• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ระหว่างท่อรวม 26 แปลงใส่ 20 กับท่อร่วมซิ่ง

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311195
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A311195

ก็แค่ RB2XDET ติดแก๊สเอง
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
13 มิถุนายน 2008
ข้อความ
270
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
1.ระหว่างท่อรวม 26 แปลงใส่ 20 กับท่อร่วมซิ่งของบ้านเราแนะนำให้ใช้อะไรดีกว่ากัน

2.ท่อรวม 26 แปลงใส่ 20 กับท่อร่วมซิ่งของบ้านเราราคาประมาณเท่าไหร่

3.ลิ้นใหญ่ที่เอามาใส่แทนลิ้นเดิมเป็นของอะไรครับราคาประมาณเท่าไหร่

ขอบคุณครับ
 


up ให้ครับ อยากรู้เหมือนกัน
 
up ปายครับ
อยากรู้ด้วยคน
 
ช่วยดันครับ อยากทราบเหมือนกัน
 
เอาทีละข้อเท่าที่รู้นะครับ ถูกผิดอย่างไร ขออภัยคับ

1.ระหว่างท่อรวม 26 แปลงใส่ 20 กับท่อร่วมซิ่งของบ้านเราแนะนำให้ใช้อะไรดีกว่ากัน

โบเดิมบูสไม่มาก ต้องการความสวยงาม ใช้ท่อ26 โบใหญ่บูสเยอะ ท่อแต่ง

2.ท่อรวม 26 แปลงใส่ 20 กับท่อร่วมซิ่งของบ้านเราราคาประมาณเท่าไหร่

แปลง26ค่าอินเทค 3,000.- ค่าตัดค่าเชื่อม 2,000.-ถึง2,500.-(ใช้ลิ้นเดิม) มีจิปาถะอีก 2-3,000.- ไล่ไฟ ท่ออากาศ ท่อACC

ท่อแต่ง 10,000.-up ต้องเปลี่ยนลิ้นด้วย เพราะท่อแต่งทำมาใช้กับลิ้นขนาดใหญ่ จิปาถะอีกกว่า 5,000.-

3.ลิ้นใหญ่ที่เอามาใส่แทนลิ้นเดิมเป็นของอะไรครับราคาประมาณเท่าไหร่

ขอบคุณครับ

โบเดิมบูสไม่มาก ลิ้นเดิม โบใหญ่บูสเยอะ ใช้ VH45หรือลิ้นแต่ง

ราคาแล้วแต่ผู้ขายครับ กำหนดไม่ได้
 
อืม......
ครับๆๆๆๆ
ขอบคุณครับ
ใครมีความคิดเห็น...ก็ขออีกนะครับ
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม