- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
--- -ขายรถ Cefiro A31 เครื่อง 2J-Bo ตัวถังสวย ของแต่งเต็มครับ ---(วางมัดจำแล้วครับ)
***มีคนวางมัดจำแล้วครับ***
ขายรถ Nissan Cefiro A31 ปี 91 12V สีเทาเขียวก้านมะลิ เกียร์ธรรมดาแท้ Body สวยๆ รายละเอียดเพียบ เช็คระยะตลอด ปั้นเองกับมือ ใช้ถนอมมาก รักเหมือนลูกครับ ของแต่งเพียบๆแบรนเนม แท้ๆทั้งคัน รายละเอียดดังนี้.-
Body
- ปี91 12V เกียร์ธรรมดาแท้ ตัวถังสวยไม่มีชนหนัก ไม่ตัดต่อ สียังไม่เคยทำ ตัวถังไม่มีผุ หลังคา-ฝาท้ายยังไม่เป็นสิว ไม่เคยจอดตากแดดเลยคับ
เครื่องยนต์
- 2JZ-GTE (Supraแท้) เกียร์ธรรมดา 1JZ 5Speed ไม่โยง วางเครื่องที่อู่ป๋าแดงยูเนี่ยนสปอร์ต ปัจจุบันเซอร์วิสที่อู่ช่างต่อม่วงค่อม ลพบุรี เครื่องสแตนดาร์ท เดิมๆไม่มีปัญหาจุกจิกกวนใจ ตั้งแต่ใช้มาเครื่องไม่เคยเกเร ไม่มีซ่อมหนักเลยครับ เครื่องสดมาก
- กล่องเครื่อง 1JZ (เปิดรอบลึก) กล่องเครื่องปลั๊กหนา
- เครื่องยนต์สมบูรณ์ ถอดระบบซีเควนเชียล เทอร์โบทำงานพร้อมกัน2ลูก บูส0.7บาร์ ดึงกะลังดี ไม่รอรอบครับ
- อินเตอร์RB26 แท้ พร้อมท่ออินเตอร์ดัดทราย3นิ้ว ท่อต่อซิลิโคนทุกท่อน
- ระบบแอร์ทำงานปกติ จอแอร์ดิจิตอลใช้งานได้ทุกระบบ (ทำที่พี่คิงส์) เย็นจนหนาว คอมแอร์เพิ่งเปลี่ยน
- ระบบไฟปกติ วายริ่งสายไฟครบๆ เช็คโค๊ดกล่องECU ได้ O2Cencer เพิ่งเปลี่ยน
- ท่อไอเสียสแตนเลส 3นิ้วทั้งเส้น Apex/'/i พร้อมพักกลางมี Jasma ตรงรุ่นA31 เสียงโหดๆ (แถมพักปลายHKS ไม่มีJasma ให้1ใบครับ)
- ของเหลวใช้ของดีตลอด น้ำมันเครื่องSunoco Brill 17.5W-50 เพิ่งเปลี่ยนถ่ายมา เปลี่ยนตามระยะตลอดหรือทุก1ปี
- หัวเทียน Iradium NGK เบอร์7 เพิ่งเปลี่ยน เบิกใหม่6หัว คอลย์จุดระเบิดเพิ่งเปลี่ยนจากรถแข่งเครื่อง2JZ (อู่ช่างต่อ) 3คู่ ไม่มีแตกร้าว สภาพสวยๆครับ
- ระบบระบายความร้อน หม้อน้ำ Yoshio Factory (ทองแดง) + พัดลมไฮดรอลิค ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อน วิ่งกลางวัน ไกลๆWater Temp 95 องศา
- ถังดักไอน้ำมันเครื่อง Cusco แท้ + สายถักสแตนเลสยาวๆ + หัวของอ แบบสีของเอิร์ลแท้
- แบตเตอรี่ 100 แอมป์ลูกใหญ่ (เพิ่งเปลี่ยน) ย้ายไว้ท้ายรถ ช่วยเรื่องถ่วงน้ำหนัก
- เครื่องไม่เคยติดแก๊สใดๆทั้งสิ้น วิ่งน้ำมันตลอด 100/95/Gas95 ตลอด สายน้ำมันเปลี่ยนใหม่ ใช้โซฮอลได้ตามปกติไม่มีสดุด
ภายนอก
- ชุดแต่ง TBO1 รอบคัน เรียบๆ
- ฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์ ลาย1 D-MaX ญี่ปุ่นแท้มีกระดูกงูครบ ทรงเดิม ไม่มีช่องเจาะ (หายาก)
- ไฟท้ายแดง/ไฟหน้าโคมเหลี่ยม/กระจังหน้าดำ
- สติ๊กเกอร์ JAF ญี่ปุ่นแท้ ชุดใหญ่ครบๆ (เฉพาะค่าสติ๊กเกอร์ก้อเฉียดๆหมื่นแล้วครับ)
- ติดฟิลม์ดำลามิน่า 60รอบคัน 40บานหน้า ไม่ร้อนครับ
- Weather Guard A31 ตรงรุ่น ม่วงๆแต่ไม่มีหมุด กิ๊ป
ช่วงล่าง
- ยกแพSkyline ระบบเบรค R32 GTS หน้า-หลัง เบรคหนึบๆผ้าเบรคเหลือๆ
- หนวดกุ้งหน้าซิ่งของญี่ปุ่น ไม่ทราบยี่ห้อ
- โช๊ค Tein ไม่ปรับเกลียว รุ่นเก่า สปริงใหญ่ (Street used) พอใช้ได้ครับ สำหรับสเตปนี้ ไม่มีเสียงดัง
- ค้ำโช๊คหน้ากลม Spart สติ๊กเกอร์ครบ / ค้ำหลัง Cusco กลม สติ๊กเกอร์ครบ ตรงรุ่น ทั้งคู่
- ลูกยางช่วงล่างสภาพยังดี ยางยังแน่น วิ่งเสียงเงียบไม่มีเสียงกุกกัก
- (1)ล้อ Gramlight 57C สีทอง GOLD หน้าก้านตรง หลังก้านยก Off +22 / +12 ขอบ 17 กว้าง 8.5/9.5 พร้อมยาง Toyo 235-45-17 และ265-40-17 สภาพยังดีใช้ได้อีกนาน ล้อสภาพสวยมากชุดนี้ พร้อมฝากลางครบๆ จุ๊ปเติมลมRAY แท้ รูปตามนี้ครับ===> https://www.cefiro-thailand.com/board/threads/41545
(2)ล้อ Buddy club P-1 Racing ขอบ17 แท้ หน้า 8 หลัง 9 หลุมลึกแท้ เบามาก พร้อมยาง BF Goodrich 215-45-17 หลัง Advan Neova AD07 255-0-17 ยางหลังหมดสภาพแล้วครับ เอาไว้ดริฟเล่นได้ รูปตามนี้ครับ====> https://www.cefiro-thailand.com/board/threads/41258
ภายใน
- ชุดเกจวัด Defi BF หน้ามืดไฟขาว ยกชุด 5ตัว Boost/Oil Temp/Oil Press/Fule Press/Water Temp + Unit control 2 พร้อมหน้ากากครอบเกจวัด ของญี่ปุ่นแท้ เบิกใหม่มา ซื้อรุ่นแรกๆมีโค๊ดทุกตัว หน้าจอสวย เซ็นเซอร์ครบ ติดตั้งผ่านอแดปเตอร์ทุกตัว ไม่เจาะฝังเซ็นเซอร์ ขาด Ext.Temp (เพื่อนขอแยกไป)
- Ext.Temp Lamco ตัวเล็ก52มิล
- Apex/'/i RSM จอฟ้า + G senser + ขาตั้งแท้ ของครบ(เบิกใหม่)
- ปรับบูสไฟฟ้า Greddy Profec B II + รีโมท GREDDY แท้
- Turbo Timer Greddy เข้าชุดกะปรับบูสไฟฟ้า
- ปุ่มสตาร์ทมือ Pivot ของแท้ญี่ปุ่น
- ไมล์หน้าปัทม์ รุ่นหน้ามืดเครื่องเจ เข้าชุดกับชุดเกจวัด บอกค่าทุกอย่าง (พี่สมพรติดตั้ง)
- จอแอร์ดิจิตอล 200SX หลอด SMD ไฟเข้าชุดกันหมด เปิดกลางคืนแสงสวยมาก (พี่คิงส์)
- เบาะคนขับ Recaro SPG II D-Force Limited สีแดงแท้ๆ หลังสีดำ ปัก Recaro หน้า-หลัง สีเขียว พร้อมโลโก้ D-Force ที่กลางเบาะ สภาพดีมากไม่มีขาด หายากมากคับ ยังไม่เคยเห็นใครใส่ พร้อมราง Bride Low Max แท้รุ่นใหม่สำหรับเบาะหลังแข็ง ตรงรุ่น A31
- Option เสริมเบาะ หมอนรองหัว Bride สีแดงแท้ / Shoulder pad Recaro สีแดงแท้1คู่ / ผ้ากันขาดเวลาขึ้น-ลง ลายเคฟล่าห์ ปิดเต็ม ไม่ใช่อันเล็ก ของญี่ปุ่นแท้
- เบาะคนนั่ง Skyline R32 GT-R
- พวงมาลัย Nardi ก้านยกหนังรู ด้ายแดง (เบิกใหม่)แท้ สภาพสวยมาก
- คอพวงมาลัยถอดได้ Workbell แท้ญี่ปุ่น (เบิกใหม่)
- โรล์บาร์ Safety 21 แท้ญี่ปุ่น ตรงรุ่นA31 (ไม่ใช่C33) 7 จุดมีไขว้หลัง คนนั่งหลังได้ พร้อมนวม Cusco แท้ สีเหลือง สภาพดีฟองน้ำแน่นๆ
- ถาดวางของหน้ารถแท้
- หัวเกียร์ Nismo ดูราคอน เกลียวนิสสัน ไม่ได้แปลง(เบิกใหม่)
- เข็มขัดนิรภัย 2 นิ้ว 4 จุด Willans แท้ แต่ดึงหลังหายหาไม่เจอคับ
- แผ่นบังแดดหลังเต็มบาน ตรงรุ่นA31 รุ่นไม่มีปัดหลัง หายากคับ อีกหนึ่งItem ที่นักเล่นตามหา
- มีเสียงถอยหลังญี่ปุ่น ติดตั้งแบบมีสวิตท์ เปิด-ปิด เผื่อรำคาญด้วย
- อุปรณ์ภายใน เบาะกระสอบ 12v. ไม่ขาดไม่โทรม ฟองน้ำแน่นๆ คอลโซลต่างๆ เช่น พวกพลาสติก กรอบช่องแอร์ สามเหลี่ยม สวิตท์ต่างๆอยู่ครบหมด สภาพดี ไม่แตกไม่หักไม่เหนียว คอลโซลไม่บวม ไม่อ้า (เพราะรถไม่เคยจอดตากแดดครับ) คอลโซลเบรคมือเกียร์ธรรมดา
- ฯลฯ เพราะนึกไม่ออกแล้ว รายละเอียดมันเยอะ โทรสอบถามดีกว่าครับ
ต้องการขายราคาแพงครับ เพราะรถปั้นเองมากับมือ ค่อยๆเก็บมาเรื่อยๆ รู้สภาพรถเป็นอย่างดี ของแต่งก็ใช้ของดีตลอด ยี่ห้อดังๆตัวท็อปตลอด ไม่เคยใส่ของเทียม ใส่ใจในขั้นตอนการทำทุกอย่าง ไปอู่ก็คอยคุมช่างเอง ของเหลว/การตรวจเช็คสภาพทำอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่ารถจะไม่ค่อยได้ใช้ รักยังกะลูก เครื่องไม่มีเยิ้ม น้ำมันไม่มีซึม เห็นอะไรผิดปกติก็เช็คตลอดไม่เคยปล่อยทิ้งไว้ มีใบเสร็จขั้นตอนการทำทุกขั้นตอน (จิงๆจะบอกว่ามีสมุดประวัติรถด้วย แต่รถมันเก่าแล้วคงไม่มี อันนี้ทำเองครับ) ต้องการขายให้กับคนที่รัก A31 รับไปดูแลต่อจริงๆ เพราะรถไม่เน่า ไม่ยำ
ประวัติรถคันนี้ เครื่องเคยโมมา1ครั้ง แต่ไม่เคยลงแข่ง ไม่วิ่งสนาม กลัวรถช้ำ ไม่เปิดฝาเครื่อง เปลี่ยนแค่เทอร์โบ/กล่อง/แคม/หัวฉีด/ครัชท์/ช่วงล่าง/น้ำมัน เท่านั้น ทำตอนนั้นเพราะแค่อยากลอง ทำเสร็จเอาไปวิ่งลองเวลา (วันศุกร์) ได้เวลาแล้วเลิกเลย ไม่วิ่งอีก เวลาดีสุดที่เคยได้ 11.7 SEC. (เพื่อนขับ) วิ่งแค่ 3 รันตั้งแต่ทำเครื่องมา พอใจแล้วแค่นั้น เลยเลิกทำ ถอดของขายหมด เพราะแม่ว่าด้วย ใช้ในชีวิตประจำวันไม่ไหว แม่บอกเสียดังมากกกกก เลยกลับมาวิ่งสแตนดาร์ท สบายใจดีคับ ล่าสุดไปเช็คความฟิต ความสดของเครื่อง (อู่ช่างต่อ) ยังดีอยู่เครื่องไม่มีหลวม ฟิตแน่นปั๋งๆ พี่ต่อยังบอกว่าน่าเสียดายน่าเอามาทำวิ่งสนาม เวลาใช้งานปกติเป็นคนขับรถไม่เร็วอยู่แล้ว เพราะใช้ถนอม ขับไม่เคยเกิน90 รถไม่วิ่งทางไกล ใช้รถแค่เสาร์-อาทิตย์ เอาไว้วิ่งเล่นๆ เพราะชอบครับ
ต้องการขายที่ราคา 3 โปรโมชั่นครับ
1. ขายทั้งคันไม่ถอดของ 380000 บาท (ล้อ57C)
2. ขายทั้งคันไม่ถอดของ 350000 บาท (ล้อP-1)
3. ขายแบบถอดของซิ่งออกหมด 240000 บาท ได้แต่ตัวรถ เครื่อง ล้อP-1 (เช่น ถอดฝากระโปรง/พวงมาลัย+คอพวง/เบาะคู่หน้า/ชุดเกจวัดทั้งหมด/ปรับบูสไฟฟ้า/โรล์บาร์) โปรโมชั่นนี้ลองโทรมาคุยครับ อะไรถอดได้ถอด ให้ได้ให้ครับ
สนใจติดต่อ 089-1840177 / 080-2299774 ยุ่นครับ
ขอบคุณมากครับที่สละเวลามาช่วยอ่าน เพราะรายละเอียดเยอะจิงๆจะได้เป็นประโยชน์กับผู้ซื้อและผู้ที่สนใจครับ :coolly-0033:
ป.ล. รูปถ่ายตอนนี้เป็นรูปเก่า ถ่ายไว้นานแล้วยังไม่ใช่สเตปปัจจุบัน ขาดของหลายอย่าง รูปชุดใหญ่ยังไม่มีเวลาถ่ายครับ ถ้ามีเวลาจะรีบถ่ายแล้วรีบลงให้ดูครับ ขออภัยในความไม่สะดวกครับ ชอบ/สนใจ จริงนัดดูรถเลยครับ ตัวจริงสวย มีเสน่ห์มากครับ
***มีคนวางมัดจำแล้วครับ***
ขายรถ Nissan Cefiro A31 ปี 91 12V สีเทาเขียวก้านมะลิ เกียร์ธรรมดาแท้ Body สวยๆ รายละเอียดเพียบ เช็คระยะตลอด ปั้นเองกับมือ ใช้ถนอมมาก รักเหมือนลูกครับ ของแต่งเพียบๆแบรนเนม แท้ๆทั้งคัน รายละเอียดดังนี้.-
Body
- ปี91 12V เกียร์ธรรมดาแท้ ตัวถังสวยไม่มีชนหนัก ไม่ตัดต่อ สียังไม่เคยทำ ตัวถังไม่มีผุ หลังคา-ฝาท้ายยังไม่เป็นสิว ไม่เคยจอดตากแดดเลยคับ
เครื่องยนต์
- 2JZ-GTE (Supraแท้) เกียร์ธรรมดา 1JZ 5Speed ไม่โยง วางเครื่องที่อู่ป๋าแดงยูเนี่ยนสปอร์ต ปัจจุบันเซอร์วิสที่อู่ช่างต่อม่วงค่อม ลพบุรี เครื่องสแตนดาร์ท เดิมๆไม่มีปัญหาจุกจิกกวนใจ ตั้งแต่ใช้มาเครื่องไม่เคยเกเร ไม่มีซ่อมหนักเลยครับ เครื่องสดมาก
- กล่องเครื่อง 1JZ (เปิดรอบลึก) กล่องเครื่องปลั๊กหนา
- เครื่องยนต์สมบูรณ์ ถอดระบบซีเควนเชียล เทอร์โบทำงานพร้อมกัน2ลูก บูส0.7บาร์ ดึงกะลังดี ไม่รอรอบครับ
- อินเตอร์RB26 แท้ พร้อมท่ออินเตอร์ดัดทราย3นิ้ว ท่อต่อซิลิโคนทุกท่อน
- ระบบแอร์ทำงานปกติ จอแอร์ดิจิตอลใช้งานได้ทุกระบบ (ทำที่พี่คิงส์) เย็นจนหนาว คอมแอร์เพิ่งเปลี่ยน
- ระบบไฟปกติ วายริ่งสายไฟครบๆ เช็คโค๊ดกล่องECU ได้ O2Cencer เพิ่งเปลี่ยน
- ท่อไอเสียสแตนเลส 3นิ้วทั้งเส้น Apex/'/i พร้อมพักกลางมี Jasma ตรงรุ่นA31 เสียงโหดๆ (แถมพักปลายHKS ไม่มีJasma ให้1ใบครับ)
- ของเหลวใช้ของดีตลอด น้ำมันเครื่องSunoco Brill 17.5W-50 เพิ่งเปลี่ยนถ่ายมา เปลี่ยนตามระยะตลอดหรือทุก1ปี
- หัวเทียน Iradium NGK เบอร์7 เพิ่งเปลี่ยน เบิกใหม่6หัว คอลย์จุดระเบิดเพิ่งเปลี่ยนจากรถแข่งเครื่อง2JZ (อู่ช่างต่อ) 3คู่ ไม่มีแตกร้าว สภาพสวยๆครับ
- ระบบระบายความร้อน หม้อน้ำ Yoshio Factory (ทองแดง) + พัดลมไฮดรอลิค ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อน วิ่งกลางวัน ไกลๆWater Temp 95 องศา
- ถังดักไอน้ำมันเครื่อง Cusco แท้ + สายถักสแตนเลสยาวๆ + หัวของอ แบบสีของเอิร์ลแท้
- แบตเตอรี่ 100 แอมป์ลูกใหญ่ (เพิ่งเปลี่ยน) ย้ายไว้ท้ายรถ ช่วยเรื่องถ่วงน้ำหนัก
- เครื่องไม่เคยติดแก๊สใดๆทั้งสิ้น วิ่งน้ำมันตลอด 100/95/Gas95 ตลอด สายน้ำมันเปลี่ยนใหม่ ใช้โซฮอลได้ตามปกติไม่มีสดุด
ภายนอก
- ชุดแต่ง TBO1 รอบคัน เรียบๆ
- ฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์ ลาย1 D-MaX ญี่ปุ่นแท้มีกระดูกงูครบ ทรงเดิม ไม่มีช่องเจาะ (หายาก)
- ไฟท้ายแดง/ไฟหน้าโคมเหลี่ยม/กระจังหน้าดำ
- สติ๊กเกอร์ JAF ญี่ปุ่นแท้ ชุดใหญ่ครบๆ (เฉพาะค่าสติ๊กเกอร์ก้อเฉียดๆหมื่นแล้วครับ)
- ติดฟิลม์ดำลามิน่า 60รอบคัน 40บานหน้า ไม่ร้อนครับ
- Weather Guard A31 ตรงรุ่น ม่วงๆแต่ไม่มีหมุด กิ๊ป
ช่วงล่าง
- ยกแพSkyline ระบบเบรค R32 GTS หน้า-หลัง เบรคหนึบๆผ้าเบรคเหลือๆ
- หนวดกุ้งหน้าซิ่งของญี่ปุ่น ไม่ทราบยี่ห้อ
- โช๊ค Tein ไม่ปรับเกลียว รุ่นเก่า สปริงใหญ่ (Street used) พอใช้ได้ครับ สำหรับสเตปนี้ ไม่มีเสียงดัง
- ค้ำโช๊คหน้ากลม Spart สติ๊กเกอร์ครบ / ค้ำหลัง Cusco กลม สติ๊กเกอร์ครบ ตรงรุ่น ทั้งคู่
- ลูกยางช่วงล่างสภาพยังดี ยางยังแน่น วิ่งเสียงเงียบไม่มีเสียงกุกกัก
- (1)ล้อ Gramlight 57C สีทอง GOLD หน้าก้านตรง หลังก้านยก Off +22 / +12 ขอบ 17 กว้าง 8.5/9.5 พร้อมยาง Toyo 235-45-17 และ265-40-17 สภาพยังดีใช้ได้อีกนาน ล้อสภาพสวยมากชุดนี้ พร้อมฝากลางครบๆ จุ๊ปเติมลมRAY แท้ รูปตามนี้ครับ===> https://www.cefiro-thailand.com/board/threads/41545
(2)ล้อ Buddy club P-1 Racing ขอบ17 แท้ หน้า 8 หลัง 9 หลุมลึกแท้ เบามาก พร้อมยาง BF Goodrich 215-45-17 หลัง Advan Neova AD07 255-0-17 ยางหลังหมดสภาพแล้วครับ เอาไว้ดริฟเล่นได้ รูปตามนี้ครับ====> https://www.cefiro-thailand.com/board/threads/41258
ภายใน
- ชุดเกจวัด Defi BF หน้ามืดไฟขาว ยกชุด 5ตัว Boost/Oil Temp/Oil Press/Fule Press/Water Temp + Unit control 2 พร้อมหน้ากากครอบเกจวัด ของญี่ปุ่นแท้ เบิกใหม่มา ซื้อรุ่นแรกๆมีโค๊ดทุกตัว หน้าจอสวย เซ็นเซอร์ครบ ติดตั้งผ่านอแดปเตอร์ทุกตัว ไม่เจาะฝังเซ็นเซอร์ ขาด Ext.Temp (เพื่อนขอแยกไป)
- Ext.Temp Lamco ตัวเล็ก52มิล
- Apex/'/i RSM จอฟ้า + G senser + ขาตั้งแท้ ของครบ(เบิกใหม่)
- ปรับบูสไฟฟ้า Greddy Profec B II + รีโมท GREDDY แท้
- Turbo Timer Greddy เข้าชุดกะปรับบูสไฟฟ้า
- ปุ่มสตาร์ทมือ Pivot ของแท้ญี่ปุ่น
- ไมล์หน้าปัทม์ รุ่นหน้ามืดเครื่องเจ เข้าชุดกับชุดเกจวัด บอกค่าทุกอย่าง (พี่สมพรติดตั้ง)
- จอแอร์ดิจิตอล 200SX หลอด SMD ไฟเข้าชุดกันหมด เปิดกลางคืนแสงสวยมาก (พี่คิงส์)
- เบาะคนขับ Recaro SPG II D-Force Limited สีแดงแท้ๆ หลังสีดำ ปัก Recaro หน้า-หลัง สีเขียว พร้อมโลโก้ D-Force ที่กลางเบาะ สภาพดีมากไม่มีขาด หายากมากคับ ยังไม่เคยเห็นใครใส่ พร้อมราง Bride Low Max แท้รุ่นใหม่สำหรับเบาะหลังแข็ง ตรงรุ่น A31
- Option เสริมเบาะ หมอนรองหัว Bride สีแดงแท้ / Shoulder pad Recaro สีแดงแท้1คู่ / ผ้ากันขาดเวลาขึ้น-ลง ลายเคฟล่าห์ ปิดเต็ม ไม่ใช่อันเล็ก ของญี่ปุ่นแท้
- เบาะคนนั่ง Skyline R32 GT-R
- พวงมาลัย Nardi ก้านยกหนังรู ด้ายแดง (เบิกใหม่)แท้ สภาพสวยมาก
- คอพวงมาลัยถอดได้ Workbell แท้ญี่ปุ่น (เบิกใหม่)
- โรล์บาร์ Safety 21 แท้ญี่ปุ่น ตรงรุ่นA31 (ไม่ใช่C33) 7 จุดมีไขว้หลัง คนนั่งหลังได้ พร้อมนวม Cusco แท้ สีเหลือง สภาพดีฟองน้ำแน่นๆ
- ถาดวางของหน้ารถแท้
- หัวเกียร์ Nismo ดูราคอน เกลียวนิสสัน ไม่ได้แปลง(เบิกใหม่)
- เข็มขัดนิรภัย 2 นิ้ว 4 จุด Willans แท้ แต่ดึงหลังหายหาไม่เจอคับ
- แผ่นบังแดดหลังเต็มบาน ตรงรุ่นA31 รุ่นไม่มีปัดหลัง หายากคับ อีกหนึ่งItem ที่นักเล่นตามหา
- มีเสียงถอยหลังญี่ปุ่น ติดตั้งแบบมีสวิตท์ เปิด-ปิด เผื่อรำคาญด้วย
- อุปรณ์ภายใน เบาะกระสอบ 12v. ไม่ขาดไม่โทรม ฟองน้ำแน่นๆ คอลโซลต่างๆ เช่น พวกพลาสติก กรอบช่องแอร์ สามเหลี่ยม สวิตท์ต่างๆอยู่ครบหมด สภาพดี ไม่แตกไม่หักไม่เหนียว คอลโซลไม่บวม ไม่อ้า (เพราะรถไม่เคยจอดตากแดดครับ) คอลโซลเบรคมือเกียร์ธรรมดา
- ฯลฯ เพราะนึกไม่ออกแล้ว รายละเอียดมันเยอะ โทรสอบถามดีกว่าครับ
ต้องการขายราคาแพงครับ เพราะรถปั้นเองมากับมือ ค่อยๆเก็บมาเรื่อยๆ รู้สภาพรถเป็นอย่างดี ของแต่งก็ใช้ของดีตลอด ยี่ห้อดังๆตัวท็อปตลอด ไม่เคยใส่ของเทียม ใส่ใจในขั้นตอนการทำทุกอย่าง ไปอู่ก็คอยคุมช่างเอง ของเหลว/การตรวจเช็คสภาพทำอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่ารถจะไม่ค่อยได้ใช้ รักยังกะลูก เครื่องไม่มีเยิ้ม น้ำมันไม่มีซึม เห็นอะไรผิดปกติก็เช็คตลอดไม่เคยปล่อยทิ้งไว้ มีใบเสร็จขั้นตอนการทำทุกขั้นตอน (จิงๆจะบอกว่ามีสมุดประวัติรถด้วย แต่รถมันเก่าแล้วคงไม่มี อันนี้ทำเองครับ) ต้องการขายให้กับคนที่รัก A31 รับไปดูแลต่อจริงๆ เพราะรถไม่เน่า ไม่ยำ
ประวัติรถคันนี้ เครื่องเคยโมมา1ครั้ง แต่ไม่เคยลงแข่ง ไม่วิ่งสนาม กลัวรถช้ำ ไม่เปิดฝาเครื่อง เปลี่ยนแค่เทอร์โบ/กล่อง/แคม/หัวฉีด/ครัชท์/ช่วงล่าง/น้ำมัน เท่านั้น ทำตอนนั้นเพราะแค่อยากลอง ทำเสร็จเอาไปวิ่งลองเวลา (วันศุกร์) ได้เวลาแล้วเลิกเลย ไม่วิ่งอีก เวลาดีสุดที่เคยได้ 11.7 SEC. (เพื่อนขับ) วิ่งแค่ 3 รันตั้งแต่ทำเครื่องมา พอใจแล้วแค่นั้น เลยเลิกทำ ถอดของขายหมด เพราะแม่ว่าด้วย ใช้ในชีวิตประจำวันไม่ไหว แม่บอกเสียดังมากกกกก เลยกลับมาวิ่งสแตนดาร์ท สบายใจดีคับ ล่าสุดไปเช็คความฟิต ความสดของเครื่อง (อู่ช่างต่อ) ยังดีอยู่เครื่องไม่มีหลวม ฟิตแน่นปั๋งๆ พี่ต่อยังบอกว่าน่าเสียดายน่าเอามาทำวิ่งสนาม เวลาใช้งานปกติเป็นคนขับรถไม่เร็วอยู่แล้ว เพราะใช้ถนอม ขับไม่เคยเกิน90 รถไม่วิ่งทางไกล ใช้รถแค่เสาร์-อาทิตย์ เอาไว้วิ่งเล่นๆ เพราะชอบครับ
ต้องการขายที่ราคา 3 โปรโมชั่นครับ
1. ขายทั้งคันไม่ถอดของ 380000 บาท (ล้อ57C)
2. ขายทั้งคันไม่ถอดของ 350000 บาท (ล้อP-1)
3. ขายแบบถอดของซิ่งออกหมด 240000 บาท ได้แต่ตัวรถ เครื่อง ล้อP-1 (เช่น ถอดฝากระโปรง/พวงมาลัย+คอพวง/เบาะคู่หน้า/ชุดเกจวัดทั้งหมด/ปรับบูสไฟฟ้า/โรล์บาร์) โปรโมชั่นนี้ลองโทรมาคุยครับ อะไรถอดได้ถอด ให้ได้ให้ครับ
สนใจติดต่อ 089-1840177 / 080-2299774 ยุ่นครับ
ขอบคุณมากครับที่สละเวลามาช่วยอ่าน เพราะรายละเอียดเยอะจิงๆจะได้เป็นประโยชน์กับผู้ซื้อและผู้ที่สนใจครับ :coolly-0033:
ป.ล. รูปถ่ายตอนนี้เป็นรูปเก่า ถ่ายไว้นานแล้วยังไม่ใช่สเตปปัจจุบัน ขาดของหลายอย่าง รูปชุดใหญ่ยังไม่มีเวลาถ่ายครับ ถ้ามีเวลาจะรีบถ่ายแล้วรีบลงให้ดูครับ ขออภัยในความไม่สะดวกครับ ชอบ/สนใจ จริงนัดดูรถเลยครับ ตัวจริงสวย มีเสน่ห์มากครับ
แก้ไขล่าสุด: