• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

RB20DET+LPG ควรเปลี่ยนหัวเทียนมั๊ยครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ lardprao41
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

lardprao41

Member
Register
เข้าร่วม
20 มิถุนายน 2010
ข้อความ
59
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ตอนนี้ก็ยังคงเป็นหัวเทียน Std. อยู่

เห็นเพื่อนผมบางคนบอกจำเป็นต้องเปลี่ยน

แต่อีกคนบอกไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน

อยากทราบข้อเท็จจริงสักหน่อยครับ (เพิ่งติดแก็สมาครับ)
 


ถ้าคิดจะเปลี่ยนก็ลงทุนเปลี่ยนเป็น NGK อิริเดี่ยม เบอร์8 ไปเลยน่ะครับ ลงทุนคุ้มค่าแน่นอน แต่ถ้าถามหาเหตุผลว่าควรเปลี่ยนหรือไม่? ตอบว่า เครื่องเทอร์โบควรเปลี่ยนเพราะว่าแก๊สทำให้อุณหภูมิในห้องเผาไหม้สูงกว่าน้ำมันเล็กน้อย กรณีที่จูนได้ใกล้เคียงน้ำมัน แต่บางอู่อาจจะไม่ได้จูนเลย(แค่ออโต้จูน)มันจะยิ่งร้อนกว่าปกติมากมายครับ
 
ถ้าเครื่อง 25de หละครับ
หัวเทียนแบบไหนพอได้มั้งครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
ขอบคุณครับ
 
ถ้าคิดจะเปลี่ยนก็ลงทุนเปลี่ยนเป็น NGK อิริเดี่ยม เบอร์8 ไปเลยน่ะครับ ลงทุนคุ้มค่าแน่นอน แต่ถ้าถามหาเหตุผลว่าควรเปลี่ยนหรือไม่? ตอบว่า เครื่องเทอร์โบควรเปลี่ยนเพราะว่าแก๊สทำให้อุณหภูมิในห้องเผาไหม้สูงกว่าน้ำมันเล็กน้อย กรณีที่จูนได้ใกล้เคียงน้ำมัน แต่บางอู่อาจจะไม่ได้จูนเลย(แค่ออโต้จูน)มันจะยิ่งร้อนกว่าปกติมากมายครับ

พี่ครับแล้วถ้าเป็น 1 JZ-GTE + LPG MIXER อ่ะครับ ต้องใช้หัวเทียนเบอร์ไหนดีครับ

ขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยนะจ๊ะพี่:coolly-0033:
 
พี่ครับแล้วถ้าเป็น 1 JZ-GTE + LPG MIXER อ่ะครับ ต้องใช้หัวเทียนเบอร์ไหนดีครับ

ขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยนะจ๊ะพี่:coolly-0033:

Iridium # 8
 
ผมกำลังสงสัยว่าหัวเทียนเป็นตัวการหรือเปล่า
A33 2.0 หัวฉีด ทางอู่เปลี่ยนหัวเทียนให้ตอนติดตั้ง
ดูข้างกล่องเป็นของ Nissan เลย NGK PFR5G-11 เหมือนตัวก่อนติดแก๊ส
ผมขับรถไปกลับเช้าเย็นประมาณ 130 km (65+65)
ใช้มานานพอสมควรประมาณเกือบ 2 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เติม 400 วิ่งได้ 2 วัน
เพิ่งมาช่วงเดือนที่แล้วต้องเติม 400 ทุกเช้าเลยครับ

ผมขอคำแนะนำจากกูรูสักหน่อยครับว่า
เกี่ยวกับหัวเทียนหรือเปล่าครับ และควรเปลี่ยนเป็นหัวเทียนรุ่นใหนครับ
เห็นโฆษณากันมีแบบ อิลิเดียม แพทตินั่ม (ผมว่าน่าจะเพีียงพอ)
เวอร์ไปอีกก็พูดกันถึง silver เลยครับ หรือว่ามันดีจริงๆครับ
 
ลืมแจ้งไปครับ ของผมเป็น LPG
แต่จำไม่ได้ว่าเป็นของอะไร รู้แต่ว่าเป็นของโปแลนด์
เดี๋ยวว่างๆเปิดดูแล้วนำมาแจ้งอีกทีครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม