• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

อยากทราบความเห็นเกี่ยวกับโช๊คkai office

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ake873
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

ake873

New member
Register
เข้าร่วม
27 ก.ค. 2009
ข้อความ
356
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
อยากทราบความเห็นเกี่ยวกับโช๊คkai office รุ่นกระบอกทองสปริงเขียวอะครับว่าเป็นอย่างไรน่าใช้ไหม ขอความคิดเห็นด้วยนะครับ รบกวนหน่อยนะครับ
 


ผมใส่คู่หลังอยู่อ่ะคับรุ่นสไลด์กระบอกนะ.....ล้อ 18 - 9.5

ความแข็งก็ค่อนข้างกระด้างนิดหน่อย( ขับคนเดียว )2-3คนก็หนึบๆแน่นอนคับ

 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
แข็งมากไหมครับ แล้วดีไหมละครับบ
 
จากที่เคยใช้ ผมว่ามันแข็งมากนะครับ เหมาะสำหรับเอาไปดริฟท์เล่น ที่ความเร็วสูงๆไม่ต้องกังวลเอาอยู่ แต่ขับใช้งานทั่วไปไม่ไหวครับ กระด้างสะเทือนไปหมดทั้งรถ แล้วแต่ชอบครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
โหแข็งพอๆกะJIC ได้ไหมครับบ
 
ไม่เคยใช้ JIC น่ะครับเลยบอกไม่ได้ :coolly-0023:
 
จากที่เคยใช้ ผมว่ามันแข็งมากนะครับ เหมาะสำหรับเอาไปดริฟท์เล่น ที่ความเร็วสูงๆไม่ต้องกังวลเอาอยู่ แต่ขับใช้งานทั่วไปไม่ไหวครับ กระด้างสะเทือนไปหมดทั้งรถ แล้วแต่ชอบครับ

อายุมากแล้ว ก็เงี้ยละ..
ส่วนโช๊คค่อนข้างแข็งครับ แต่เทียบกับ JIC หรือ Cusco เกิดที่หลัง 10 วิ.
 
อายุมากแล้ว ก็เงี้ยละ..
ส่วนโช๊คค่อนข้างแข็งครับ แต่เทียบกับ JIC หรือ Cusco เกิดที่หลัง 10 วิ.

555+ ป๋าตอบตรงประเด็น :coolly-0046: :coolly-0023: :coolly-0039:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
แข็งมากปวดไข่แน่ๆเลย ดูๆแระ เอิ้กกกกกกกกก
 
ถ้าจำไม่ผิดจริงๆรุ่นนี้มันปรับหนืดได้นิหน่าแต่ส่วนมากมาหัวปรับจะหักหายซะหมดแล้ว อย่างไรก็ลองดูครับ
 
ผมใช้อยู่ครับมันปรับหนืดได้แต่ผมปรับแข็งสุดเพราะรถเตี้ย
สมรรถนะก่โอเคคับดริฟมันขับเร็วสัก80ขึ้นไปเกาะดีคับแต่ขับช้านี้ก่กระด่างหน่อย
สรุปส่วนตัวผม 100 ผมให้ 80 ความหนึบและเกาะคับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #12
ขอบคุงครับ มีท่านใดจะแนะนำอีกม่างครับบบแล้วที่บอกว่าปรับหนืดปรับยังไงครับ
 
ผมใช้ Cusco อยู่ปวดไข่มากครับ :coolly-0011::coolly-0011::coolly-0011:
 
แข็งมากครับ เคยใส่อยู่ ยืนยันอีก 1 เสียง
KEI office มันเป็นโช้ครถดริฟท์ครับ ค่า k สปริงจะแข็งมาก
ไม่แนะนำสำหรับรถใช้งาน หรือเอาไว้แดร็กครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #15
กับJIC อะไรแข็งกว่าครับบล้วอะไรดีกว่าอะ
 
ใส่อยู่คับ แต่ตอนนี้ถอดโช็คหน้ากองไว้ที่บ้านแระ เพราะไปทำตัวปรับหนืดหักยังไม่ได้ซ่อมเลย แต่ตอนใส่อยู่ทั้งชุดฟิวมันหนึบได้ใจเลย แต่แข็งหน่อย แต่ปรับอ่อนสุดมันก็โอเคนะ สำหรับผม
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #17
อ้อขอบคุณครับบบ
 
ถ้าตัวปรับอยู่ไม่หักหายไป ผมว่าปรับแล้วโอเลยน่ะ มีข้อดีตรงสไล้ท์กระบอกได้นี่แหล่ะ หมดปัญหาเรื่องความสูงไปได้เลย
 
ถ้าตัวปรับอยู่ไม่หักหายไป ผมว่าปรับแล้วโอเลยน่ะ มีข้อดีตรงสไล้ท์กระบอกได้นี่แหล่ะ หมดปัญหาเรื่องความสูงไปได้เลย

ถูกต้องคับพี่ ของหมีตัวปรับหักแต่ยังเก็บเศษที่หักไว้อยู่ยังไม่ได้เอาไปซ่อมเลย
กลัวซ่อมมาแล้วปรับไม่ได้
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #20
ปรับยังไงอะครับ เห็นมีเลขอยู่ตรงหัวอะคับ เลข1ถึง5 ปรับไงอะคับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม