• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

boost ของ turbo rb20 กับ rb25ใบดำ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ khwan
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

khwan

Member
Register
เข้าร่วม
26 ก.ย. 2009
ข้อความ
279
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ถ้า boost ของ turbo rb20 กับ rb25ใบดำ เท่ากัน อย่างเช่น 5ปอนด์เท่ากันทั้ง2ตัวมันจะต่างกันไหมถ้าต่างกันมันต่างกันอย่างไรตรงไหรครับ :coolly-0033:
 
แก้ไขล่าสุด:


ถ้า boost ของ turbo rb20 กับ rb25ใบดำ เท่ากัน อย่างเช่น 5ปอนด์เท่ากันทั้ง2ตัวมันจะต่างกันไหมถ้าต่างกันมันต่างกันอย่างไรตรงไหรครับ :coolly-0033:
ดึงหนักแน่น ต่อเนื่องดีกว่าครับ
แต่ จะชัดเจนที่เกียร์ธรรมดามากกว่า
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ขอถามต่อว่า ถ้าเป็นเกียร์ auto ก็อเท่ากับว่า turbo rb20 กับ25ใบดำ ก็มีค่าเท่ากันคือบูสเท่ากัน แต่25ใบดำจะดีกว่าที่มันเป็นลูกปืนมันจะลื่นกว่า ผมเข้าใจถูกใหมครับ :coolly-0033:
 
ขอถามต่อว่า ถ้าเป็นเกียร์ auto ก็อเท่ากับว่า turbo rb20 กับ25ใบดำ ก็มีค่าเท่ากันคือบูสเท่ากัน แต่25ใบดำจะดีกว่าที่มันเป็นลูกปืนมันจะลื่นกว่า ผมเข้าใจถูกใหมครับ :coolly-0033:
เป็นลูกปืนก็ได้เปรียบจริงครับ ไหลลื่นต่อเนื่อง
บูส25 ก็หนักกว่า20 เบอร์+ขนาดโข่งฯ และใบหน้า-หลังก็ต่างกัน
25.ทำลมได้มากกว่า เกียร์ออโต้ เดินรอบติดบูสขึ้นมาแล้ว ก็ไปดีครับ
..ถ้าจะให้ชัดเจนขึ้นอีก ต้องเปลี่ยนปั๊มติ๊กเป็น26.ด้วยเลยครับ
 
** ที่ผมทราบ..เค้าว่าถ้าเครื่อง 20 Bo. Auto ถ้าจะเปลี่ยน Bo.25 ให้ใช้โข่งหลังเดิมของ20 Bo.จะไม่รอรอบจริงปะครับ..กำลังจะลงอยู่เหมือนกัน.
 
** ที่ผมทราบ..เค้าว่าถ้าเครื่อง 20 Bo. Auto ถ้าจะเปลี่ยน Bo.25 ให้ใช้โข่งหลังเดิมของ20 Bo.จะไม่รอรอบจริงปะครับ..กำลังจะลงอยู่เหมือนกัน.
จริงครับ ! ถ้าไม่คิดเพิ่ม ขนาดอินเตอร์ ท่ออินเตอร์ หม้อพัก+แป๊บท่อไอเสีย
หัวฉีด และปั๊มติ๊ก
....บางคันเห็นทำกลับไป กลับมา สุดท้ายก็เห็น ไล่แต่บูสที่กระป๋องเวสเกท
 
จริงครับ ! ถ้าไม่คิดเพิ่ม ขนาดอินเตอร์ ท่ออินเตอร์ หม้อพัก+แป๊บท่อไอเสีย
หัวฉีด และปั๊มติ๊ก
....บางคันเห็นทำกลับไป กลับมา สุดท้ายก็เห็น ไล่แต่บูสที่กระป๋องเวสเกท

** ตอนนี้..ของผม 20Bo.Auto ติ๊ก26..ท่อ 2นิ้วครี่ง..อินเตอร์ Vr4...หัวฉีดเดิม..ผมควรลงBo25.ทั้งชุด... หรือBo25.+โข่งหลังBo.20..แบบใหนเหมาะสมดีกว่าครับ..เอาแบบ..รูดปื๊ด...รูดปื๊ด..
 
** ตอนนี้..ของผม 20Bo.Auto ติ๊ก26..ท่อ 2นิ้วครี่ง..อินเตอร์ Vr4...หัวฉีดเดิม..ผมควรลงBo25.ทั้งชุด... หรือBo25.+โข่งหลังBo.20..แบบใหนเหมาะสมดีกว่าครับ..เอาแบบ..รูดปื๊ด...รูดปื๊ด..
เน้นใช้งาน ก็เดิมๆ ก็ใช้ดีแล้วครับ ไม่เปลืองเชื้อเพลิง เร็วไม่มาก ก็ไม่โทรมมาก
ใช้งานง่าย+มีซ่าส์นิดหน่อย ไม่เน้นปลาย ก็ใช้หลัง20
แต่ ถ้าใจเย็นๆๆพอ ขณะใช้งาน ยอมรับด้านด้อยได้ มีรอรอบบ้างนิดนึง
ไม่หนักใจเรื่องความสิ้นเปลือง เป็น25.ทั้งลูก มันกว่าครับ พบความเร็วสูงได้บ่อยขึ้น
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม