• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

j bo เดี่ยว น้ำมันลงเยอะ แล้วก็ท่วมบ่อยทำไงดีคับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ yellow31
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

yellow31

yellow r31 เหลือง
Register
เข้าร่วม
23 มีนาคม 2010
ข้อความ
92
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ได้รถมาใหม่
เครื่อง j bo ihi7 แคม 2j เกียร์ธรรมดา วิ่งมาร้อนๆ หรือ ออกตัวแล้วดับ จะสตาทติดยากมาก ต้องดึงปลั๊กหัวฉีดออกแล้วไล่ทีละหัว ถึงติด
พอถามเจ้าของเก่า บอกว่า กล่องแต่งมา ให้เปลี่ยนหัวเทียนเข็ม เป็นเบอ 9 ที่ไส่อยู่เป็นหัวเทียนธรรมดา เปลี่ยนแล้วจะหาย เลยรองเอาหัวเทียนเข็มของเก่าแต่ไม่รู้เบออะไรที่เปลี่ยนออกจากรถคันแรกมาไส่ สตาทง่ายแค่ครั้งแรกครั้งต่อไป ก็ยากอีก ถอดออกมาหัวเทียนดำมากคับ
กูรู ช่วยทีคับ หรือวิธีแก้น้ำมันหนา ทำไงคับ

สตาทครั้งแรกควันดำออก ทุกครั้ง คับ
ขอความคิดเห็นหน่อยคับ
 
แก้ไขล่าสุด:


หัวฉีดอะไร กล่องอะไรครับ ควันดำน้ำมันหนา
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
หัวฉีดอะไร กล่องอะไรครับ ควันดำน้ำมันหนา
หัวฉีด 1j bo
กล่อง เมื่อก่อน f con แต่เจ้าของเก่าถอดขาย ตอนนี้ กล่องเดิมโมคับ
 
หัวฉีด 1j bo
กล่อง เมื่อก่อน f con แต่เจ้าของเก่าถอดขาย ตอนนี้ กล่องเดิมโมคับ

กล่องโมสั่งจ่ายน้ำมันหนาไม่เหมาะกับ step เครื่องที่ทำ ลองเอากล่องเดิมๆ
ใส่ดูว่าดีขึ้นหรือปล่าวแต่อย่าซัดนะถ้าน้ำมันไม่พอจะพังได้ ถ้าจะแก้ให้จบคง
ต้องหากล่องจูนใส่ให้เหมาะกับ step ที่ทำไว้ครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
ได้รถมาใหม่
เครื่อง j bo ihi7 แคม 2j เกียร์ธรรมดา วิ่งมาร้อนๆ หรือ ออกตัวแล้วดับ จะสตาทติดยากมาก ต้องดึงปลั๊กหัวฉีดออกแล้วไล่ทีละหัว ถึงติด
พอถามเจ้าของเก่า บอกว่า กล่องแต่งมา ให้เปลี่ยนหัวเทียนเข็ม เป็นเบอ 9 ที่ไส่อยู่เป็นหัวเทียนธรรมดา เปลี่ยนแล้วจะหาย เลยรองเอาหัวเทียนเข็มของเก่าแต่ไม่รู้เบออะไรที่เปลี่ยนออกจากรถคันแรกมาไส่ สตาทง่ายแค่ครั้งแรกครั้งต่อไป ก็ยากอีก ถอดออกมาหัวเทียนดำมากคับ
กูรู ช่วยทีคับ หรือวิธีแก้น้ำมันหนา ทำไงคับ

สตาทครั้งแรกควันดำออก ทุกครั้ง คับ
ขอความคิดเห็นหน่อยคับ
ขอความคิดเห็นหน่อยคับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
ช่วยหน่อยคับ
 
ถ้าไม่อยากเล่นกล่องจูน ก็หาพวก ห้าปุ่ม ไม่ก็ จอฟ้า มาปรับน้ำมันช่วยไปก่อนก็ไ้ด้คับ

แต่ไม่รู้ว่า ส่วนผสมน้ำมันกับอากาศจะพอดีกันหรือป่าวนะ

ปล.จริงๆอยากให้กัดฟันซื้อกล่องจูนไปเลยทีเดียว จบกว่า
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม