• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ถามเกี่ยวกับต่อตรงหน่อยครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ suranong
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

suranong

New member
Register
เข้าร่วม
7 ส.ค. 2010
ข้อความ
6
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ระหว่างการต่อตรงกับรอให้ความร้อนได้อุณหภูมิแล้วค่อยให้พัดลมทำงานแบบไหนดีกว่ากัน
รถผมเครื่อง 1JZติดGas แต่ก่อนใช้แบบต่อตรงแล้วสตาร์ทรถไม่ค่อยติดเลยเปลี่ยนเป้นแบบหลังไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนก็โอเค
 


ต่อรออุณหภูมิมีกว่าเยอะค๊าบ ไม่เปลือกเเบตอะค๊าบและเครื่องก้อไม่เย็นจนเกินปัย
 
ที่ผมทำตอนนี้ก็ใช้พัดลมไฟฟ้า2ตัว แล้วใช้สวิทเทอร์โมของพวก HONDA ความร้อนขึ้นราวๆ80-90องศาก็เริ่มทำงานล่ะผมว่าเรื่องความร้อนก็ปกติดีนะ หากต่อตรงผ่านสวิทกุญแจเลย(IGN)เรื่องความร้อนอาจจะต่ำกว่านี้จริงครับ แต่อายุของพัดลมจะสั้นลงอีก20%-40% เลยนะคับเพราะมันจะไม่มีการหยุดเลยหลังจากเราเริ่มเปิดสวิทกุญแจ ปล.ความคิดนี้จากการใช้งานปกตินะไม่ใช่เอาแข่ง เห้อๆ
 
ถ้าเป็นรถผม ในกรณ๊ใช้พัดลมไฟฟ้า
-เปิดแอร์+คอมแอร์ทำงาน พัดลมหมุนช้า
-เครื่องร้อนถึงอุณหภูมิเซนเซอร์ที่ฝังไว้ พัดลมหมุนเร็ว
-มีสวิทช์คุมด้วยมืออีกตัว สำหรับเปิด-ปิดพัดลมได้เลย เผื่อเซนเซอร์ที่ฝังไว้เสีย หรือ คอมแอร์ไม่ทำงานครับ:coolly-0033:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม