แบตเตอรี่โน๊ตบุ๊ค/กล้อง คุณภาพดี+ถูก ประกัน 6 เดือน เสียเปลี่ยนทันที

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ aluxamim
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

aluxamim

New member
Register
เข้าร่วม
8 ส.ค. 2010
ข้อความ
231
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ขอแนะนำร้านหน่อยครับ เป็นร้านขายแบตเตอรี่โน๊ตบุ๊ค/สาย adapter และ แบตเตอรี่กล้องดิจิตอล ครับ มีทุกรุ่น รุ่นไหนไม่มีสามารถสั่งได้เลยครับ

สินค้าเป็นสินค้าเกรด A ครับ ทั้งตัว แบตเตอรี่ cell และ โปรแกรม coding ในการทำแบตเตอรี่นั้น ทั้งแบตเตอรี่ cell และ โปรแกรม coding ไม่ใช่โนเนมครับ แบตเตอรี่ cell เป็นของ Boston Power/CHAM/BAK ซึ่งได้รับการยอมรับในวงการแบตเตอรี่อย่างกว้างขวางครับ และ โปรแกรมที่ใช้แกะโค้ดเป็นของ Texas Instrument (TI) ครับ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าของเราจะไม่มีการกินไฟเกิน หรือ แบตเสื่อมเร็วแน่นอน เนื่องจากโปรแกรม coding ที่มีคุณภาพในการควบคุม การจ่ายพลังงานของแบตเตอรี่ และนอกจากนั้น ยังไม่ต้องกลัวว่าจะชาร์จไฟเกินเมื่อเสียบสายชาร์จทิ้งไว้ เนื่องจากแบตเตอรี่ของเรามีการใช้ smart chip control ซึ่งจะทำการตัดไฟทันทีเมื่อชาร์จเต็ม และไม่มี Memory Effect ครับ สามารถชาร์จไฟได้ตลอด โดยไม่ต้องรอแบตหมด และจะไม่ทำให้แบตเตอรี่เสื่อมสภาพแต่อย่างใด

สินค้าของเรารับประกัน 6 เดือนครับ เสียเคลมให้ใหม่ทันที เพราะทางร้านไม่ซ่อมแบตครับ

http://www.supercheapbattery.com

สินค้าของทาร้านผ่านมาตราฐาน SGS และ ISO9001 ครับมีเอกสารยืนยัน และสินค้าของทางร้าน ยังได้ใช้ Green Technology ในการผลิต ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า สินค้าจะไม่ทำร้าย ธรรมชาติอย่างแน่นอนครับ และ ไม่ระเบิดอย่างแน่นอนครับ, อายุการใช้งานถ้าใช้งานปกติทั่วไป จะใช้งานเต็มประสิทธิภาพ100%ได้ถึง 1 ปีกว่าๆ

CEofbattery.jpg

ISO9000englishversion.jpg

เราจำหน่ายแบตเตอรี่โน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อดังๆ เช่น Acer, Asus, Compaq, Sony, HP, Apple, Samrung, NEC, IBM, Lenovo, Toshiba, Dell และรุ่นหายากอีกบางรุ่นครับ

ทางร้านเรามีจำหน่ายแบตเตอรี่กล้องดิจิตอลด้วยนะครับ มีของ Nikon, Canon, Sony, Fuji, Pantex, Olympus etc.. ราคากันเองครับ คุณภาพสินค้าระดับ พรีเมียม ครับ

ทางร้านมีจำหน่าย adapter ของโน๊ตบุ๊ค และ กล้องดิจิตอลด้วยครับครับ ท่านใดสนใจสอบถามกันได้เลยครับ หารุ่นไหนอยู่ email/PM มาถามได้ครับ

สนใจรุ่นไหน สามารถ email มาถามได้ที่ [email protected] หรือ [email protected]
ครับ ตอนนี้เป็นช่วงโปรโมชั่นครับ จัดส่งฟรีทั่วประเทศ
http://www.supercheapbattery.com

โทรติดต่อได้ที่ 081-567-8198(DTAC) หรือ 081-975-6577 (AIS)

หลายๆท่านอาจจะอยากได้แบตเตอรี่ OEM ที่เป็น Cell ข้างในของ Sanyo หรือ Panasonic อยากจะบอกให้เป็นความรู้ครับว่า ในตลาด OEM นั้นจะไม่มีเซลล์ที่เป็นของ Sanyo หรือ Panasonic ครับ เนื่องจากราคาที่แพง และ สินค้าหาได้ยาก เนื่องจากบริษัทใหญ่ ไม่มีนโยบายขายเซลล์ให้กับผู้ผลิต OEM จะมีก็แต่เป็นของตกสเปคซึ่งราคาก็ยังสูงอยู่ดีครับ แนะนำให้เลือกสินค้าที่รับประกัน และ ราคาเหมาะสมดีกว่าครับ ในตลาดแบต OEM เซลล์เกือบ 100% จะเป็นของจากทางประเทศจีน/ฮ่องกง จะมีของเกาหลีเข้ามาบ้างแต่ไม่เยอะครับ
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2
วิธีการเลือกแบตเตอรี่โน๊ตบุ๊คที่มีคุณภาพ

แบตเตอรี่โน๊ตบุ๊คนั้นดูผิวเผินอาจจะไม่มีอะไรซับซ้อนในการเลือกซื้อ แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้นแบตเตอรี่โน๊ตบุ๊คที่ดีนั้น ต้องประกอบด้วย 2 สิ่งคือ แบตเตอรี่เซลล์ และโปรแกรมมิ่ง ถ้าขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปนั้น อาจจะทำให้แบตเตอรี่ไม่ได้คุณภาพหรือทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ

เนื่องจากราคาแบตเตอรี่ของแท้จากศูนย์ค่อนข้างสูง ลูกค้าจึงหาทางเลือกใหม่ๆโดยการซื้อ แบตเตอรี่โน๊ตบุ๊ค ซึ่งเป็นแบบ OEM แทน ซึ่งแบตเตอรี่แบบ OEM นั้นก็ไม่ใช่แบตเตอรี่ปลอมหรืออย่างใดแต่จะเป็นแบตเตอรี่ที่ใช้งานกับโน๊ตบุ๊ครุ่นนั้นๆได้แต่ไม่ได้เป็นสินค้าที่ทำออกมาจากบริษัท ถ้าใครนึกไม่ออกก็ลองนึกถึงแบตเตอรี่มือถือยี่ห้อ commy ครับ ซึ่งนี่แหละครับ คือแบตเตอรี่แบบ OEM

มาถึงส่วนแรกกันก่อนที่ เซลล์แบตเตอรี่ เซลล์แบตเตอรี่นั้นจะมีหลายยี่ห้อมาจากหลายโรงงาน คุณภาพก็แตกต่างกันไป ครับ ส่วนที่สองก็คือโปรแกรมแกะโค๊ดของแบตเตอรี่ ซึ่งแบตเตอรี่หลายๆยี่ห้อมีการ เข้ารหัสไว้แล้วแต่ความยากง่ายของแต่ละยี่ห้อ

ถ้าแบตเตอรี่ที่ไม่ได้ใช้โปรแกรมที่ดีในการแกะรหัส หรือ ถอดรหัส นั้นจะทำให้ตัวเซลล์ของแบตเตอรี่ ทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ เช่นไม่สามารถอ่านค่าคงเหลือของแบตเตอรี่ได้อย่างแม่นยำ หรือ การจ่ายพลังงานไม่เหมาะสมยกตัวอย่างเช่น เราเลือกใช้โหมดประหยัดพลังงานในโน๊ตบุ๊คแต่แบตเตอรี่กลับจ่ายไฟมากเกินไปโดยที่โปรแกรมบนแบตเตอรี่ไม่ได้สั่งงานให้แบตเตอรี่ทำงานตามโหมดที่เลือกบน โน๊ตบุ๊คซึ่งผลก็คือทำให้แบตหมดเร็วกว่าปกติ และ ในอีกทางหนึ่งถ้าเซลล์แบตเตอรี่ที่เลือกมาใช้ เป็นเซลล์ที่ไม่ได้มาตราฐาน หรือเป็นเซลล์ที่เอากลับมาใช้ใหม่ ก็ยิ่งจะทำให้แบตเตอรี่นั้นหมดเร็ว หรือไม่สามารถใช้งานได้นาน ดังนั้น ก่อนท่านเลือกซื้อแบตเตอรี่โน๊ตบุ๊คขอให้ท่านเลือกจากผู้ขาย ที่เชื่อถือได้ หรือ มีการใช้ เซลล์แบตเตอรี่ที่ได้มาตราฐาน และ ใช้โปรแกรมที่ดีในการถอดรหัส ถ้าสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปแบตเตอรี่ก็อาจจะทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ ไม่คุ้มค่าเงินกับที่ท่านจ่ายไป

ทางร้านของเราได้ใช้ เซลล์แบตเตอรี่จากบริษัท Bonston Power ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ในด้านเซลล์แบตเตอรี และใช้โปรแกรม ถอดรหัสของบริษัท Texas Instrument ซึ่งเป็นบริษัท ชั้นนำในการผลิตเครื่องคิดเลข และ โปรแกรมต่างๆอย่างน้อยคุณจะสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าของทางร้าน มีมาตราฐานสากล ในทั้งด้านเซลล์แบตเตอรี่ และ โปรแกรมมิ่ง

ลอง Search หา บริษัท Boston Power + Texas Instrument จาก Google ได้ครับ ผลการเสิร์ชจะอยู่อันดับ 1 ของ Google

http://www.weloveshopping.com/template/a37/show_article.php?shopid=199656&qid=73758
 
แก้ไขล่าสุด:

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม