• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

สอบถามเรื่องลูกหมากคับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ aston
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

aston

New member
Register
เข้าร่วม
14 ส.ค. 2010
ข้อความ
69
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เนื่องจากรถผมมีอาการดังกุกๆทั้งเวลาขึ้นลูกระนาด ตกหลุม เลี้ยว เป็นหมด เข้าเช็คที่ร้านช่วงล่างหลายๆร้าน ผลปรากดออกมาว่าลูกหมากแน่นทุกตัว บูสช่วงล่างแน่นๆไม่มีขาด โช๊คก็ไม่เป้นไร(เอาไปใส่รถเพื่อนก็ไม่ดัง) เลยอยากจะสอบถามว่า ลูกหมากเนี่ยจำเป็นต้องหลวมอย่างเดียวหรือป่าวคับถึงจะเรียกว่าเสีย หรือว่าแน่นๆก็เสียได้และส่งผลให้มีเสียงอย่างที่ว่ามาอ่ะคับ(บางคนบอกจารบีแห้งมันก็ดัง ) ยังไงรบกวนพี่ๆช่วยแนะนำหน่อยนะคับ เซงมากหาไม่เจอซักที หรือถ้ามีร้านแถวบางบัวทองร้านไหนแจ่มๆแนะนำจะดีมากเลยคับ ขอบคุณล่วงหน้าคับ:coolly-0023:
 


เช๊คช่วงล่าง คงต้องเช๊คทั้งหมดครับ ที่บอกว่าลูกหมากก็เป็นส่วนหนึ่งที่ต้องเช๊ค ยางหัวโช๊ค นอกจากนี้จำพวกบูชท์ต่างๆ ก็มีสิทธิ์หลวม หนวดกุ้ง และจำพวกยางรัดเหล็กกันโคลง ยางรัดแร๊คพวกนี้ก็มีโอกาสฉีกขาดทำให้เกิดเสียงที่ว่าได้ทั้งนั้นครับ
 
ดูที่น๊อต Link ปลายกันโคลงหน้าด้วยครับ ตัวที่ยึดลูกหมากกันโครงกับตัวปีกนกครับเพราะเวลารถขึ้นลูกระนาดรถจะเกิดการบิดตัวกันโครงจะทำงานถ้าน๊อตหลวมนิดๆจะเกิดเสียงดังกึก แต่เวลาจอดรถนิ่งน้ำหนักจะกดลงที่ปีกนกทำให้หาไม่เจอ ถึงจะเขย่าก็จะไม่ดังเพราะการเขย่ามีแค่แรงกดขึ้นลงในแนวดิ่งครับและที่สำคัญคือเราไม่มีแรงกดเท่ารถบิดตัว : ถ้าใช่ก็ขึ้นแม่แรงแล้วไขอัดเข้าไปครับ : น๊อตไม่เบอร์ 12 ก็เบอร์ 14ครับถ้าจำไม่ผิด ได้ผลยังไง มาโพสบอกเพื่อนๆไว้ด้วยครับเผื่อมีใครมีปัญหาครับ.
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม