงม้า ก็พอครับไว้ขับสนุกๆบนถนนพอ
ขอบคุณครับ