• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เรื่องของท่อโบ4p2

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31663
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31663

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
16 เม.ย. 2007
ข้อความ
743
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เรื่องของเทอร์โบ4p2

เทอร์โบนิสสัน 4P2 มันอยู่ในเครื่องอะไรครับ มันเป็นบอลแบริ่งใช่ป่าวครับ มันเป็นใบเซรามิกใช่มั๊ยครับ สามารถใส่เครื่อง RB ได้ป่าวครับ ขอบคุณครับ:coolly-0033:
 
แก้ไขล่าสุด:


มีคนเคยบอกว่ามันอยู่ในเครื่อง VQ ครับ แต่ผมไม่มันใจว่าตัวไหน
เป็นบอลแบริ่งใบเซรามิกครับ ใส่ได้ครับผมเคยใส่อยู่ก็คือเอา
โข่งหลังของ 20 โบ มาแต่ต้องแปลงขาเวสเกตใหม่
เพราะตำแหน่งยึดเวสเกตไม่เหมือนกัน ต้องทำให้ดี
ไม่งั้นบูสจะไม่นิ่งแต่ถ้าให้ดีไม่ดัดแปลงใส่โบ 25 ใบดำดีที่สุดครับ
ขนาดใบหน้าเท่ากันเป็นบอลแบริ่งเหมือนกัน
ยกใส่ได้เลยไม่ต้องแก้ท่ออินเตอร์และท่อไอเสียครับ
 
มีคนเคยบอกว่ามันอยู่ในเครื่อง VQ ครับ แต่ผมไม่มันใจว่าตัวไหน
เป็นบอลแบริ่งใบเซรามิกครับ ใส่ได้ครับผมเคยใส่อยู่ก็คือเอา
โข่งหลังของ 20 โบ มาแต่ต้องแปลงขาเวสเกตใหม่
เพราะตำแหน่งยึดเวสเกตไม่เหมือนกัน ต้องทำให้ดี
ไม่งั้นบูสจะไม่นิ่งแต่ถ้าให้ดีไม่ดัดแปลงใส่โบ 25 ใบดำดีที่สุดครับ
ขนาดใบหน้าเท่ากันเป็นบอลแบริ่งเหมือนกัน
ยกใส่ได้เลยไม่ต้องแก้ท่ออินเตอร์และท่อไอเสียครับ
:coolly-0003: Turbo 4P2 อยู่ในเครื่อง VQ30DET ครับ เป็นบอลแบริ่งใบเซรามิค ครับ เห็นช่างที่เชียงกงบอกว่าถ้าจะใส่รู้สึกว่าคอจะยาวไม่เท่ากัน ของ BR20 จะยาวกว่าหน่อย
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม