- เข้าร่วม
- 4 ธ.ค. 2007
- ข้อความ
- 35
- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
เครื่องเป็น RB20DET MTกล่อง 22 ครับ
อาการที่จู่ๆก็เป็นแล้วไม่หายก็คือ
สตารืทเครื่อง ตอนเครื่องเย็น รอบขึ้นไปปกติ พอเครื่องร้อนแล้วรอบวอร์มกับที่ มันก็นิ่งดีครับ แต่อยู่ได้ซักพัก รอบเริ่มลดลง ลดลงจนดับ
จะเป็นอาการ วอดดับ ตอนเครื่องเริ่มร้อนครับ
ขับได้ปกติ บุสท์มาปกติ แต่ ถ้าอาการนี้เริ่มมาปุ๊บ ช่วงที่ไล่รอบ ตั้งแต่ 1500 ไปถึง 4000 เครื่องเหมือนกระตุกๆ มีอาการ เหมือน ชัก ปุปปุปุปุ
ผมเปลี่ยนเซนเซอร์น้ำ ตัวสีเหลืองแล้ว
เปลี่ยน แอร์โฟลวของเพื่อนมาใส่แล้ว
ล้าง acc valve แล้วครับ
เช็ครั่วทั้งระบบแล้ว
เปลี่ยนปั๊มติ๊กเป็น b70 เปลี่ยนสายน้ำมันใหม่แล้ว
ลองสลับ BOV ทั้ง 3 ตัว อาการเหมือนเดิม
อาการนี้ ก่อนที่จะเป็น รถผมเอาไปจอดอู่ทำสี
ช่างมาเบิ้ลรถผมเล่นจน ใบหลังเทร์โบ ขาดหายไป
พอเปลี่ยนลูกใหม่เข้าไป ก็มีอาการเลยครับ
ทีแรกคิดว่า โข่งหน้ารั่ว ลมซึมออกทีละนิด เลยยกลูกใหม่ใส่อีกรอบ
ก้เป็นแบบเดิมครับ
รบกวนท่านผู้มีประสบการณ์ช่วยผมหน่อยนะครับ กำลังเครียดเลย
กะว่าเก็บให้เนียน เพิ่งทำสีเสร็จ แต่แล้วก็ขับไม่ได้ ครับ :coolly-0018::coolly-0018::coolly-0018::coolly-0018::coolly-0018:
อาการที่จู่ๆก็เป็นแล้วไม่หายก็คือ
สตารืทเครื่อง ตอนเครื่องเย็น รอบขึ้นไปปกติ พอเครื่องร้อนแล้วรอบวอร์มกับที่ มันก็นิ่งดีครับ แต่อยู่ได้ซักพัก รอบเริ่มลดลง ลดลงจนดับ
จะเป็นอาการ วอดดับ ตอนเครื่องเริ่มร้อนครับ
ขับได้ปกติ บุสท์มาปกติ แต่ ถ้าอาการนี้เริ่มมาปุ๊บ ช่วงที่ไล่รอบ ตั้งแต่ 1500 ไปถึง 4000 เครื่องเหมือนกระตุกๆ มีอาการ เหมือน ชัก ปุปปุปุปุ
ผมเปลี่ยนเซนเซอร์น้ำ ตัวสีเหลืองแล้ว
เปลี่ยน แอร์โฟลวของเพื่อนมาใส่แล้ว
ล้าง acc valve แล้วครับ
เช็ครั่วทั้งระบบแล้ว
เปลี่ยนปั๊มติ๊กเป็น b70 เปลี่ยนสายน้ำมันใหม่แล้ว
ลองสลับ BOV ทั้ง 3 ตัว อาการเหมือนเดิม
อาการนี้ ก่อนที่จะเป็น รถผมเอาไปจอดอู่ทำสี
ช่างมาเบิ้ลรถผมเล่นจน ใบหลังเทร์โบ ขาดหายไป
พอเปลี่ยนลูกใหม่เข้าไป ก็มีอาการเลยครับ
ทีแรกคิดว่า โข่งหน้ารั่ว ลมซึมออกทีละนิด เลยยกลูกใหม่ใส่อีกรอบ
ก้เป็นแบบเดิมครับ
รบกวนท่านผู้มีประสบการณ์ช่วยผมหน่อยนะครับ กำลังเครียดเลย
กะว่าเก็บให้เนียน เพิ่งทำสีเสร็จ แต่แล้วก็ขับไม่ได้ ครับ :coolly-0018::coolly-0018::coolly-0018::coolly-0018::coolly-0018: