• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

สวิทตรงคอลโซนกลางหลังเกียร์มีไว้ทำอะไรครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311308
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A311308

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
11 มีนาคม 2010
ข้อความ
656
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ที่มีคำว่าเพาเวอร์กับอะไรอีกอย่างอะไรจำไม่ได้
มีไวเพื่ออะไรครับ
 


มี POWER กับ HOLD ครับ
POWER กดเพื่อให้เกียร์มันลากยาวมากขึ้น ไม่ได้เปลี่ยนตามจังหวะที่กล่องเกียร์สั่ง
HOLD กดเพื่อให้เวลาออกตัวที่เกียร์ 2 เพื่อลดการกระชากในการออกตัว ใช้ตอนถนนลื่น ๆ อ่ะครับ
 
ตามนั้นครับ
 
มี POWER กับ HOLD ครับ
POWER กดเพื่อให้เกียร์มันลากยาวมากขึ้น ไม่ได้เปลี่ยนตามจังหวะที่กล่องเกียร์สั่ง
HOLD กดเพื่อให้เวลาออกตัวที่เกียร์ 2 เพื่อลดการกระชากในการออกตัว ใช้ตอนถนนลื่น ๆ อ่ะครับ

เพิ่งรู้เหมือนกันนะเนี่ย
 
ถ้าวางเครื่องใหม่แล้วมันยังใช่ได้อยู่มั้ยครับ (1j gte auto อะครับ)
 
ถ้าวางเครื่องใหม่แล้วมันยังใช่ได้อยู่มั้ยครับ (1j gte auto อะครับ)

ถ้าสายไฟที่ตำแหน่ง power ยังต่อเข้าไปที่ตำแหน่ง pin "power" ของกล่อง j ก็สามารถใช้งานโหมดนี้ได้ครับ แต่ตำแหน่ง hold กล่อง j ไม่มีนะ

ของผมก็ใช้งานเหมือน on-off โหมด power เท่านั้นครับ

off >> เกียร์เปลี่ยนตามรอบมาตรฐานที่กล่องสั่ง
on >> กล่องจะสั่งลากรอบได้มากขึ้นกว่าเดิม
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม