Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)

...ถามผู้รู้เรื่องโช้คหน่อยครับ...

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31205
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31205

chon_Ayutthaya
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
16 ก.พ. 2007
ข้อความ
885
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนผมมันจะขายโช้ค cusco สปริง 2 ชั้นให้ในราคาที่ไม่แพงสภาพก็ดีมากๆแต่ติดอยู่ที่ว่ามันเป็นของ s 14 ผมเคยได้ยินมาว่า ของ s 14 มันจะยาวกว่าของเซฟจริงหรือไม่จริงประการใดช่วยชี้แนะหน่อยครับ โช้คมี 4 ต้นเลยนะครับหน้าหลัง แตกต่างกันอย่างงัยบ้าง...ขอบคุณล่วงหน้าครับ....
 


โช๊คหลังยาวมากครับใสแล้วตูดโด่งแน่ๆเยย
 
โช้คหน้าใส่ได้ครับพี่ชล แต่โช้คหลังเนี่ยหัวโช้คมันไม่เหมือนกัน ระยะห่างรูน๊อตมันกว้างกว่า ต้องเปลี่ยนหัวโช้คแต่ถึงเปลี่ยนแล้วก้อสูงปรี๊ด ท้ายโด่งโคตรๆ
 
ลองชมภาพดูครับ ระหว่า โช้คของ 200sx กับ S 14 ความสูงต่างกันมากพอควรเลยครับ
 

ไฟล์แนบ

  • IMG_0068.JPG
    IMG_0068.JPG
    60.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 184
ไม่รู้ที่แลกกะตาหนุ่มนี่ใช่ปะแต่ตูดโงดีคับผมชอบ
ทำให้เตี้ยลงหน่อยด้วยการเอาสปริง อ่อนออกคับ
 
ผมลองใส่แล้วครับมันเป็นรุ่นที่ปรับหนึด 8 แปดระดับ ปรับเกลียวด้วยสปริงสองชั้นเหมือนกัน ล้อหลังผมขอบ 17 /9นิ้วยาง255 /40 ปรับลงมาเตี้ยสุดมมันจะสูงจากหัวยางประมาณ นิ้วครึ่งเกือบสองนิ้วครับ เด้งโคตรขอบอกใส่อยู่สามชั่วโมงลองวิ่งดูถึงบ้านถอดเปลี่ยนเลยครับ เมียรับมะได้ :brick:(ดูรูปในไอคอนผมก็ได้ครับ)
 
อืมๆๆๆ สรุปว่าตรงรุ่นดีสุดแล้ว อืมๆๆ
 
ดูในรูปครับ CUZCO ปรับเกลียว ปรับหนึด 8 ระดับ สปริง 2 ชั้น ล้อ17/9 นิ้วยาง 255/40 ใส่แล้วเป็นยังงี้ครับปรับเตี้ยสุดแล้วนะครับ เด้งโคตรขอบอก ไม่รู้ว่าใช่ชุดเดียวกันนะป่าว
 

ไฟล์แนบ

  • Picture 048.jpg
    Picture 048.jpg
    35.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 166
  • Picture 047.jpg
    Picture 047.jpg
    39.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 163
  • cuzco1.jpg
    cuzco1.jpg
    43.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 95
แล้วจิ๊ก มานจะเด้งขนาดไหนหว่า
 
หา Ohlin ใส่ดีก่าคับ
 
jic ผมว่าถ้าตรงรุ่นก้อไม่น่าจะแข็งนะครับ ที่แข็งผมว่ามันน่าจะเป็นของ 200 s13 มาใส่มากกว่าใส่แล้วมันจะเตี้ยพอดันขึ้นให้มันสูงกลายเป็นบีบสปริง ทำให้มันแข็งมากกว่า
ปล.accord ที่บ้านใส่ jic กระบอกเงินอัพไซส์ดาวน์ ไม่แข็งเลยครับนิ่มๆนุ่มๆ
 
jic ผมว่าถ้าตรงรุ่นก้อไม่น่าจะแข็งนะครับ ที่แข็งผมว่ามันน่าจะเป็นของ 200 s13 มาใส่มากกว่าใส่แล้วมันจะเตี้ยพอดันขึ้นให้มันสูงกลายเป็นบีบสปริง ทำให้มันแข็งมากกว่า
ปล.accord ที่บ้านใส่ jic กระบอกเงินอัพไซส์ดาวน์ ไม่แข็งเลยครับนิ่มๆนุ่มๆ

ตรงรุ่นเซปแข็งวะ แข็งจนแตกไปเลย อิอิอิอิ
แม๊งขับไม่ไหว
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #15
......ถ้าผมเอาสปริงออกไปชั้นนึงมันจพอดีไหม...ใครเคยทำบ้างอะ...
 
แล้วของ tein เป็นไงครับแข็งมากไหมแล้วแบบ HAกับHRแตกต่างกันอย่างไงแล้วแบบไหนดีกว่าครับแล้วราคาเท่าไรครับ รบกวนเพื่อนที่เคยใส่บอกเล่าให้ฟังหน่อยครับกำลังจะหาเปลียนใส่รถอยู่ครับ ขอบคุณครับ
 
แล้วของ tein เป็นไงครับแข็งมากไหมแล้วแบบ HAกับHRแตกต่างกันอย่างไงแล้วแบบไหนดีกว่าครับแล้วราคาเท่าไรครับ รบกวนเพื่อนที่เคยใส่บอกเล่าให้ฟังหน่อยครับกำลังจะหาเปลียนใส่รถอยู่ครับ ขอบคุณครับ
อยากรู้เหมือนกันว่าtein HA,HR,HE มันต่างกันอย่างไร
 
แล้วของ tein เป็นไงครับแข็งมากไหมแล้วแบบ HAกับHRแตกต่างกันอย่างไงแล้วแบบไหนดีกว่าครับแล้วราคาเท่าไรครับ รบกวนเพื่อนที่เคยใส่บอกเล่าให้ฟังหน่อยครับกำลังจะหาเปลียนใส่รถอยู่ครับ ขอบคุณครับ

อยากรู้เหมือนกันว่าtein HA,HR,HE มันต่างกันอย่างไร
:redface: ผมใช้HAอยู่ครับขับช้าๆก็มีบ้างครับนิดหน่อยไม่ถึงกับมากมายไรครับ แต่ถ้าแซดดดดดดดดมะไรไม่มีแข็งเลยครับสบายๆไม่นิ่มไม่ย้วยกะลังดีเลยครับ โค้งใหนโค้งนั้นครับเอาอยู่หมดโยนใส่ได้เลยครับ รุ่นอื่นไม่รู้ครับยังไม่เคยลองเลยครับ ปล.อยากรู้ว่าOHLINเป็นไงบ้างครับเห็นหลายคนเชียร์ให้เล่น ช้าๆเด้งใหมครับและถ้าแซดดดดจะเป็นไงบ้างเอาอยู่มั๊ยครับ ติดใจแค่TEINกะOHLINครับใส่แล้วมั่นใจสุดๆ:redface: :redface:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม