ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
แคมเดิมหรือแคมซิ่ง ชาร์ปละลายได้เช็คนำมันเครื่องบ้างป่าว ไม่ก็ปั้มนำ้มันเครื่องไม่ดี มีอีกอย่างเกรดนํ้ามันเครื่องก็มีส่วนนะครับ
โบใหญ่ไม่จำเป็นต้องทำท่อนล่างครับ ถ้ารอรอบก็ลดโข่งหลังลง
ที่สำคัญน้ำมันต้องพอถ้าน้ำมันบางโอกาสลูกละลายสูง ถ้าน้ำมัน
เครื่องขาดมีโอกาสชาร์ปละลาย หลักๆก็แค่นี้แหละ
แคม 2 เจ คับ:coolly-0023:
น้ำมันเครื่องเช็คอยู่ตลอดคับ ใช่ ปตท.สีทองอะคับ
PTT รุ่นสีทองนี้ใช่เบอร์0W-40รึเปล่าครับ ถ้าใช่ แนะนำให้เปลี่ยนเป็นรุ่นไหนก็ได้ครับ ที่เป็นเบอร์ xxW-50สังเคราะห์100% (ของPTT ก็มีครับ รุ่นRacing จะเป็นแกลลอนเทา) เพราะเครื่องRBหรือJถ้าใช้ในบ้านเรา จะเหมาะกับเบอร์50มากกว่าครับ เพราะให้การหล่อลื่นในช่วงอุณหภูมิสูงๆได้ดีกว่าครับ ยิ่งเครื่องที่โมมาด้วยแล้วก็ยิ่งน่าใช้เบอร์50ครับ เวลาแซ๊ดดดจะชัวร์กว่ามากครับ...แนะนำครับ เติมหัวเชื้อ บาร์ดอล เบอร์1 ลงไปกระป๋องนึงด้วยก็ได้ครับ เพื่อความชัวร์อีกขั้นนึง ลองดูครับ ได้เรื่องยังไงแล้วลองมาเล่าสู่กันฟังน่ะครับ:coolly-0024:[/QUOTE
ขอบคุณมากสำหรับคำแนะนำคับๆๆ
ครับ ...เป็นสเต็ปง่ายๆที่ได้ผลครับ (สำหรับท่านที่ใช้เบอร์40อยู่อะน่ะครับ)คับขอบคุณมากคับแล้วจะลองดูคับ