• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

รบกวนพี่แนะนำเรื่องการปรับแต่งแบบ Street use ครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ sos866
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

sos866

New member
Register
เข้าร่วม
27 มิถุนายน 2010
ข้อความ
7
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คือได้ A31 24v มาจากบุพการีที่บ้านครับ ตอนนี้ได้เปลี่ยนเครื่องเป็น 1jz-gte A/Tไปเรียบร้อยแล้ว อยากจะปรับแต่งอย่างอื่นอีกเอาไว้ใช้งานขับไปเรียนที่มหาลัย บอกตามตรงว่าเป็นคนงบน้อยครับ ประกอบกับไม่ค่อยมีความรู้เรื่องรถมากสักเท่าไหร่ อีกทั้งอยู่ถึงเชียงราย จะหาร้านดีๆก็คงมีน้อย ไปทำทีก็เหมือนจะโดนหลอกมาก ผมจะอยากจะได้ระบบช่วงล่างที่ดีกว่าของเดิมเพราะขับแล้วเหมือนมันจะบิน เบรคเดิมก็เบรคไม่อยู่ เฟืองท้ายเดิมรู้สึกว่ามันจะอืดไปสมควรจะเปลี่ยนอย่างที่เค้าว่ากันดีหรือเปล่าเช่น เบรคกับแพหลัง R32 มาใส่ ถ้าเปลี่ยนปัญหาที่ตามมาคือต้องเปลี่ยนล้อ โช๊คอัพนี่ควรใช้ประมาณไหน คอนเซ็ปของผมในใจคือ ติดแก๊ส ใช้ความเร็วประมาณ 120 km. เอาไว้เดินทางไม่ได้แข่งกับใครครับ
ประเด็นคือ
1.เบรคควรเปลี่ยนมั๊ย ถ้าเห็นว่าควร ของ R32+แพหลัง คุ้มที่สุดแล้วหรอ
2.เฟืองท้ายเดิมพอมีทางแก้ให้ออกตัวตอนช่วงต้นได้ดีกว่านี้มั๊ยหรือต้องไปคบ R32
3.โช๊คควรใช้ประมาณไหนดี ผมวางงบค่าโช๊คประมาณ 20,000 บาท
4.ติดแก๊สแล้วจะมีปัญหากับโช๊คหลังหรือเปล่า

ป.ล.ผมอยู่เชียงรายพี่ๆท่านใดผ่านมาแวะสอบถามข้อมูลหรือทักทายกันได้ครับ ติดต่อผมผ่าน MSN [email protected] ได้ครับ
 
แก้ไขล่าสุด:


ต้องขอตอบแบบรถผมอะนะ.-
1.เบรคควรเปลี่ยนมั๊ย ถ้าเห็นว่าควร ของ R32+แพหลัง คุ้มที่สุดแล้วหรอ
เรื่องเบรคเปลี่ยนเถอะของเดิมเอาไม่อยู่แน่ๆๆ เรื่องแพถ้าเปลี่ยนเบรคเปลี่ยนเฟืองท้ายก้อเอาแพมาด้วยก้อดี (งบ 15+++)แต่จะเอาแพเดิมไปอัดบูทใหม่ก้อได้แล้วแต่งบ (เรื่องงบไม่ทราบเพราะผมเปลี่ยนแพ)
2.เฟืองท้ายเดิมพอมีทางแก้ให้ออกตัวตอนช่วงต้นได้ดีกว่านี้มั๊ยหรือต้องไปคบ R32
ของผม A/T ใช้ เต็ด 4.3 ในเมือง มันจี๊ดดี แต่ปลายมันอืดๆๆหน่อยนะต้องทำใจ
3.โช๊คควรใช้ประมาณไหนดี ผมวางงบค่าโช๊คประมาณ 20,000 บาท
ผมเปลี่ยนมา ทั้งอัดน้ำมันใหม่ , โช้คซิ่ง แต่สุดท้าย Tein ss ครับ..แบบส่วนตัวชอบๆๆ
4.ติดแก๊สแล้วจะมีปัญหากับโช๊คหลังหรือเปล่า
ไม่มีปัญหานะ
ปล....ผมก้อรู้แค่เนี้ย...ในรถผมมีไรผมก้อตอบได้เท่าเนี้ย
ป.ล.ผมอยู่เชียงรายพี่ๆท่านใดผ่านมาแวะสอบถามข้อมูลหรือทักทายกันได้ครับ ติดต่อผมผ่าน MSN [email protected] ได้ครับ[/QUOTE]
 
คือได้ A31 24v มาจากบุพการีที่บ้านครับ ตอนนี้ได้เปลี่ยนเครื่องเป็น 1jz-gte A/Tไปเรียบร้อยแล้ว อยากจะปรับแต่งอย่างอื่นอีกเอาไว้ใช้งานขับไปเรียนที่มหาลัย บอกตามตรงว่าเป็นคนงบน้อยครับ ประกอบกับไม่ค่อยมีความรู้เรื่องรถมากสักเท่าไหร่ อีกทั้งอยู่ถึงเชียงราย จะหาร้านดีๆก็คงมีน้อย ไปทำทีก็เหมือนจะโดนหลอกมาก ผมจะอยากจะได้ระบบช่วงล่างที่ดีกว่าของเดิมเพราะขับแล้วเหมือนมันจะบิน เบรคเดิมก็เบรคไม่อยู่ เฟืองท้ายเดิมรู้สึกว่ามันจะอืดไปสมควรจะเปลี่ยนอย่างที่เค้าว่ากันดีหรือเปล่าเช่น เบรคกับแพหลัง R32 มาใส่ ถ้าเปลี่ยนปัญหาที่ตามมาคือต้องเปลี่ยนล้อ โช๊คอัพนี่ควรใช้ประมาณไหน คอนเซ็ปของผมในใจคือ ติดแก๊ส ใช้ความเร็วประมาณ 120 km. เอาไว้เดินทางไม่ได้แข่งกับใครครับ
ประเด็นคือ
1.เบรคควรเปลี่ยนมั๊ย ถ้าเห็นว่าควร ของ R32+แพหลัง คุ้มที่สุดแล้วหรอ
2.เฟืองท้ายเดิมพอมีทางแก้ให้ออกตัวตอนช่วงต้นได้ดีกว่านี้มั๊ยหรือต้องไปคบ R32
3.โช๊คควรใช้ประมาณไหนดี ผมวางงบค่าโช๊คประมาณ 20,000 บาท
4.ติดแก๊สแล้วจะมีปัญหากับโช๊คหลังหรือเปล่า

ป.ล.ผมอยู่เชียงรายพี่ๆท่านใดผ่านมาแวะสอบถามข้อมูลหรือทักทายกันได้ครับ ติดต่อผมผ่าน MSN [email protected] ได้ครับ

ด่วยที่ความเป็นเด็กมาก่อนและได้รถบุพการีมาเช่นกันขอแนะนำให้ค่อยๆๆทำทีลาะอย่างอย่ารีบร้อนเอาสิ้งที่ดีที่สุดใส่รถเราเท่านั้นจะได้ไม่ต้องเสียตังหลายรอบๆ:coolly-0022:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ด่วยที่ความเป็นเด็กมาก่อนและได้รถบุพการีมาเช่นกันขอแนะนำให้ค่อยๆๆทำทีลาะอย่างอย่ารีบร้อนเอาสิ้งที่ดีที่สุดใส่รถเราเท่านั้นจะได้ไม่ต้องเสียตังหลายรอบๆ:coolly-0022:
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำของพี่ๆทุกคนนะครับ
ตอนนี้งบอนุมัตที่ติกแก๊สกับ โช๊คอัพครับ Tein ss นี่ก็น่าสนนะครับ แต่ว่าอยู่เชียงรายหาของยากมากๆ เชียงกงก็หยิ่งหน่อย ของไม่ค่อยมี เดี๋ยวคงต้องขออนุมัตเรื่องสงวนราคาของ tein ss หน่อย ไม่รู้ว่าของมือสองเค้าจะอนุมัตหรือเปล่ากลัวเค้าอยากได้มือหนึ่ง ส่วนเบรค แพหลัง ล้อ คงไว้อีกช่วงนึงนะครับ แต่ใจจริงอย่าเปลี่ยนพร้อมกันเพราะล้อเดิมยางเริ่มไปแล้วถ้าเปลี่ยนได้ทั้งหมดคงดี ตอนนี้ไม่กล้าบอกแม่ครับเพราะแม่เค้าอนุมัต nissan march ให้แทนแต่ผมไม่อยากได้:coolly-0039:
 
จริงๆสิ่งแรกที่ควรทำ น่าจะเป็นเบรคนะ จะเอาชีวิต ไปเสี่ยงกับเบรคเดิมที่ไม่ค่อยอยู่ เพราะรถแรงม้ามากกว่าเดิมหรอครับ มันไม่คุ้มนะ
 
เบรค,ล้อ,เฟืองท้าย ฟันธง
 
เห็นด้วย.. ว่าควรจะทำ เบรค ก่อน:coolly-0022:
 
ต้องขอตอบแบบรถผมอะนะ.-
1.เบรคควรเปลี่ยนมั๊ย ถ้าเห็นว่าควร ของ R32+แพหลัง คุ้มที่สุดแล้วหรอ
เรื่องเบรคเปลี่ยนเถอะของเดิมเอาไม่อยู่แน่ๆๆ เรื่องแพถ้าเปลี่ยนเบรคเปลี่ยนเฟืองท้ายก้อเอาแพมาด้วยก้อดี (งบ 15+++)แต่จะเอาแพเดิมไปอัดบูทใหม่ก้อได้แล้วแต่งบ (เรื่องงบไม่ทราบเพราะผมเปลี่ยนแพ)
2.เฟืองท้ายเดิมพอมีทางแก้ให้ออกตัวตอนช่วงต้นได้ดีกว่านี้มั๊ยหรือต้องไปคบ R32
ของผม A/T ใช้ เต็ด 4.3 ในเมือง มันจี๊ดดี แต่ปลายมันอืดๆๆหน่อยนะต้องทำใจ
3.โช๊คควรใช้ประมาณไหนดี ผมวางงบค่าโช๊คประมาณ 20,000 บาท
ผมเปลี่ยนมา ทั้งอัดน้ำมันใหม่ , โช้คซิ่ง แต่สุดท้าย Tein ss ครับ..แบบส่วนตัวชอบๆๆ
4.ติดแก๊สแล้วจะมีปัญหากับโช๊คหลังหรือเปล่า
ไม่มีปัญหานะ
ปล....ผมก้อรู้แค่เนี้ย...ในรถผมมีไรผมก้อตอบได้เท่าเนี้ย
ป.ล.ผมอยู่เชียงรายพี่ๆท่านใดผ่านมาแวะสอบถามข้อมูลหรือทักทายกันได้ครับ ติดต่อผมผ่าน MSN [email protected] ได้ครับ
[/QUOTE]
โคราช ฝนตกน้ำท่วมไหม พี่ติ๊ก สบายดีเน้อ:coolly-0005:
 
ถ้ายางไม่ค่อยดี เปลี่ยนยาง+เปลี่ยนเบรกR32 ก่อนดีกว่าไหมครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม