• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

1JZ-GTE สายพานราวลิ้นขาด รบกวนสอบถามผู้รู้

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ sos866
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

sos866

New member
Register
เข้าร่วม
27 มิถุนายน 2010
ข้อความ
7
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ผมเป็นสมาชิกใหม่ อยู่เชียงราย ขอสอบถามเรื่องเครื่อง 1jz gte AT ที่วางใน A31 ขับความเร็วประมาณ 70 แล้วสายพานขาด คิดว่าประเมิณความเสียหายจะมีอะไรบ้างและประมาณเท่าไหร่ครับ
 


1 สายพานทามมิ่ง 1 เส้น

2 ลูกรอกตั้งสายพาน 1 ตัว

3 ลูกรอกประคองสายพาน1ตัว

4 ค่าแรงช่าง เปลี่ยนสายพานทามมิ่ง

ใหนๆก็รื้อแล้ว เปลี่ยน ซีลหน้าเครื่อง กับซีล ราวลิ้น ไปเลยด้วยก็ดีครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
หมดไป 9,900 บาท ค่าสายพานรื้อเครื่อง วาวล์คดไปสอง ไอดีสอง ไอเสียสอง ยังไม่จบ พอเสร็จความร้อนขึ้นอีก แก้อีกยาวเลย
ยกใหม่เลยดีป่ะคับ
 
วาลว์คดแล้วถ้วยไม่ไปเหรอครับ เรื่องร้อนนี่ผมว่าดูดีดี ดีกว่า ไม่น่าเกี่ยวกันนะ
 
ผมว่าคงไม่ต้องถึงกับยกใหม่มั้งครับ
เปลี่ยนฝาสูบใหม่ก็น่าจะ ok. นะครับ
 
ปรกติ เจ มันหลบวาวล์ นะ ไม่น่าจะคดได้ ถ้าคด จริงๆ ยกฝาดีกว่า
 
ใช่พี่ผมเคยบอกว่า เบนซิลมันจะไม่ค่อยโหม่ง ไม่เหมือนดีเซล ดีเซลเนี่ย วาลว์คด ถ้วยกระจาย
 
ไปอู่เช็คสายพานราวลิ้นดีกว่าเสียว....1J เหมือนกัน:coolly-0029:
 
ขับ J มา 7 ตัว สายพานขาดตอนแข่ง รอบเครื่อง 5-6 พัน 3 ครั้ง เครื่องไม่เป็นไรเลย

เปลี่ยนสายพาน แข่งต่อ เพิ่งเคยเจอ J โหม่งวาวล์
 
มีวิธีดูมั้ยครับว่าสายพรานของเราควรเปลี่ยนรึยัง....เพราะใช้มาปีกว่าไม่เคยเปลี่ยน มาจากเจ้าของเก่าอีกเทาไหร่ก็ไม่รู้ ไมล์ก็ไม่ขึ้น ...... ใครพอมีวิธีดู วิธีสังเกตุ บอกด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ
 
ลองตั้ง มาร์คใหม่ครับ...มาร์คผิดหรือเปล่า
 
มีวิธีดูมั้ยครับว่าสายพรานของเราควรเปลี่ยนรึยัง....เพราะใช้มาปีกว่าไม่เคยเปลี่ยน มาจากเจ้าของเก่าอีกเทาไหร่ก็ไม่รู้ ไมล์ก็ไม่ขึ้น ...... ใครพอมีวิธีดู วิธีสังเกตุ บอกด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ
ไม่ต้องสังเกตอะไรแล้วล่ะครับ เจ้าของเก่าใช้มาเท่าไหร่ก้อไม่รู้ ไหนจะยุ่นใช้มาอีกเท่าไหร่ก้อไม่รู้
ให้มารู้ที่เรานี่แหละครับ เปลี่ยนเหอะ เงินไม่เยอะ ดีกว่าเสียทั้งเครื่องครับ
 
มีวิธีดูมั้ยครับว่าสายพรานของเราควรเปลี่ยนรึยัง....เพราะใช้มาปีกว่าไม่เคยเปลี่ยน มาจากเจ้าของเก่าอีกเทาไหร่ก็ไม่รู้ ไมล์ก็ไม่ขึ้น ...... ใครพอมีวิธีดู วิธีสังเกตุ บอกด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

ผมว่าลงทุนเปลี่ยนเหอะครับ ไม่กี่ บาทหรอก ของผมก็คิดเหมือนพี่เลยว่าเด๋วค่อยเปลี่ยนก็ได้มั้ง ที่ไหนได้ขับๆอยู่ก็ขาด ดีว่าวิ่งช้า ไม่เสียหายอะไร เสียตังไป
1500ค่าของ 1200 (เครื่อง 12ว๊าว) ปกติสายพานราวลิ้นมีอายุการใช้งานประมาณ 1 แสนโลถ้าอยากเช็คสภาพจริงๆก็ต้องเปิดออกมาดูอยู่ดีอ่ะครับสู้เปลี่ยนไปเลยดีกว่า ของผมมันวิ่งไป 240000 โลดูจากสภาพที่มันขาดมันไม่เคยเปลี่ยนมาเลยอ่ะครับ :coolly-0041:
 
เครื่องเจสายพานขาดตามปรกติเครื่องจะไม่พังอ่ะคับ
 
คนเชียงรายเช่นกันครับว่าแต่ทำที่อู่ใหนครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม