• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เครื่อง 1j 2j vvti โบ/vs 1j 2j โบ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31890
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31890

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
5 พ.ย. 2008
ข้อความ
274
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
1 ขอถามถึงข้อดีและข้อเสีย
2 ราคาเครื่อง และค่าวาง ทั้งหมด
3 การติดแก็ส
4 ทุกเรื่อง

ขอขอบคุณครับ:coolly-0033:
 


แนะนำ
1J GTE กับ 2 J GTE แล้วแต่งบครับ
 
http://news.banphan.com/%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%B9%E0%B8%A5%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87-jz-1jzge-2jzge-1jzgte-2jzgte/
++ เน้นแรงไว้ก่อน (แต่ก็ยังเอามาขับใช้งานประจำวันได้)
งบประมาณไม่มากนัก แรงพอควร ก็วาง 1JZ GTE ปลั๊กบาง
งบเยอะขึ้นมาอีกนิด แรงขึ้นอีกหน่อย ก็เลือก 1JZ GTE ปลั๊กหนา (จริงๆมันก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก)
งบเหลือๆ อยากแรง แต่จะเอาประหยัดด้วย ก็เลือก 1JZ GTE VVT-I (แต่ไม่เหมาะที่จะโมฯต่อ)
ถ้าเงินเยอะ เน้นแรงมากในแบบแสตนดาร์ด ก็เลือก 2JZ GTE VVT-I
ถ้าเงินเหลือเฟือ เน้นแรงมาก เผื่อไว้โมฯต่อด้วย ก็เลือก 2JZ GTE น่าจะดีกว่า
 
แก้ไขล่าสุด:
ถ้าเป็นผม ผมจะใช้เครื่องเดิมๆ แบบน้าตู่ (เดิมซูป้า) เครื่อง จะวี หรือไม่วี แนะนำติดแก๊ส lpg หัวฉีด

ก็มาบอกแค่นี้ละครับ
 
ถูกครับ แก็สหัวฉีดกะเเก็สหัวฉีดกะแก็สมิควิ่งต่างกันเยอะครับ

ถ้าเป็นผม 1J GTE แก็สหัวฉีด 100000 จบ ครับ
ประหยัดมากๆ ครับ 1.7 บาท ต่อ 1กม
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม