A asian New member Register เข้าร่วม 13 มิถุนายน 2010 ข้อความ 15 14 มิถุนายน 2010 กระทู้ ผู้เขียน #1 อยากทราบว่า a31 วางRB26 ใช้น้ำมัน กะ rb26 + Lpg อันไหนมันจาทนกว่ากันคับ สเตปซิ่ง บางครั้ง ขอทราบรายละเอียดหน่อยคับ อีกข้อคับ ถ้าrb26 เดิมๆ+lpg มัน ก็ดึงหนักแล้วหรอคับ ถ้าเทียบกับrb25 โม มานิหน่อยอะคับ
อยากทราบว่า a31 วางRB26 ใช้น้ำมัน กะ rb26 + Lpg อันไหนมันจาทนกว่ากันคับ สเตปซิ่ง บางครั้ง ขอทราบรายละเอียดหน่อยคับ อีกข้อคับ ถ้าrb26 เดิมๆ+lpg มัน ก็ดึงหนักแล้วหรอคับ ถ้าเทียบกับrb25 โม มานิหน่อยอะคับ
A A31001 ทุกปัญหาLPGมีคำตอบ Moderator Register เข้าร่วม 15 ก.พ. 2007 ข้อความ 467 14 มิถุนายน 2010 #2 ถ้าอยากแรงใช้เบนซิน ถ้าอยากประหยัดใช้แก๊ส มันเลือกได้อยู่แล้วว่าอยากใช้เมื่ออยู่ในอารมณ์ไหน? ถ้าใช้อย่างที่บอกข้างต้น ความทนทานย่อมนานแน่นอน
ถ้าอยากแรงใช้เบนซิน ถ้าอยากประหยัดใช้แก๊ส มันเลือกได้อยู่แล้วว่าอยากใช้เมื่ออยู่ในอารมณ์ไหน? ถ้าใช้อย่างที่บอกข้างต้น ความทนทานย่อมนานแน่นอน
A A31323 LeKkY สมาชิกทีมงาน Cefiro-Thailand Staff เข้าร่วม 8 ก.ค. 2007 ข้อความ 2,613 21 มิถุนายน 2010 #3 asian กล่าวว่า: อยากทราบว่า a31 วางRB26 ใช้น้ำมัน กะ rb26 + Lpg อันไหนมันจาทนกว่ากันคับ สเตปซิ่ง บางครั้ง ขอทราบรายละเอียดหน่อยคับ อีกข้อคับ ถ้าrb26 เดิมๆ+lpg มัน ก็ดึงหนักแล้วหรอคับ ถ้าเทียบกับrb25 โม มานิหน่อยอะคับ คลิกเพื่อขยาย... จากที่ได้มีโอกาสสัมผัส RB26 LPG มา ขอตอบดังนี้ เรื่องความทนทาน อยู่ที่อู่ที่ติดตั้งกับจูนเนอร์ครับ ต่อให้น้ำมันถ้าจูนไม่ดี มันก็ไม่แรงครับ ที่สำคัญคือการวางเครื่องนั้นวายริ่งสายไฟครบรึไม่ RB26 เดิมๆไม่ใช่เป็นเครื่องที่ดึงหนัก แต่เป็นเครื่องบูสต์มาไว รอบฟาดเร็วมาก และมาแบบต่อเนื่อง รถไม่เสียอาการ คุมอาการรถง่าย ตามบุคลิคของเครื่องโบคู่ แค่เตะคันเร่งบูสต์มารอที่ 0 แล้ว เปรียบเทียบกับ RB25 โมนิดหน่อย ความเห็นส่วนตัวผม ยังไง 25 ก็โดนครับ ใครจะคิดว่าแค่ 56 cc ที่ต่างกัน ความแรงมันจะแรงแตกต่างกันมาก ไม่แปลกใจครับ ว่าทำไมที่ญี่ปุ่นถึงได้นิยมกันนัก แม้แต่อเมริกา หรือออสเตรเลียก็ตาม
asian กล่าวว่า: อยากทราบว่า a31 วางRB26 ใช้น้ำมัน กะ rb26 + Lpg อันไหนมันจาทนกว่ากันคับ สเตปซิ่ง บางครั้ง ขอทราบรายละเอียดหน่อยคับ อีกข้อคับ ถ้าrb26 เดิมๆ+lpg มัน ก็ดึงหนักแล้วหรอคับ ถ้าเทียบกับrb25 โม มานิหน่อยอะคับ คลิกเพื่อขยาย... จากที่ได้มีโอกาสสัมผัส RB26 LPG มา ขอตอบดังนี้ เรื่องความทนทาน อยู่ที่อู่ที่ติดตั้งกับจูนเนอร์ครับ ต่อให้น้ำมันถ้าจูนไม่ดี มันก็ไม่แรงครับ ที่สำคัญคือการวางเครื่องนั้นวายริ่งสายไฟครบรึไม่ RB26 เดิมๆไม่ใช่เป็นเครื่องที่ดึงหนัก แต่เป็นเครื่องบูสต์มาไว รอบฟาดเร็วมาก และมาแบบต่อเนื่อง รถไม่เสียอาการ คุมอาการรถง่าย ตามบุคลิคของเครื่องโบคู่ แค่เตะคันเร่งบูสต์มารอที่ 0 แล้ว เปรียบเทียบกับ RB25 โมนิดหน่อย ความเห็นส่วนตัวผม ยังไง 25 ก็โดนครับ ใครจะคิดว่าแค่ 56 cc ที่ต่างกัน ความแรงมันจะแรงแตกต่างกันมาก ไม่แปลกใจครับ ว่าทำไมที่ญี่ปุ่นถึงได้นิยมกันนัก แม้แต่อเมริกา หรือออสเตรเลียก็ตาม