• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

RB20DET ของผม วอดดับครับ อาการแปลก หาไม่เจอ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ happyslider
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

happyslider

Sileighty-sr20det
Register
เข้าร่วม
4 ธ.ค. 2007
ข้อความ
35
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เครื่องเป็น RB20DET MTกล่อง 22 ครับ
อาการที่จู่ๆก็เป็นแล้วไม่หายก็คือ
สตารืทเครื่อง ตอนเครื่องเย็น รอบขึ้นไปปกติ พอเครื่องร้อนแล้วรอบวอร์มกับที่ มันก็นิ่งดีครับ แต่อยู่ได้ซักพัก รอบเริ่มลดลง ลดลงจนดับ
จะเป็นอาการ วอดดับ ตอนเครื่องเริ่มร้อนครับ
ขับได้ปกติ บุสท์มาปกติ แต่ ถ้าอาการนี้เริ่มมาปุ๊บ ช่วงที่ไล่รอบ ตั้งแต่ 1500 ไปถึง 4000 เครื่องเหมือนกระตุกๆ มีอาการ เหมือน ชัก ปุปปุปุปุ
ผมเปลี่ยนเซนเซอร์น้ำ ตัวสีเหลืองแล้ว
เปลี่ยน แอร์โฟลวของเพื่อนมาใส่แล้ว
ล้าง acc valve แล้วครับ
เช็ครั่วทั้งระบบแล้ว
เปลี่ยนปั๊มติ๊กเป็น b70 เปลี่ยนสายน้ำมันใหม่แล้ว
ลองสลับ BOV ทั้ง 3 ตัว อาการเหมือนเดิม
อาการนี้ ก่อนที่จะเป็น รถผมเอาไปจอดอู่ทำสี
ช่างมาเบิ้ลรถผมเล่นจน ใบหลังเทร์โบ ขาดหายไป
พอเปลี่ยนลูกใหม่เข้าไป ก็มีอาการเลยครับ
ทีแรกคิดว่า โข่งหน้ารั่ว ลมซึมออกทีละนิด เลยยกลูกใหม่ใส่อีกรอบ
ก้เป็นแบบเดิมครับ
รบกวนท่านผู้มีประสบการณ์ช่วยผมหน่อยนะครับ กำลังเครียดเลย
กะว่าเก็บให้เนียน เพิ่งทำสีเสร็จ แต่แล้วก็ขับไม่ได้ ครับ :coolly-0018::coolly-0018::coolly-0018::coolly-0018::coolly-0018:
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2
ก่อนหน้านี้ เครื่องเดินเรียบ แต่เร่งไม่ขึ้น ไปตันที่ 5000 รอบ เพราะหัวเทียน
ยังไม่ได้เปลี่ยน หลังจากเปลี่ยนแล้ว เป็น denso เบอร์ 8
เครื่องวิ่งเนียน สมูท มากๆครับ
ถามช่าง เค้าบอกว่า อาจจะเป็นเพราะหัวฉีดตัน (แต่รอบเดินเบาก้นิ่ง รอบสุง
ก็กดได้เนียน) เสียแต่ว่า ตอนเครื่องร้อนแล้ว มันวอดดับเองนี่ล่ะครับ
 
ปรึกษาท่านนี้เลยครับ พี่เก๋ K-SPORT
จบแน่นอน
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ผมอยู่โคราชครับ
เป็นไปได้ไหมครับ ที่ ออกซิเจนเซนเซอร์เสีย
เพราะตอนที่วอรืมเครื่องยังไม่ร้อน มันยังไม่ทำงาน พอร้อนแล้วมันทำงานเพี้ยน
ถมน้ำมันหนา เลยเร่งไม่ขึ้น และวอดดับ ครับ ผมล่ะ งงเลย
แต่อาจเป้นได้จากใบหลังมันขาดมาโดน o2 หรือเปล่าครับ
 
ลองชุด CDI บนฝาสูบยังครับส่วนมากร้อนแล้วเป็นจะมาจากไฟครับ คอยส์ไม่น่าเสียเพราะติดครบ ลองดูแล้วขอให้หายไวๆครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
ขอบคุณครับ ชุด module เปลี่ยนแล้วครับไม่หาย คอยล์ ก็ไม่หาย
เดี๋ยววันนี้ลองดู o2 ครับ เอามาเปลี่ยนแระ เดี๋ยวมาแจ้งครับ เผื่อใครมีอาการแบบนี้
จะได้เป็นอีกเคส ครับ
 
เห็นขาย SR ไป นึกว่าจะไม่เล่นเซฟต่อซะแร้ว
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
ยังไงก้ชอบครับรุ่นนี้ แต่ของผม สงสัย อาถรรพ์ ครับ
เอามาปุ๊บ ทำสีเสร็จเก็บเนียน จะเจอปัญหาเครื่อง ที่หาไม่เจอ
แล้วก็จะเจอปัญหา การเงินที่ต้องใช้เงินด่วน เหอๆ
แต่รอบนี้ ต้อง พยายามเก็บไว้ก่อนครับ ชอบๆ รอบนี้รถคันนี้เนียนดีครับ
ตัวถัง+เครื่อง+ช่วงล่าง แจ่มเลยครับ มีแค่เฉพาะภายในที่ ก่ำๆ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
ขอบคุณครับ เจอแล้วครับ O2 เสีย จ้อย
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม