• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

แรค 4 สาย

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31687
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31687

Parental Advisory
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
11 ก.ย. 2007
ข้อความ
1,627
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
1.เจ้าตัวนี้มันเป็นของตรงรุ่นหรือป่าวคับ
2.รุ้มาว่ามันไม่ต้องเกี่ยวข้องกะกล่องเลย พอดีตอนนี้มันแย่แล้วทั้ง2อย่าง เลยอยากจะได้แบบ 4 สาย


แนะนำด้วยคับ......ใครมีอยู่มั่งเอ่ย
 


1แร็ค4สายมีทั้งของตรงรุ่นและของ200ครับ ถ้าของ200เค้าว่ามันสั้นกว่าหน่อยนึง
แต่ก็ใช้ได้ครับ
2 ใช่ครับพอเป้น4สายก้ตัดระบบหนักเบาออกไปได้เลยครับ ไอ้ตัวโซลินอยที่อยู่ด้านซ้ายแถวๆกล่องฟิวส์ก็ถอดเก็บได้เลยครับ
ผมชอบมากกว่าแร็ค5สายอีกนะ ผมว่ามันหน่อวงๆมือดีไม่หนักไม่เบาเกินไปครับ
 
ของ 200 รู้สึกหน้าจะไวกว่านะ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ขอบคุณจู๊ซ กะ กอล์ฟ นะคร้าบ....:biggrin:
 
จะเอาดีก็ต้องใช้ 5 สายเพราะมันมีกล่องควบคุม ความหนักเบาตามความเร็วรอบ ซึ่งถือว่าได้ใช้ประโยชน์สูงสุด ของเซฟ แต..่เงินอีกแล้วครับท่าน แรค5 สายราคาเฉียดหมื่น แถมหายากอีิกด้วย ถ้ากล่องมีปัญหา ก๊โดนอีก2500-3000 นี่คือเหตุผลที่ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงหันมาคบกับแลค4สาย ถ้าเป็นของ200 วงเลี้ยวจะน้อยกว่าตรงรุ่น นะครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
จะเอาดีก็ต้องใช้ 5 สายเพราะมันมีกล่องควบคุม ความหนักเบาตามความเร็วรอบ ซึ่งถือว่าได้ใช้ประโยชน์สูงสุด ของเซฟ แต..่เงินอีกแล้วครับท่าน แรค5 สายราคาเฉียดหมื่น แถมหายากอีิกด้วย ถ้ากล่องมีปัญหา ก๊โดนอีก2500-3000 นี่คือเหตุผลที่ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงหันมาคบกับแลค4สาย ถ้าเป็นของ200 วงเลี้ยวจะน้อยกว่าตรงรุ่น นะครับ

...เจ๊งทั้งคู่คับพี่ยศ.....รอใส่4สายดีก่า..
 
จะเอาดีก็ต้องใช้ 5 สายเพราะมันมีกล่องควบคุม ความหนักเบาตามความเร็วรอบ ซึ่งถือว่าได้ใช้ประโยชน์สูงสุด ของเซฟ แต..่เงินอีกแล้วครับท่าน แรค5 สายราคาเฉียดหมื่น แถมหายากอีิกด้วย ถ้ากล่องมีปัญหา ก๊โดนอีก2500-3000 นี่คือเหตุผลที่ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงหันมาคบกับแลค4สาย ถ้าเป็นของ200 วงเลี้ยวจะน้อยกว่าตรงรุ่น นะครับ



ถ้ากล่องมีปัญหา อาการจะเปนยังไงคับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
ถ้ากล่องมีปัญหา อาการจะเปนยังไงคับ

เด๋วแขง.....เด๋วเหี่ยว เอ๊ย นิ่มคับ...
ไม่ดี อันตรายมาก...ยิ่งกะละง u-tern นะ จะไม่ยอมท่าเดียวเลย
 
เด๋วแขง.....เด๋วเหี่ยว เอ๊ย นิ่มคับ...
ไม่ดี อันตรายมาก...ยิ่งกะละง u-tern นะ จะไม่ยอมท่าเดียวเลย
บางทีก้อไม่เด๋วแข็ง เด๋วนิ่มคั๊บ
แข็งเอาดื้อ ๆ เลยก้อมี
แต่ถ้าหากล่องไม่ได้ ต่อตรงเลยก้อได้ครับ
 
ผมก็เปลี่ยนมาแล้วคับ 5 สายเหมือนกัน เสียดาย option มันอ่ะคับ ไปได้มา 5k บาท คับ

แร็คของ 300ZX ก็เหมืือนของเรานะคับ 5 สายปรับได้ คานหน้าก็เหมือนกาน ยกใส่กันได้
 
ผมพอมีอยู่ตัวครับ 5 สาย ตรงรุ่น a31 ของรุ่นพี่ ขายไม่แพง
 
สี่สาย 200 ราคา ประมาณ 2500 บาท ของอยู่โซนบางนา

ถ้าสนใจโทรมานะเดี๋ยวบอกที่ให้
 
ผมอยากได้5สายเพราะตอนนี้รั่วน้ำมันเยิ้มไปหมดถ้าซ่อมเขาว่าไม่ทนใช่มะคับ คนที่มีลงเบอร์โทรให้หน่อยจะไปดูของ
 
...เจ๊งทั้งคู่คับพี่ยศ.....รอใส่4สายดีก่า..
ถ้าแร็คไม่รั่ว ใช้ของเดิมไป มาศรีชาตอนบ่ายๆ เด่วจัดให้ขากลับรับรองนิ่มตลอดอายุการใช้งาน โดยไม่ต้องใช้กล่อง
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #15
สี่สาย 200 ราคา ประมาณ 2500 บาท ของอยู่โซนบางนา

ถ้าสนใจโทรมานะเดี๋ยวบอกที่ให้



กั๊กไว้ก่อนคับน้าเชด.......ขอบคุณนะคับ






 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #16
ถ้าแร็คไม่รั่ว ใช้ของเดิมไป มาศรีชาตอนบ่ายๆ เด่วจัดให้ขากลับรับรองนิ่มตลอดอายุการใช้งาน โดยไม่ต้องใช้กล่อง



ยังไงคับพี่....ของผมมัน 5 สาย รั่วแล้ว กล่องก้อเอ๋อแล้ว
จัด 4 สายตรงรุ่นได้มั๊ย ไม่อยากยุ่งกะกล่องแระ







 
ถ้ารั่วแล้วก็เล่น4สายไปเถอะ จบง่ายดี
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #19
สี่สาย 200 ราคา ประมาณ 2500 บาท ของอยู่โซนบางนา

ถ้าสนใจโทรมานะเดี๋ยวบอกที่ให้



ใส่กะ cef-24valve ต้องดัดแปลงมะคับน้าเชด







 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม