• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ถ้าจะเอาหน้าลงโดยใช้โช๊คเดิมต้องทำไงครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311308
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A311308

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
11 มีนาคม 2010
ข้อความ
656
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
หรือใช้โช๊คแต่งดีกว่าครับ
 


หรือใช้โช๊คแต่งดีกว่าครับ
ใส่สปริงโหลดครับ น่าจะดีที่สุดถ้าใช้โช๊คเดิม แล้วอัดน้ำมันให้แข็งครับ ไม่แนะนำตัดสปริง :coolly-0024:
 
1.สปรืงโหลด หรือสปริงของซิลเวียใส่ครับ
2. แต่โดยรวมซื้อโช๊คซิลเวียเลยดีกว่าคู่หน้า พันกว่าบาท
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
1.สปรืงโหลด หรือสปริงของซิลเวียใส่ครับ
2. แต่โดยรวมซื้อโช๊คซิลเวียเลยดีกว่าคู่หน้า พันกว่าบาท
มีขายไหมครับ
 
ถ้าใช้สปริงโหลด
ถ้าได้อัดน้ำมันใหม่ก็ ตัดแกนด้านบนแล้วต๊าปเกลียวใหม่ โหลดลงไปเท่าไหร่ก็ตัดออกไปประมาณ 80% ของระยะที่โหลดลงไป

เนื่องจาก เวลาลงหลุม หรือจั๊มขึ้น-ลงคอสะพาน แกนโช๊คมันได้ไม่ยันกระบอกโช็คเวลาลงสุดครับ

ที่ต้องตัดออก 80% ผมคิดเอาเองว่า สปิงโหลดมันแข็งขึ้นนะครับเด็งๆเลย ต้องอัดโช็คให้หนึบขึ้น รวมๆก็ยุบตัวน้อยลงกว่าเดิม เลยไม่ตัดเยอะครับ
แต่ถ้าไม่ตัดนี่ เคยโดนเต็มๆครับ วิ่งรถเอียงเลย:coolly-0038:
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม