- เข้าร่วม
- 6 ม.ค. 2010
- ข้อความ
- 18
- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
cefiro a31กับ rook s.5 ของแปลกที่อยากให้ดูกัน ฝากคำถามสมาชิกหน่อยครับว่า ห้องเครื่องcefสามารถวางเครื่องตระกูลM POWER m3,m5จะเป็นไปได้มั้ย ต้องดัดแปลงอะไรกันบ้าง งบน่าจะอยู่ที่เท่าไร อยากมีcefหัวใจเยอรมันครับ
................
จริงๆแล้วคือ a31 cefiro
ท้ายยังเป็นcefiroอยู่
แปลงท้าย s.5 แล้ว
?? M POWER ??
กันชนสวยๆ
กันชนสวยๆ
กันชนสวยๆเผื่อที่ใครสนใจลองไปหาใส่กัน
ฝากต่อหัวข้อเก่าที่ลงไว้ซ่ะเยอะ ฝากใครที่ลบหัวข้อเป็นช่วยลบให้ด้วยครับ กลัวโดนบ่นอีก ที่ลงไว้เยอะเพราะมีสมาชิกบางท่านเม้นต่อว่าไม่มีภาพ
(uploadทางcefiro thailand) ผมจึงพยายามลงให้ใหม่ แต่ด้วยว่าลงใหม่แล้วมันก็ยังมีบางท่านเปิดแล้วรูปยังไม่ขึ้นอีก จนมีสมาชิกท่านหนึ่งแนะนำเว็ปอัพโหลด ก็เลยดูกันได้ ไม่ใช่ผมอ้างว่าลงแล้วรูปหาย ตัวผมเองเปิดดูก็ดูได้ แต่ตั้งใจพยายามลงใหม่เพราะอยากให้เปิดดูกันได้หมด ไอ้ผมมันก็ลบของเก่าไม่เป็นฝากช่วยดูให้ด้วยครับ กลัวบางท่านเข้าใจผิดเพระหัวข้อเก่ามีคอมเม้นท์ไว้ เพราะอ่านแล้วก็รู้สึกไม่ค่อยดี กลัวเข้าใจผิด แต่ถ้าผมดันเข้าใจผิดในความหวังดีของเพื่อนๆพี่ๆสมาชิก cefiro thailand ก็ขออภัยด้วยครับ
ขอความกรุณาอีกนิด ถ้าบางท่านไม่สามารถเปิดดูได้ เพื่อนๆพี่ๆท่านใดแก้ไขให้ได้ฝากดูหรือแนะนำด้วยครับ
(รักCEFยิ่งชีพ)
................
จริงๆแล้วคือ a31 cefiro
ท้ายยังเป็นcefiroอยู่
แปลงท้าย s.5 แล้ว
?? M POWER ??
กันชนสวยๆ
กันชนสวยๆ
กันชนสวยๆเผื่อที่ใครสนใจลองไปหาใส่กัน
ฝากต่อหัวข้อเก่าที่ลงไว้ซ่ะเยอะ ฝากใครที่ลบหัวข้อเป็นช่วยลบให้ด้วยครับ กลัวโดนบ่นอีก ที่ลงไว้เยอะเพราะมีสมาชิกบางท่านเม้นต่อว่าไม่มีภาพ
(uploadทางcefiro thailand) ผมจึงพยายามลงให้ใหม่ แต่ด้วยว่าลงใหม่แล้วมันก็ยังมีบางท่านเปิดแล้วรูปยังไม่ขึ้นอีก จนมีสมาชิกท่านหนึ่งแนะนำเว็ปอัพโหลด ก็เลยดูกันได้ ไม่ใช่ผมอ้างว่าลงแล้วรูปหาย ตัวผมเองเปิดดูก็ดูได้ แต่ตั้งใจพยายามลงใหม่เพราะอยากให้เปิดดูกันได้หมด ไอ้ผมมันก็ลบของเก่าไม่เป็นฝากช่วยดูให้ด้วยครับ กลัวบางท่านเข้าใจผิดเพระหัวข้อเก่ามีคอมเม้นท์ไว้ เพราะอ่านแล้วก็รู้สึกไม่ค่อยดี กลัวเข้าใจผิด แต่ถ้าผมดันเข้าใจผิดในความหวังดีของเพื่อนๆพี่ๆสมาชิก cefiro thailand ก็ขออภัยด้วยครับ
ขอความกรุณาอีกนิด ถ้าบางท่านไม่สามารถเปิดดูได้ เพื่อนๆพี่ๆท่านใดแก้ไขให้ได้ฝากดูหรือแนะนำด้วยครับ
(รักCEFยิ่งชีพ)
แก้ไขล่าสุด: