- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
เครื่อง RB25de เปลี่ยนจากออโต้มาเป็นธรรมดา
มีปัญหาคือ เวลาแอร์ทำงานจะดึงรอบรถตกจนดับ
รอบเดินเบาปกติเวลาไม่เปิดแอร์ 650 นิ่งดี
เปิดแอร์แล้ว 900 พอแอร์ตัดก็ลดลงมาเหลือ 650
ทีนี้พอเวลาแอร์ทำงานอีกรอบ จะดึงรอบลงมาจนตก200-300รอบ
บางทีดับบางทีก็เกือบดับ
(น้ำมันปกติครับ ไม่มีดับ)
ขอบ่น หน่อยวันนี้ไปแก้ให้ร้านที่ติดตั้งหม้อต้มมา ให้จูนหม้อต้มเพราะมีโปรโมชั่นจูนฟรี 1 ปี ไล่ไปไล่มา 2 ชั่วโมงแก้ไขไม่ได้ แล้วก็ทำมาเป็นระบบเดิมเหมือนตอนที่รถเข้าไป ขากลับเก็บเงินผม 300 เซ็งเลย บอกว่าเป็นค่าแรงเช็คระบบแก๊ส
ซ้ำยังบอกว่า สงสัยหัวเทียนไม่ดีไม่งั้นก็คอยเสีย เครื่องเดินไม่ครบ 6 สูบ เครื่องมันสั่นนิด ๆ เครื่อง RB ต้องเดินเรียบกว่านี้ "ผมก็บอกว่าRBมันก็เสียงงี้แหละ" ช่างบอกว่าทำเครื่อง RB ก็หลายเครื่องมันต้องนิ่งกว่านี้:coolly-0011:
ซ้ำมาบอกอีกว่าหัวเทียนต้องใช้ของcefiro เท่านั้น ไม่งั้นหัวเทียนบอด
ไอ่เราก็เห็นในกระทู้ที่ถามเรื่องหัวเทียนกันก็ใช้หัวละ 60-70 บาท ไปยัน 500-600 ก็ใช้ได้เหมือนกัน
สุดท้ายออกร้านมาก็เหมือนเดิม เหมือนไม่ได้ทำอะไร เสียเงินไปอีก 300:coolly-0040: เพราะโปรโมชั่นจูนฟรี
มีปัญหาคือ เวลาแอร์ทำงานจะดึงรอบรถตกจนดับ
รอบเดินเบาปกติเวลาไม่เปิดแอร์ 650 นิ่งดี
เปิดแอร์แล้ว 900 พอแอร์ตัดก็ลดลงมาเหลือ 650
ทีนี้พอเวลาแอร์ทำงานอีกรอบ จะดึงรอบลงมาจนตก200-300รอบ
บางทีดับบางทีก็เกือบดับ
(น้ำมันปกติครับ ไม่มีดับ)
ขอบ่น หน่อยวันนี้ไปแก้ให้ร้านที่ติดตั้งหม้อต้มมา ให้จูนหม้อต้มเพราะมีโปรโมชั่นจูนฟรี 1 ปี ไล่ไปไล่มา 2 ชั่วโมงแก้ไขไม่ได้ แล้วก็ทำมาเป็นระบบเดิมเหมือนตอนที่รถเข้าไป ขากลับเก็บเงินผม 300 เซ็งเลย บอกว่าเป็นค่าแรงเช็คระบบแก๊ส
ซ้ำยังบอกว่า สงสัยหัวเทียนไม่ดีไม่งั้นก็คอยเสีย เครื่องเดินไม่ครบ 6 สูบ เครื่องมันสั่นนิด ๆ เครื่อง RB ต้องเดินเรียบกว่านี้ "ผมก็บอกว่าRBมันก็เสียงงี้แหละ" ช่างบอกว่าทำเครื่อง RB ก็หลายเครื่องมันต้องนิ่งกว่านี้:coolly-0011:
ซ้ำมาบอกอีกว่าหัวเทียนต้องใช้ของcefiro เท่านั้น ไม่งั้นหัวเทียนบอด
ไอ่เราก็เห็นในกระทู้ที่ถามเรื่องหัวเทียนกันก็ใช้หัวละ 60-70 บาท ไปยัน 500-600 ก็ใช้ได้เหมือนกัน
สุดท้ายออกร้านมาก็เหมือนเดิม เหมือนไม่ได้ทำอะไร เสียเงินไปอีก 300:coolly-0040: เพราะโปรโมชั่นจูนฟรี