• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

รบกวนสอบถามเรื่องเปลี่ยนแพท้าย

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31934
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31934

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
29 พฤษภาคม 2008
ข้อความ
187
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
24V ABS ถ้าจะเปลี่ยนแพท้ายใส่ของSKYตัวไหนได้บ้างคับ:coolly-0043:

พวกเฟืองท้ายต้องเปลี่ยนด้วยรึป่าวคับ
:coolly-0043:
 


24V ABS ถ้าจะเปลี่ยนแพท้ายใส่ของSKYตัวไหนได้บ้างคับ:coolly-0043:

พวกเฟืองท้ายต้องเปลี่ยนด้วยรึป่าวคับ:coolly-0043:
แนะนำ แพ32GTS พร้อมเฟืองท้ายABS ครับ:coolly-0010:
 
24V ABS ถ้าจะเปลี่ยนแพท้ายใส่ของSKYตัวไหนได้บ้างคับ:coolly-0043:

พวกเฟืองท้ายต้องเปลี่ยนด้วยรึป่าวคับ:coolly-0043:

แนะนำ แพ32GTS พร้อมเฟืองท้ายABS ครับ:coolly-0010:

ตอนนี้เฟืองท้ายเป็น ted หรือยังครับ ถ้าเป็นแล้วก็หาแพ 32gts มาใส่อย่างน้าจอห์นว่าครับ แล้วสลับเฟืองท้ายเอา เพราะแพที่มีเฟือง abs ติดมาด้วยหายากพอสมควรครับกอล์ฟ

แนะนำว่าไหนๆก็เปลี่ยนแพแล้ว หาประกับแพยูริเทนใส่ด้วยเลย บูชแพจะได้ทนๆ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
แนะนำ แพ32GTS พร้อมเฟืองท้ายABS ครับ:coolly-0010:
ขอบคุณครับน้าจอห์น:coolly-0033:

ตอนนี้เฟืองท้ายเป็น ted หรือยังครับ ถ้าเป็นแล้วก็หาแพ 32gts มาใส่อย่างน้าจอห์นว่าครับ แล้วสลับเฟืองท้ายเอา เพราะแพที่มีเฟือง abs ติดมาด้วยหายากพอสมควรครับกอล์ฟ

แนะนำว่าไหนๆก็เปลี่ยนแพแล้ว หาประกับแพยูริเทนใส่ด้วยเลย บูชแพจะได้ทนๆ
ใส่ted4.1แล้วครับพี่เล็ก เป็นแบบ3แฉก6รู

ถ้าแบบนี้ผมหาแค่แพป่าวอย่างเดียวดีกว่าใช่ไหมคับ แล้วแพป่าวอย่างเดียวมันจามีแยกขายไหมคับ:coolly-0007:

ส่วนยูริเทนพ่อไม่ยอมให้ใส่อะคับ เค้ากลัวมันกระด้างไปอะคับพี่
:coolly-0033:
 
ขอบคุณครับน้าจอห์น:coolly-0033:


ใส่ted4.1แล้วครับพี่เล็ก เป็นแบบ3แฉก6รู

ถ้าแบบนี้ผมหาแค่แพป่าวอย่างเดียวดีกว่าใช่ไหมคับ แล้วแพป่าวอย่างเดียวมันจามีแยกขายไหมคับ:coolly-0007:

ส่วนยูริเทนพ่อไม่ยอมให้ใส่อะคับ เค้ากลัวมันกระด้างไปอะคับพี่:coolly-0033:

แพเปล่า เห็นทีอู่น้าจอห์นมีนะ
เอาแพเปล่า ยกเฟืองท้าย เพลาข้าง เบรคหลังใส่ จบ

ประกับแพยูริเทนไม่ทำให้กระด้างครับ พี่ใส่อยู่ ถ้าประกับมีเนียมสิกระด้างแน่นอน
 
แก้ไขล่าสุด:
ถ้าในรถมีเฟือง LSD และเบรค SKYLINE แล้ว
แนะนำ
แพเปล่า A31 หรือ แพเปล่า S13 ครับ:coolly-0010:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
แพเปล่า เห็นทีอู่น้าจอห์นมีนะ
เอาแพเปล่า ยกเฟืองท้าย เพลาข้าง เบรคหลังใส่ จบ

ประกับแพยูริเทนไม่ทำให้กระด้างครับ พี่ใส่อยู่ ถ้าประกับมีเนียมสิกระด้างแน่นอน
เด๊วผมลองบอกเค้าอีกทีครับ
แล้วถ้าใส่บูทยูริเทนด้วย มันจาแข็งกระด้างไหมครับ

ถ้าในรถมีเฟือง LSD และเบรค SKYLINE แล้ว
แนะนำ
แพเปล่า A31 หรือ แพเปล่า S13 ครับ:coolly-0010:
น้าคับ ระหว่างเปลี่ยนแพA31เก่ายี่ปุ่น กับใช้แพเดิมเปลี่ยนบูทใหม่แล้วอันไหนดีกว่ากันครับ

แล้วข้อดีข้อเสียระหว่างแพเดิมกับ32GTS อย่างไหนดีกว่ากันคับ
 
เด๊วผมลองบอกเค้าอีกทีครับ
แล้วถ้าใส่บูทยูริเทนด้วย มันจาแข็งกระด้างไหมครับ

น้าคับ ระหว่างเปลี่ยนแพA31เก่ายี่ปุ่น กับใช้แพเดิมเปลี่ยนบูทใหม่แล้วอันไหนดีกว่ากันครับ

ไม่ได้ให้เปลี่ยนบูชทั้งแพครับ แค่แนะนำให้ใส่ประกับแพท้าย แบบยูริเทน มันจะเป็นประกับครอบบูชยางเต้าใหญ่ที่แพท้ายทั้ง 4 ตัว

ถ้าจะใส่ยูริเทนทั้งแพ ก็เอาแพเดิมเปลี่ยนจะต้องเสียเงินซื้อแพใหม่ทำไม นอกจากเสียว่าบูชเต้าใหญ่จะแตก แล้วไม่อยากอัดบูชใหม่ซึ่งเป็นของเทียม
ถามว่าใสยูริเทนทั้งแพกระด้างไหม ก็กระด้างกว่าเดิมแน่นอน รถพี่ก็ยูริเทนเฉพาะด้านหน้า หลังมีแค่ประกับแพ กับกันโคลงที่เป็นยูริเทน เลยตอบไม่ได้

แต่ที่เคยนั่งรถพี่จอห์นที่เป็น ยูริเทน ทั้งคัน ก็ไม่ต่างกันมากนะ หนำซ้ำรถน้าเค้ามีสารพัดค้ำทั้งคัน

แล้วข้อดีข้อเสียระหว่างแพเดิมกับ32GTS อย่างไหนดีกว่ากันคับ

แพหรือแพซิลเวียเดิมดีกว่า เพราะไม่ต้องมีปัญหาลูกหมากปลายแรคหลวมมาให้กวนใจ
ยิ่งของเดิมเป็น 24V อยู่แล้ว รู้สึกมันจะเหมือนกับของซิลเวียเลย
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
[/SIZE]
ไม่ได้ให้เปลี่ยนบูชทั้งแพครับ แค่แนะนำให้ใส่ประกับแพท้าย แบบยูริเทน มันจะเป็นประกับครอบบูชยางเต้าใหญ่ที่แพท้ายทั้ง 4 ตัว

ถ้าจะใส่ยูริเทนทั้งแพ ก็เอาแพเดิมเปลี่ยนจะต้องเสียเงินซื้อแพใหม่ทำไม นอกจากเสียว่าบูชเต้าใหญ่จะแตก แล้วไม่อยากอัดบูชใหม่ซึ่งเป็นของเทียม
ถามว่าใสยูริเทนทั้งแพกระด้างไหม ก็กระด้างกว่าเดิมแน่นอน รถพี่ก็ยูริเทนเฉพาะด้านหน้า หลังมีแค่ประกับแพ กับกันโคลงที่เป็นยูริเทน เลยตอบไม่ได้

แต่ที่เคยนั่งรถพี่จอห์นที่เป็น ยูริเทน ทั้งคัน ก็ไม่ต่างกันมากนะ หนำซ้ำรถน้าเค้ามีสารพัดค้ำทั้งคัน



แพหรือแพซิลเวียเดิมดีกว่า เพราะไม่ต้องมีปัญหาลูกหมากปลายแรคหลวมมาให้กวนใจ
ยิ่งของเดิมเป็น 24V อยู่แล้ว รู้สึกมันจะเหมือนกับของซิลเวียเลย
คือตอนนี้บูชมันแตกอยู่(ช่างบอกมา) แต่ผมจำไม่ได้ว่าตัวไหน

ถ้าอย่างนั้นผมเปลี่ยนแต่บูชอย่างเดียวดีกว่า

ขอบคุณครับพี่เล็ก
:coolly-0033:
 
คือตอนนี้บูชมันแตกอยู่(ช่างบอกมา) แต่ผมจำไม่ได้ว่าตัวไหน

ถ้าอย่างนั้นผมเปลี่ยนแต่บูชอย่างเดียวดีกว่า

ขอบคุณครับพี่เล็ก:coolly-0033:

บูชแพแตกเปลี่ยน แพเปล่าคุ้มกว่านะ บูชใหม่ มีแต่ของเทียม ไหนจะค่าแรงอัดออก อัดเข้า ค่ายกแพ แถมไม่ทนใช้ไม่นานก็แตกอีก ลองเปรียบเทียบกันให้ดี
 
แพเดิมแล้วเปลี่ยนเป็นบูชโพลี่ยูรีเทรน

-เหมาะสำหรับคนที่ขับรถแบบไม่ธรรมดา
-ใช้รถอีกระยะยาว
-กระด้างกว่าเดิมนิดหน่อย แต่หนึบ แน่น
-บูชบูชโพลี่ยูรีเทรน จุดหมุนสามาถหมุนได้รอบตัว360องศา
-งบเยอะเล่นของนอก งบกลางๆเล่นของไทย:coolly-0033:
 
แพเดิมแล้วเปลี่ยนเป็นบูชโพลี่ยูรีเทรน

-เหมาะสำหรับคนที่ขับรถแบบไม่ธรรมดา
-ใช้รถอีกระยะยาว
-กระด้างกว่าเดิมนิดหน่อย แต่หนึบ แน่น
-บูชบูชโพลี่ยูรีเทรน จุดหมุนสามาถหมุนได้รอบตัว360องศา
-งบเยอะเล่นของนอก งบกลางๆเล่นของไทย:coolly-0033:
ขออนุญาติถามน้าจอนกระทู้นี้เลยน่ะครับ
น้าจอนมีบรการส่ง ตจวไหม ถ้าจะสั่ง ยูรีเทนทั้งชุดหน้าและหลังคับ
 
ขออนุญาติถามน้าจอนกระทู้นี้เลยน่ะครับ
น้าจอนมีบรการส่ง ตจวไหม ถ้าจะสั่ง ยูรีเทนทั้งชุดหน้าและหลังคับ
ส่งให้ได้ ถ้าสนใจรบกวนส่งข้อความส่วนตัวมาคุยกัน หน้านี้กติกาเขาห้ามซื้อ-ขายครับ
*ขออภัยเจ้าของกระทู้ด้วยครับ*:coolly-0033:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม